Săn mây Cầu Đất: thiên đường săn mây như trong truyện cổ tích

Săn mây Cầu Đất: thiên đường săn mây như trong truyện cổ tích

Săn mây Cầu Đất Đà Lạt là một trong số ít những địa điểm sống ảo độc lạ thu hút du khách trong và ngoài nước tham quan. Một thiên đường săn mây như trong truyện cổ tích đang mở ra ngay trước mắt đón chào các bạn. Cùng HDV Local khám phá địa điểm tuyệt đẹp này nhé.

Đà Lạt – Thiên đường sống ảo cực chất quanh năm muôn hoa đua nở khí hậu mát mẻ tràn ngập cả phố hoa. Thành phố Đà Lạt không những là nơi thanh bình nghỉ dưỡng tham quan nổi tiếng. Mà còn là nơi khám phá đầy màu sắc tươi đẹp và vô cùng mới mẻ.

Săn mây Cầu Đất

Từ đó mà người người đã nghĩ ra rất nhiều ý tưởng độc đáo mới lạ. Một số địa điểm du lịch Đà Lạt cực chất như săn mây Cầu Đất ở cũng nhờ đó mà ra đời.

Địa chỉ săn mây Cầu Đất Đà Lạt

  • Địa chỉ: nằm trong khu vực đồi chè Cầu Đất, Xã, Xuân Trường, Cầu Đất, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Giờ mở cửa: tự do
  • Mức giá: 120.000 VNĐ
  • Đánh giá:  4,1/5
  • Cách trung tâm thành phố: 27 km

Đường đi:

Từ đây các bạn đi theo hướng tới khu vực Trại Mát để đến với đồi chè Cầu Đất. Tiếp tục sẽ di chuyển đến Cầu Đất Farm và rẽ sang trái theo hướng cánh đồng Lavender. Sau khi tới với cánh đồng lavender các bạn tiếp tục di chuyển thêm một lúc nữa sẽ nhận ra thảm cây săn mây sẽ hiện ra ngay trước mắt.

Săn mây Cầu Đất

Có nên đi săn mây Cầu Đất ở Đà Lạt không?

Phải nói rằng đi bất kỳ đâu ở Đà Lạt. Các bạn cũng có thể bắt gặp và kiếm tìm cho mình một vài toạ điểm để ngắm mây lúc ban mai hay buổi đêm.

Tuy nhiên không phải bất kỳ nơi nào cũng đều đẹp cũng mang tới những giá trị cảm quan tốt nhất.

Săn mây Cầu Đất

Có khá nhiều vị trí thơ mộng huyền bí một trong số ấy chắc chắn cần nói đến săn mây Cầu Đất ước đất. Nơi đây sẽ xoá tan mọi phiền muộn và thả hồn theo gió tận hưởng từng đám mây bay bồng bềnh và hoà mình vào với đất trời của sớm mai.

săn mây Cầu Đất có gì hấp dẫn?

Cây săn mây Cầu Đất Đà Lạt là một thiết kế cũng khá đặc biệt. Tinh hoa khéo léo trong từng đường nét cùng nhiều góc cạnh khác nhau. Cây cầu làm bằng gỗ thông và xếp theo vòng tròn nối theo một căn nhà gỗ.

Từ đây ta có thể ngắm nhìn từng tán thông đung đưa theo những ngọn gió. Nằm giữa thiên nhiên hoang sơ của núi rừng Đà Lạt nơi đây phải nói là rất đẹp bình yên.

Săn mây Cầu Đất

Đặc biệt hơn nữa màu sắc của gỗ cũng được nhuốm màu của từng ngọn đồi. Lại còn khiến cho vẻ đẹp của chiếc săn mây Cầu Đất trở nên độc đáo hơn nữa. Cùng hoà hợp với thiên nhiên đất trời quyện vào tạo nên một thể vô cùng độc đáo.

Săn mây Đà Lạt ở cầu đất lúc mấy giờ?

Thời tiết đẹp là yếu tố rất cần thiết để săn mây, hình có đẹp hay không cũng phụ thuộc vào thời tiết nữa đấy nhé.

Buổi bình minh sớm cũng là thời gian đẹp nhất để các bạn săn mây Đà Lạt khoảng tầm 4 đến 5 giờ sáng. Các bạn hãy cùng nhau ghé đến Đà Lạt trên chiếc cầu gỗ để cùng hoà mình với làn sương tận hưởng không khí ban mai se lạnh của phố núi.

Săn mây Cầu Đất

Nghe làn gió mát rượi nghe từng cơn mưa reo tiếng những chú chim hót u lo và hít thở bầu không khí của trời đất trong lành của buổi sớm mai.

Thời khắc chuyển mình cũng chính là thời điểm đẹp nhất để chúng ta cần hưởng thụ những điều đẹp. Không khí trong lành tươi mát hoà với bầu trời mây bình yên biết mấy.

Săn mây Cầu Đất

Nếu bạn nào không dậy sớm kịp sẽ thật đáng tiếc. Không thể xem được những làn sương mù huyền ảo vây lấy những đám mây bồng bềnh trong cánh rừng kỳ bí.

Một số địa điểm gần với săn mây Cầu Đất.

Khi đã đến với địa điểm này du khách đừng quên khám phá một vài địa điểm du lịch khác gần đấy cũng rất đẹp mộng mơ nữa đấy nha.

  • Chùa Linh Phước
  • Đồi chè cầu đất
  • Cánh đồng hoa Lavender
  • Cánh đồng hoa cẩm tú cầu
  • Cầu đất Farm

Săn mây Cầu Đất

Những lưu ý khi đến với săn mây Cầu Đất Đà Lạt

Dù ở bất kỳ địa điểm du lịch nào thì bạn cũng phải chú ý một vài điều sau.
  • Thứ nhất con đường lên săn mây Cầu Đất khá quanh co. Khi di chuyển các bạn phải thật chậm rãi không vội vã.
  • Thứ hai nếu muốn đến đây để xem và săn mây sớm mai. Thì phải thu xếp thời gian để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra. HDV Local khuyên bạn nên đặt trước. Chứ với khí hậu se lạnh như ở Đà Lạt việc chui ra khỏi tấm mền ấm lúc 4h sáng đã là một kỳ tích.
  • Thứ ba nên xem thời tiết khi nào đẹp lý tưởng nhất rồi mới di chuyển nếu không sẽ rất đáng tiếc khi không thấy được thời khắc trở mình của bình minh.
  • Thứ tư đi bất kỳ đâu các bạn phải giữ vệ sinh không vứt rác thải bừa bãi nha.

Săn mây Cầu Đất

Lời kết:

Với bài viết review săn mây Cầu Đất Đà Lạt, HDV Local hi vọng đã cung cấp đủ thông tin tới quý khách. Về một địa điểm đẹp và cực kỳ thơ mộng.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.