Zipline Đà Lạt Datanla High Rope Course - Nới Trải Nghiệm Cảm Giác Mạnh Có "1 0 2"

Zipline Đà Lạt Datanla High Rope Course - Nới Trải Nghiệm Cảm Giác Mạnh Có "1 0 2"

Đà Lạt không những nổi tiếng là một thành phố mộng mơ với những con phố rợp bóng cây hay những toà nhà cổ kính nguy nga, lộng lẫy. Đây cũng là nơi nổi tiếng với nhiều trò chơi mạo hiểm. Một trong số đó không thể không nhắc đến Datanla High Rope Course – một nơi chơi đu dây Zipline Đà Lạt tuyệt với nhất.

Datanla High Rope Course Đà Lạt tuy mới ra mắt từ năm 2016 nhưng đã nhanh chóng trở thành địa điểm vui chơi ở Đà Lạt thu hút sự chú ý của rất đông các bạn trẻ. Đến đây, du khách sẽ được thử thách bản thân với những trò chơi mạo hiểm đầy thách thức hoặc những trò chơi yêu cầu tinh thần đồng đội để cùng nhau chinh phục các mục tiêu.

Cùng HDV Local tìm hiểu trong bài viết tiếp theo nha!

Thông tin liên hệ Zipline Đà Lạt Datanla High Rope Course

Địa chỉ

Khu du lịch thác Datanla, QL20 Đèo Prenn, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

07:00 – 17:00

Giá vé vui chơi

270.000 – 350.000 VNĐ

Nằm gần khu du lịch thác Datanla, Datanla High Rope Course là một khu trải nghiệm trượt dây zipline nổi bật tại Đà Lạt. Khu Zipline tại thác Datanla có tổng cộng 6 vòng trò chơi với khoảng 80 lần thử thách trượt có cấp độ khó dễ khác nhau đang đợi chào đón bạn đến trải nghiệm du lịch đà lạt Mạo Hiểm.

Zipline Đà Lạt

Hướng dẫn đường đi đến Datanla High Rope Course

Khu vui chơi Datanla High Rope Course ngay trên con đèo Prenn, đối diện khu vực thác Datanla. Khu trò chơi đu dây zipline Đà Lạt nằm ở cách trung tâm Đà Lạt tầm 5km, mất chừng 20 phút đi xe.

Hướng dẫn cách đi tham quan khu vui chơi Zipline Đà Lạt:

  • Từ khu vực chợ Đà Lạt, bạn đi qua cầu Ông Đạo sau đó rẽ trái vào đường Trần Quốc Toản.
  • Đi tiếp khoảng 400m, bạn sẽ gặp vòng xuyến, tiếp tục đi thẳng để vào đường Hồ Tùng Mậu.
  • Đi đến cuối đường Hồ Tùng Mậu, bạn sẽ gặp ngã năm (trước đài truyền hình tỉnh Lâm Đồng), tại tiếp tục đi thẳng để vào đường Ba Tháng Tư.
  • Đi hết đường Ba Tháng Tư, bạn tiếp tục đi thẳng vào đường đèo Prenn.
  • Đi thêm khoảng 3km, đến đoạn giữ đèo Prenn là đến với khu du lịch thác Datanla. Đến đây bạn sẽ thấy bản đồ hướng dẫn đường đến khu chơi Zipline ở Datanla High Rope Course nhé.

Zipline Đà Lạt

Giá vé chơi Zipline Đà Lạt ở Datanla High Rope Course

Tuỳ theo từng thời điểm chơi mỗi ngày thì mức giá vé chơi Zipline Đà Lạt tại Datanla High Rope Course sẽ khác nhau. Để đặt mua vé, bạn hãy đặt vé online hoặc ghé mua ngay ở điểm bán vé. Bạn hãy xem bảng giá dưới nhé.

Khung giờ chơi

Từ 07:00 – 09:00 giờ

Từ 09:00 – 17:00 giờ

Khách lẻ

270.000 VNĐ/người

350.000 VNĐ/người

Trẻ em

150.000 VNĐ/trẻ

200.000 VNĐ/trẻ

Khách đoàn (trên 10 người)

  • Người lớn: 245.000 VNĐ/người
  • trẻ em: 140.000 VNĐ/trẻ
  • Người lớn: 310.000 VNĐ/người
  • Trẻ em: 180.000 VNĐ/trẻ

Combo cho gia đình (vé cho 2 người lớn và 2 trẻ em)

690.000 VNĐ/vé

900.000 VNĐ/vé

Tổng quan về trò chơi Zipline ở Datanla High Rope Course Đà Lạt

Đu dây Zipline Đà Lạt ở Datanla High Rope Course có gì thú vị

Đến với khu trò chơi Zipline Đà Lạt ở Datanla High Rope Course, bạn sẽ có một hành trình thử thách bản thân cùng với các trò chơi hấp dẫn, thử thách cả về trí óc lẫn thể lực. Từ đó, giúp bạn rèn luyện thể chất, sức mạnh và tinh thần đội nhóm.

Rope Course được hiểu là trò chơi đu dây thử thách. Trò chơi có 2 cấp độ: Hành trình trên cao (người chơi sẽ được thử thách ở trên đỉnh cây khoảng 10 – 20 m), hành trình dưới thấp (chơi ở độ cao khoảng 1 m).

Zipline Đà Lạt

Mỗi vòng chơi là một thử thách được xây dựng với mức độ khó khăn tăng dần. Hành trình bao gồm 6 vòng với hơn 80 thử thách. Người chơi có toàn quyền lựa chọn tiếp tục khám phá bản thân tại các thử thách khó khăn hơn hoặc lựa chọn dừng lại.

