Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt - điểm check in hot mà ai cũng muốn một lần ghé thăm

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt - điểm check in hot mà ai cũng muốn một lần ghé thăm

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt là khu vườn rộng được trồng khá nhiều loài hoa khác nhau cùng những công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới như: cổng trời của Bali, cổng Torii Nhật Bản, xay gió của Hà Lan, bảy sắc cầu vồng. .. tất cả đã tạo thành một không gian đầy ấn tượng. Chính vì thế mà nơi đây đã trở thành một địa điểm du lịch, địa điểm chụp ảnh đầy ấn tượng đối với biết bao người.

Hãy cùng HDV Local xem qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Thông tin liên hệ Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Địa chỉ

Đường Khe Sanh, Đèo Mimosa, Phường 10, thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

07:00 – 17:00

giá vé tham quan

50.000 – 100.000 VNĐ/người

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt được xây trên mảnh đất rộng 1,8 hecta, với sự thiết kế chỉnh chu và kỹ lưỡng. Không gian của vườn được phân chia làm nhiều khu vực, mỗi khu vực là một chủ đề xuyên suốt. Mỗi khu vực trong khu vườn điều mang ý nghĩa văn hoá và tâm linh riêng biệt. Những tiểu cảnh được bài trí tỉ mỉ, bắt mắt. Khi đến với khu vườn xinh xắn này bạn sẽ khám phá được vô số khung cảnh đẹp mê hồn.

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Với những bạn đam mê chụp ảnh sống ảo, hay là fan của hoa Đà Lạt thì vườn Thượng Uyển Bay là một điểm tham quan không thể bỏ qua trong chuyến du lịch.

Hướng dẫn đường đi Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Vườn Thượng Uyển Bay nằm trên đường Khe Sanh, đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7km, mất tầm 15 phút đi xe. Đường lên Thượng Uyển Bay có đi qua một đoạn đường đèo nên bạn chú ý nhé.

Sau đây, HDV Local sẽ hướng dẫn bạn đường đến Vườn Thượng Uyển Bay như sau:

  • Từ khu vực chợ Đà Lạt, bạn đi qua cầu Ông Đạo, sau đó rẽ trái vào đường Trần Quốc Toản.
  • Di chuyển khoảng 400m, bạn sẽ gặp vòng xuyến, tại đây đi thẳng để vào đường Hồ Tùng Mậu.
  • Đi đến cuối đường Hồ Tùng Mậu, bạn rẽ trái vào đường Trần Hưng Đạo.
  • Đi đến cuối đường Trần Hưng Đạo, bạn rẽ phải vào đường Khe Sanh.
  • Đi đến cuối đường Khe Sanh, bạn đi thẳng vào đường đèo Mimosa.
  • Bạn di chuyển theo trục đường đèo Mimosa thêm khoảng 3km nữa là đến Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt nhé.

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Giá  vé tham quan Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Hiện nay giá vé tham quan Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt như sau:

  • Giá vé tham quan đối với người lớn: 100.000 VNĐ/người
  • Giá vé tham quan đối với trẻ em: 50.000 VNĐ/người

Vườn thượng Uyển Bay Đà Lạt có gì?

Vườn thượng Uyển Bay được mệnh danh là "khu vườn tiên cảnh", nơi đây sở hữu vẻ đẹp giao hoà của cỏ cây, đất trời và khung cảnh nên thơ. Tất cả mở ra một không gian tràn ngập cảm xúc ngọt ngào, thoảng thơ theo bước chân du khách ghé thăm.

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Ghé đến nơi đây, bạn sẽ có dịp rảo bước khám phá khu vườn Thượng Uyển của vua chúa ngày trước. Được ngắm nhìn bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông được tái hiện sống động. Đồng thời, hình ảnh làng quê huyền ảo với tiểu cảnh phục dựng tứ trụ: Long – Lân – Quy – Phụng sẽ góp phần tô điểm thêm cảnh quan thiên nhiên nơi đây.

