Thôn 13 Đà Lạt - Khung Cảnh Yên Bình Đậm Chất Làng Quê Châu Âu

Thôn 13 Đà Lạt - Khung Cảnh Yên Bình Đậm Chất Làng Quê Châu Âu

Thôn 13 Đà Lạt – Nếu các bạn đang tìm kiếm một nơi du lịch Đà Lạt mà muốn hoà mình với thiên nhiên, muốn bỏ qua nhịp sống hối hả, ồn ào. Thôn 13 là một địa điểm cực kỳ lí tưởng dành cho các bạn đấy nhé.

Cùng HDV Local tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nha.

Thôn 13 Đà Lạt – Khung cảnh yên bình đậm chất làng quê Châu Âu

  • Địa chỉ: Thôn 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: 08:00–18:00
  • Mức giá: 100.000 VNĐ trên một người ( kèm nước) – Free trẻ dưới 1m2.
  • Đánh giá:  3,9/5
  • Cách trung tâm thành phố: 17,2 km

Như các bạn đã thấy, Đà Lạt là một vùng đất du lịch có khí hậu trong lành, quanh năm mát lạnh. Những ai đang muốn tìm kiếm một nơi để lãng tránh sự nóng bức của Đà Lạt, thì Thôn 13 Đà Lạt là một địa điểm du lịch cực kỳ lí tưởng dành cho các bạn đấy nha.

Thôn 13 Đà Lạt

Bao quanh thôn là những khu rừng thông bạt ngàn. Đem đến cho bạn một cảm giác rất thoải mái và dễ chịu nha. Ngoài ra, khi đến nơi đây các bạn sẽ được ngắm nhìn những chú chó con vui đùa trên mảnh cỏ xanh mênh mông rất đáng yêu nữa nha.

Điều gì làm nên sức hút của Thôn 13 Đà Lạt?

Thôn 13 Đà Lạt cũng đã có sức hấp dẫn riêng biệt của sự hoang sơ, mộc mạc. Xung quanh bốn bề là rừng thông. Khi đặt chân đến Đà Lạt, ai củng muốn hoà mình với thiên nhiên. Và tạm bỏ qua sự ồn ào, náo nhiệt đi nhé.

Thôn 13 Đà Lạt

Đặc biệt là khung cảnh Thôn 13 rất yên bình, nên thơ. Với những bãi cỏ xanh mướt, xen lẫn là những thửa ruộng bậc thang xanh ngắt. Cộng với tiếng chim hót khắp nơi. Như vậy thì bảo sao Thôn 13 không mà lại có sức thu hút như vậy cơ chứ! ! Đến với Thôn 13 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều tuyệt vời đấy nhé.

Bạn có thể đến Thôn 13 bằng các phương tiện nào?

Do toạ lạc trên đoạn đường đèo Tà Nung, nên các bạn rất thuận tiện di chuyển đến Đà Lạt với các loại hình phương tiện như: xe gắn máy, oto hay taxi đều thuận tiện hết á nha các bạn.

Thôn 13 Đà Lạt

Sự đặc biệt của Thôn 13 là vì đâu?

Thôn 13 Đà Lạt mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, mát mẻ và yên bình.

Thôn với khung cảnh gần gũi với thiên nhiên

Xung quanh bốn bề là rừng cây nên vô cùng bình yên. Nơi đây là một địa điểm du lịch lí tưởng dành cho những ai thích gần gũi với thiên nhiên. Tạm thời bỏ qua cuộc sống hối hả, ồn ào. Những thảm cỏ xanh tươi, thửa ruộng bậc thang, tiếng chim lãnh lót, tiếng lá cây đung đưa theo làn gió, nhiêu đó đã đủ làm bạn xao lòng nơi đây rồi đấy!

Thôn 13 Đà Lạt

Thôn 13 – Nơi lý tưởng để sống chậm lại và nhìn ngắm vạn vật

Thôn 13 Đà Lạt sẽ mang đến cho các bạn những cảm nhận đậm nét thôn quê giản dị nhất với: không gian bốn bề là đồi thông, xung quanh là những bãi cỏ, thửa ruộng bậc thang xanh ngắt, tiếng chim hót khắp nơi, . .. hoặc những hoạt động săn bắn, câu cá, trồng rau sạch, ...

Thôn 13 Đà Lạt

Nơi check-in mới lạ cho hội mê “sống ảo”

Thôn 13 Đà Lạt ngoài là một nơi bình yên, đậm chất thôn quê thì đây cũng là một nơi chụp ảnh check in cực kỳ đẹp luôn nha. Hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những tấm ảnh đẹp quên lối về nữa đấy nhé.

Thôn 13 Đà Lạt

Nếu các bạn một trốn tránh cuộc sống bộn bề, khó khăn mệt nhoài tạm thời thì Thôn 13 Đà Lạt là nơi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn vượt lên khỏi bộn bề cuộc sống bon chen nơi phố thị nhé. Đây là một nơi chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn những điều cực kỳ thú vị đó nhe.

Lời kết

Bài viết vừa qua, HDV Local đã giới thiệu cho các bạn Thôn 13 Đà Lạt một nơi yên bình, hiền lành để tránh đi những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống rồi đó nhé. Các bạn nhớ theo dõi HDV Local để khám phá thêm nhiều điều mới lạ nhé.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.