Top 5 vườn sen đá đẹp nhất ở Đà Lạt

Top 5 vườn sen đá đẹp nhất ở Đà Lạt

Vườn sen đá - Với khí hậu thuận lợi, Đà Lạt được biết đến là một trong những điểm đến hàng đầu cho sen đá tại Việt Nam. Sen đá ở Đà Lạt có sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, tạo nên sự ưa chuộng trong việc trang trí.

Sen đá không chỉ là một loài cây biểu tượng cho tình yêu, mà còn thể hiện sự bền vững và tồn tại mãi mãi qua thời gian.

Để sở hữu một lựa chọn tuyệt vời như thế này, dưới đây HDV Local sẽ cung cấp danh sách top 5 vườn sen đá đẹp nhất ở Đà Lạt để bạn tham khảo.

1. Vườn sen đá SONDA Garden Đà Lạt

Vườn sen đá SONDA Garden là một trong những vườn sen đá uy tín tại Đà Lạt, hấp dẫn đối với những người yêu thích loài cây này. Vườn có diện tích rộng, chứa đựng nhiều giống sen đá, bao gồm cả các giống bản địa và nhập khẩu.

Nằm tại đèo Frenn, vườn cách trung tâm thành phố khoảng 2km. Giá bán sen đá tại vườn dao động từ 15.000 – 200.000 VND, tùy thuộc vào giống và kích thước của sen đá.

Đề xuất mua hàng qua Shopee để được miễn phí vận chuyển và hưởng nhiều ưu đãi khác. Bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua qua Shopee, vì bạn có thể yêu cầu hoàn tiền nếu sản phẩm không đạt chất lượng như cam kết.

Vườn sen đá

2. Vườn sen đá Green Garden Đà Lạt

Green Garden, nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, là một trong những vườn sen đá đáng để tham quan. Vườn sen đá này có sự đa dạng về màu sắc và hình dáng đẹp mắt. Các loại sen đá phổ biến tại vườn bao gồm sen đá Phật bà, sen đá trái tim, sen đá cá heo, sen đá tai thỏ, sen đá ba màu, sen đá ống điếu, sen đá kim, sen đá hồng mận, cây sen đá ngọc bích...

Sen đá tại Green Garden được bán theo chậu nhỏ, chậu lớn hoặc combo khay với nhiều loại khác nhau. Giá cả tại vườn dao động từ 20.000 – 200.000 VND/chậu.

Bên cạnh sen đá, Green Garden còn cung cấp xương rồng mini và một số loại cây phong thủy khác. Các loại cây cảnh trang trí hoặc hoa trang trí cho không gian nội thất như bàn học, bàn làm việc, đều có bán tại đây, phục vụ cho mục đích mua sắm hoặc làm quà tặng.

Vườn sen đá

Thông tin vườn sen đá Green Garden:

  • Địa chỉ: 17b/1 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 17:00

  • Giá vé tham quan: Miễn phí

3. Vườn sen đá Đăng Vĩnh Garden Đà Lạt

Vườn sen đá Đăng Vĩnh ở Đà Lạt là một trong những điểm tham quan phổ biến, nổi tiếng với sự đa dạng của các loại sen đá và cây xương rồng mini. Khu vườn Đăng Vĩnh có diện tích rộng, với hàng loạt sen đá hai bên và lối đi riêng dành cho du khách tham quan và chụp hình.

Tại đây, quý khách có thể mua sen đá theo từng chậu với từng loại riêng biệt hoặc theo gói combo kết hợp nhiều loại khác nhau. Đặc biệt, vườn còn có một khu vực dành riêng để ươm giống cây sen đá, cho phép du khách tìm hiểu quy trình trồng cây và trò chuyện với chủ vườn về cách chăm sóc vì ông chủ rất nhiệt tình trong việc chia sẻ kiến thức.

Vườn sen đá

Thông tin vườn sen đá Đăng Vĩnh Garden:

  • Địa chỉ: 128A Hẻm 81 Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Thời gian tham quan: 07:00 – 17:00

  • Giá vé tham quan: Miễn phí

  • Cách trung tâm thành phố: 5km

4. Vườn sen đá Donald’s Garden Đà Lạt

Được đặt cách trung tâm thành phố Đà Lạt 7km, vườn sen đá Donald’s Garden là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại sen đá. Nơi đây là một địa chỉ vườn ươm có diện tích lớn nhất ở Đà Lạt, do đó giá bán tại vườn cũng rẻ hơn một chút.

Phần lớn sen đá tại vườn Donald’s Garden được trồng theo vỉ lớn hoặc chậu nhỏ. Vườn thường bán theo vỉ hoặc theo combo với nhiều giống khác nhau để khách hàng có thể mang về trồng vào chậu.

Vườn Donald’s Garden rộng lớn và đa dạng về giống sen đá. Nếu bạn là người yêu thích sen đá, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ không muốn rời đi ngay lập tức.

Vườn sen đá

Thông tin vườn sen đá Donald’s Garden:

  • Địa chỉ: Hẻm 4 Đường Thái Phiên, Xóm Đình, Phường 12, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 18:00

  • Giá vé tham quan: Miễn phí

  • Cách trung tâm thành phố: 7km

5. Vườn sen đá Glass Garden Đà Lạt

Vườn sen đá Glass Garden là một trong những điểm đến nổi tiếng ở Đà Lạt với vẻ đẹp tuyệt vời. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7km, theo hướng đi về làng hoa Vạn Thành và thác Cam Ly.

Glass Garden chuyên cung cấp sen đá cả sỉ và lẻ. Giá bán lẻ tại đây rất đa dạng, dao động từ 10.000 đồng đến vài trăm nghìn đồng. Đối với giá bán sỉ, thường sẽ được tính theo sét (theo khay), một sét 50 cây có giá khoảng 230.000 VND.

Tại vườn Glass Garden, sen đá có sự đa dạng về giống, màu sắc và kích thước, cho phép bạn lựa chọn theo sở thích. Chủ vườn rất nhiệt tình, nếu bạn muốn trồng sen đá, hãy thoải mái hỏi ý kiến anh chủ.

Vườn sen đá

Thông tin vườn sen đá Glass Garden:

  • Địa chỉ: Cam Ly, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Thời gian tham quan: 08:00 – 11:30 và 13:00 – 17:30

  • giá vé tham quan: Miễn phí

  • Cách trung tâm thành phố: 7km

Vậy là bạn đã ghé thăm top 5 vườn sen đá đẹp nhất ở Đà Lạt để khám phá miễn phí và mua sen đá tại vườn. Khi bạn đến những khu vườn này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng của những cây sen đá tại đây. HDV Local hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.