Khi chơi, mỗi bạn sẽ được cung cấp thiết bị bảo hộ chuyên biệt đảm bảo sự an toàn tuyệt đối 100% cho mỗi người chơi với các thiết bị bảo vệ chuyên biệt được thiết kế trên zipline. Để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân mình, bạn nên tuân thủ theo các chỉ dẫn về an toàn và cách dùng thiết bị của người hướng dẫn.

Các cấp độ chơi Zipline Đà Lạt tại Datanla High Rope Course

Vòng 1 + vòng 2

Ở 2 vòng đầu các thử thách vẫn sẽ tương đối nhẹ nhàng. Mục tiêu là phải biết cách dùng thiết bị an toàn trong khi chơi và thích nghi với hệ thống cố định. Tất cả các người chơi sẽ phải chơi ở vòng này trước khi có thể tiếp tục cuộc hành trình. 2 vòng sẽ có 3 trò chơi: Zipline, thang gỗ và cầu khỉ.

Zipline Đà Lạt

Cấp độ vàng

Cấp độ trượt được điều chỉnh thích hợp đối với bé từ 3 - 8 tuổi. Các phụ huynh hoàn toàn an tâm bởi hệ thống máng trượt được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu. Các bé thoả mái vui đùa một cách an toàn nhưng vẫn tăng sức hấp dẫn cho trò chơi.

Cấp độ xanh

Cấp độ này có các thách thức từ độ cao khoảng 2 – 5m so với mặt đất. Vòng chơi này phù hợp cho các gia đình chơi đùa với trẻ em.

Cấp độ cam

Thử thách bắt đầu trở nên khắc nghiệt hơn khi người chơi bắt đầu vượt qua rừng thông từ độ cao 13m với 9 thử thách. Hành trình bắt đầu trở nên khó khăn dần hơn.

Zipline Đà Lạt

Cấp độ đỏ

Đến vòng cuối cùng thì thật sự không còn dễ dàng như xưa nữa. Thay vào đó là những tiếng thét vang rừng với đường trượt Zipline xuyên rừng thông dài 200m là một chặng đường đầy thử thách với không biết bao nhiêu tình huống nguy hiểm đến tái mặt kèm với đó là tính tập trung cao độ cùng với kiên nhẫn là cực kỳ quan trọng.

Cấp độ đen

Cấp độ dành cho gan dạ. Đây là cấp độ cao nhất và cũng là cấp độ không mấy người có thể thực hiện được. Ở độ cao lên đến 15m, người chơi kể cả dũng cảm nhất cũng phải sợ hãi với trò chơi nhảy Tarzan. Đường Zipline dài 18,6 m cũng là đoạn đường cuối cùng của chặng đua cực kỳ kịch tính.

Zipline Đà Lạt

Khi bạn trải qua hết các thách thức đưa ra thì cảm giác thật sự là Yomost đó. Khi tham gia bạn không phải lo ngại bởi đội ngũ nhân viên support sẽ giúp đỡ bạn hết sức tận tình. Tất cả đồ bảo hộ lao động cũng được kiểm định về độ an toàn lao động gần như là 100%.

Một số lưu ý khi chơi zipline Đà Lạt ở Datanla High Rope Course

  • Một lời khuyên nữa đối với các bạn là hãy chơi game này vào buổi sớm và lý tưởng nhất là khoảng 7h – 9h sáng. Đây là thời điểm phù hợp để cơ thể hoạt động và cũng có ít người tham gia để bạn không phải chen chúc hay đợi chờ.
  • Bạn nên đến sớm trước 30 phút để nhận chỉ dẫn rõ ràng hơn và làm quen trước khi tham gia vào trò chơi.
  • Bạn nên mang giày thể thao để việc đi lại được dễ dàng và mang găng tay phòng trường hợp bị rát tay.
  • Đây là một trò mạo hiểm cho nên người chơi không được tự tiện chơi khi không có sự chỉ dẫn của người có trách nhiệm hướng dẫn.
  • Trẻ em sẽ có khu vực trò chơi riêng biệt, và sẽ có người theo dõi thường xuyên.
  • Bạn nên chọn trang phục gọn nhẹ như quần jeans, áo phông. Tránh chọn áo, váy cồng kềnh vì bạn có thể sẽ mắc vào cành cây khi chơi.
  • Những người có thể lực không đảm bảo hoặc bị suy tim thì không nên tham gia vì đây là game yêu cầu thể lực cao.

Zipline Đà Lạt

Trên đây là một vài thông tin liên quan về khu du lịch Datanla High Rope Course. Nếu bạn tham gia du lịch với tập thể hoặc tham gia team building thì đây là một địa điểm tuyệt vời không nên bỏ qua.

Những câu hỏi thường gặp về trải nghiệm Zipline ở Đà Lạt

Muốn trải nghiệm đu dây Zipline ở Đà Lạt thì đến địa điểm nào?

Nếu bạn muốn thách thức sự can đảm của mình với game zipline tại Đà Lạt thì có thể thử ngay với Datanla High Rope Course nhé. Datanla High Rope Course toạ lạc tại khu vực du lịch thác Datanla, ở đây nằm cách trung tâm Đà Lạt 5km, tốn khoảng 20 phút đi xe máy.

Giá vé chơi Zipline ở Đà Lạt là bao nhiêu?

Hiện nay giá vé đi đu dây Zipline Đà Lạt ở Datanla High Rope Course có giá động từ 270.000 – 350.000 VNĐ/người. Bạn sẽ được tận hưởng hành trình thông qua 6 vòng với hơn 80 thử thách khác nhau theo các cấp bậc.

Lời Kết

HDV Local chúc các bạn có chuyến du lịch thật sự vui vẻ và những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè người thân yêu ở Đà Lạt nha!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.