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Ngoài ra, đến với Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt, bạn sẽ được lạc bước giữa không gian muôn sắc hoa với 400 cây hoa Nhật, 200 cây Mai Anh Đào và hoa giấy Thái rợp khắp không gian.

Con đường hoa hồng đầy quyến rũ

Con đường hoa hồng ở vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt là một điểm nhấn nổi bật trong khuôn viên vườn. Con đường rực rỡ màu sắc cùng mùi thơm dịu nhẹ nhàng của những bông hồng Đà Lạt.

Đây được ví như con đường hạnh phúc, đặc biệt phù hợp với những cặp đôi. Cùng nhau bước đi trên con đường hoa hồng, nồng nàn và say đắm.

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Con đường hoa hồng tại Vườn Thượng Uyển Bay ở Đà Lạt khá dài, đi đến cuối đường là cây a tình yêu. Tại đây bạn hãy viết lên lời điều ước của mình để được treo lên cây đa tình yêu. Cùng người mình yêu thương làm những điều kỳ diệu tại nơi mà đất trời giao hoà, tình yêu thăng hoa.

Check in với tiểu cảnh cổng trời Bali

Để đến với cổng trời Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt, bạn sẽ đi qua đồi hoa rực rỡ, bước đi trên lối nổi trên hoa. Cổng trời là nơi chụp hình cực đẹp, tại đây bạn sẽ có những tấm hình như ở Bali. Chỉ cần biết căn góc đẹp thì bạn đã có những bộ hình siêu chất rồi đây.

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Phía dưới cổng trời là cả một rừng thông xanh ngát. Cái bầu không khí mát mẻ của Đà Lạt kèm theo màu sắc rực rỡ của muôn loài hoa và những rặng thông xanh ngắt. Sự phối hợp tuyệt vời đó sẽ tạo ra những tấm hình cực kỳ độc đáo, mới lạ.

Tham quan khu văn hóa dân gian

Tại khu văn hoá dân gian ở Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt bạn có thể trải nghiệm những trò chơi dân gian. Điểm nhấn là chiếc xích đu, được thiết kế rất đẹp mắt sẽ tạo cho bạn cảm giác đang lơ lửng trong không trung.

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Ngoài ra ở đây cũng được bày bán những đặc sản của địa phương. Những hình ảnh thân thuộc gắn liền với cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Tham quan khu thiên đường bay

Khu thiên đường bay trong Vườn Thượng Uyển Bay là khu thực tế ảo. Với việc phối hợp giữa các tiểu cảnh và hình ảnh 3D, nên khi lên ảnh tạo cho du khách cảm giác rất thiệt.

Đến đây du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh 4 mùa xuân, hạ, thu, đông với những hình ảnh rất chân thực. Khu thiên đường bay là điểm chụp hình bạn không thể bỏ qua khi đến Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt.

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Với thiết kế chỉnh chu, tỉ mẩn trong việc sắp xếp và bài trí, mỗi góc sẽ là một nơi sống ảo cực đỉnh, chụp hình không chê vào đâu được.

Những câu hỏi thường gặp về Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt

Địa chỉ Vườn Thượng Uyển Bay ở đâu?

Địa chỉ Vườn Thượng Uyển Bay tại đường Khe Sanh, Đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Nơi đây cách trung tâm thành phố khoảng 7km, mất tầm 15 phút đi xe.

Giá vé tham quan Vườn Thượng Uyển Bay bao nhiêu?

Hiện nay giá vé tham quan Vườn Thượng Uyển Bay như sau:

  • Giá vé tham quan đối với người lớn: 100.000 VNĐ/người
  • Giá vé tham quan đối với trẻ em: 50.000 VNĐ/người

Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt hứa hẹn là điểm check – in hot trong năm mà ai cũng muốn một lần ghé đến thưởng ngoạn. HDV Local chúc bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt thật trọn vẹn và ý nghĩa!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.