Review thung lũng hoa Tà Nung Đà Lạt - đẹp tựa cổ tích với vô vàn loại hoa

Review thung lũng hoa Tà Nung Đà Lạt - đẹp tựa cổ tích với vô vàn loại hoa

Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái với khí hậu ôn hoà, là môi trường lý tưởng của nhiều loài hoa tốt tươi. Đến thành phố ngàn hoa mà lại không "thưởng hoa" thì quả thật là một thiếu sót. Hãy theo chân HDV Local đi ghé những địa điểm đẹp tựa cổ tích với vô vàn loại hoa. Đó chính là thung lũng hoa Tà Nung.

Review thung lũng hoa Tà Nung Đà Lạt có gì đẹp

Thung lũng hoa rộng lớn với nhiều loài hoa theo mùa

Thung lũng hoa Tà Nung ghi điểm với khách tham quan nhờ diện tích rộng đến 30.000 m2. Nhiều người cũng ví, đến đây như thể lạc vào một bức tranh phong cảnh khổng lồ.

Tà Nung

Vào mỗi mùa, thung lũng hoa Tà Nung sẽ được trang trí bằng các sắc màu khác nhau. Mùa Xuân với sắc vàng của hoa hướng dương, sang thu với sắc tím của hoa Lavender, hè với sắc vàng của hoa Tulip.

Tà Nung

Chắc chắn bạn cũng sẽ bị hút hồn trước cánh đồng hoa dã quỳ vô cùng thơ mộng. Hay dịp tháng 10, 11 với trời hoa sao rực rỡ sắc hồng, trắng, vàng.

Có nhiều tiểu cảnh độc lạ để chụp hình sống ảo

Đến với thung lũng hoa Tà Nung, bạn sẽ phát hiện thấy những khung cảnh cổ tích là có thật. Bên cạnh những cánh đồng hoa rực rỡ màu sắc, thì những tiểu cảnh tại thung lũng sẽ giúp bạn có một tấm ảnh hoàn hảo.

Tà Nung

Chúng ta cảm thấy thật bé nhỏ bên chiếc đàn guitar. Hay tạo hình lạ mắt của những chiếc chong chóng sắc màu. Muốn có bức ảnh độc đáo hơn nữa bạn chớ bỏ qua ngôi nhà rông cách điệu. Và chiếc cầu gỗ vừa hiện đại lại vừa có chút cổ kính của Lâm Đồng.

Tà Nung

Hay đơn thuần tạo dáng ở những nấc thang giữa đồi hoa lavender tím, con đường mòn gỗ trắng của là background hoàn hảo cho tấm ảnh của bạn rồi.

Tà Nung

Để đúng nghĩa là "thưởng hoa" thì tất nhiên không thể nào thiếu vài tách cafe sang chảnh. Quán cafe ở thung lũng hoa Tà Nung cũng được trang trí vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Là ngôi nhà gỗ ở Lâm Đồng nhưng vẫn có nét độc đáo riêng.

Tà Nung

Nếu muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng hoa trên cao, có thể đến các căn nhà gỗ trên cây. Tận hưởng bầu không khí mát mẻ của Đà Lạt với các view ngồi ngoài trời vô cùng lãng mạn.

Tà Nung

Nước uống ở Đà Lạt được phần lớn các khách du lịch nhận xét ngon miệng, giá cả hợp lý. Cùng với manu đa dạng. Tưởng tượng với tiết trời mát mẻ của Đà Lạt. Thưởng thức một ly nước trái cây, cocktail, . .. ngắm nhìn cảnh thung lũng hoa không có gì tuyệt vời hơn nữa.

Thông tin Thung Lũng hoa Tà Nung Đà Lạt

Dưới đây là các thông tin bạn nên note lại trước khi đến thung lũng hoa Tà Nung nhé.

Thung lũng hoa Tà Nung

Thông tin

Địa chỉ

Tổ 13, Thôn 1, Tà Nung, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giờ mở cửa

6:30 – 18:00

Giá vé

50.000 đồng (các dịch vụ ăn uống tính ngoài)

  • Giá vé tham quan thung lũng hoa Tà Nung 2023 là: 50.000 đồng/vé
  • Đường đi: Cách trung tâm thành phố khoảng 30km, hướng về phía cà phê Mê Linh và nằm phía bên phải khu du lịch Thúy Thuận khoảng 100m.

Kinh nghiệm tham quan Thung Lũng Hoa Tà Nung

Theo chia sẻ của rất nhiều du khách đã đến thung lũng hoa Tà Nung. Bạn nên dành riêng một ngày tại nơi đây. Vì có rất nhiều cảnh đẹp, đến đây mà không kịp chiêm ngưỡng hết thung lũng thì thật là tiếc nuối.

Nếu có những tấm hình sống ảo lung linh nhất thì bạn nên chọn những bộ quần áo hợp với cảnh. Điều này cũng giúp bạn không phải mang theo nhiều hành lý khi đi du lịch.

Tà Nung

Một kinh nghiệm nhỏ khác là nên đến thung lũng Tà Nung lúc nắng sớm hoặc chiều. Để cảm nhận cái nắng tuyệt vời nhất của Đà Lạt. Và để có những tấm hình thật đẹp.

Những lưu ý trong quá trình tham quan thung lũng hoa

Để quá trình tham quan diễn ra thuận lợi bạn nên chú ý một số điều:

  • Không giẫm lên lớp hoa, nên di chuyển theo từng con đường có sẵn.
  • Không xả rác trong vườn nhằm giữ mỹ quan.
  • Tuyệt đối không tự ý hái hoa khi không hề có sự đồng ý của chủ vườn.
  • Mang theo rất nhiều phụ kiện để có thể tạo nên bức hình ưng ý cho mình. 
  • Hãy mang theo những phục kiện giúp bức hình của bạn trở nên lung linh hơn nữa như dù che, mắt kính, túi xách.
  • Chuẩn bị cho mình một chiếc máy ảnh xịn và pin đầy để tha hồ pose ảnh nha.

Tà Nung

Câu hỏi thường gặp về thung lũng hoa Tà Nùng

Thời gian mở cửa của thung lũng hoa Tà Nung?

Thung lũng hoa Tà Nung mở cửa từ 6:30 đến 18:00. Bạn nên đến sớm để có đủ thời gian chiêm ngưỡng cảnh đẹp ở Đà Lạt nha.

Thung lũng hoa Tà Nung cách TP Đà Lạt bao xa?

Từ trung tâm Đà Lạt đến thung lũng hoa Tà Nung khoảng 15km. Trên đường di chuyển bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh đèo Tà Nung đẹp thơ mộng.

Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết về chuyến tham quan Thung Lũng hoa Tà Nung mà HDV Local muốn giới thiệu với bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ và có nhiều kỷ niệm thú vị.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.