Rừng Hoa Đà Lạt - Điểm Du Lịch Ngàn Sắc Rực Rỡ

Rừng Hoa Đà Lạt - Điểm Du Lịch Ngàn Sắc Rực Rỡ

Rừng Hoa Đà Lạt Được mệnh danh là "Xứ sở ngàn hoa" của Việt Nam. Địa điểm du ngoạn Đà Lạt cuốn hút nhất cho phần đông du ngoạn thủ yêu thiên nhiên. Khu du lịch Rừng Hoa Đà Lạt đang nở rộ với Rừng Hoa mới xây cất là một trong số ít như vậy.

Vườn hoa khô Đà Lạt – Chạm vào xứ sở hoa Đà Lạt mộng mơ. Vườn hoa khô Đà Lạt là điểm đến thú vị thu hút một số lượng đông đảo du khách mê hoa khô trong và ngoài nước mỗi năm. Tại Đà Lạt, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng loại hình nghệ thuật trồng hoa độc đáo xứng đáng với danh hiệu xứ sở ngàn hoa.

Hãy cùng HDV Local khám phá vườn hoa khô Đà Lạt nhé!

Tổng quan sơ lược về Vườn hoa khô Đà Lạt

  • Địa chỉ: số 7A/1 Đường Mai Anh Đào, Phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:30–21:30
  • Mức giá: Người lớn 50.000 VNĐ, Trẻ em cao trên 1m 30.000 VNĐ/ người, Trẻ em dưới 1m Miễn phí
  • Đánh giá: 4/5
  • Cách trung tâm thành phố: 6,6 km

Bởi cảnh đẹp nên thơ, không khí se lạnh quanh năm và những địa danh lãng mạn như Thung lũng tình yêu. Đà Lạt từ lâu đã trở thành điểm du lịch khơi gợi "nỗi nhớ" cho các tín đồ du ngoạn.

Du lịch Langbiang, Đồi thông hai nghĩa trang, thác Datanla, Đường hầm đất đỏ. .. Ngoài ra, Đà Lạt cũng có một khu vực nổi tiếng tạo ra "thương hiệu" của thành phố ngàn hoa, đó là Vườn hoa du lịch khô Đà Lạt.

Rừng Hoa Đà Lạt

Những người yêu hoa sẽ thất vọng khi nhìn cánh hoa đã tàn phai. Nhưng tại Công viên hoa khô Đà Lạt, du khách có thể quan sát các loại hoa khô. Và công nghệ được dùng để chế tạo nên hoa sẽ tự động phát tán trong vườn. Quốc gia cũng như trên khắp toàn cầu.

Bạn ngỡ rằng mình đang bước vào một vườn hoa rộng lớn, có đầy đủ hoa Đà Lạt, hoa ngoại nhập và kể cả hoa Việt Nam. Các mặt hàng hoa thô ở Nhật Bản giữ lại color phong phú. Của những bó hoa thô có thể được bảo quản khoảng 4 hoặc 6 năm thông qua công nghệ xử lý hoa thô của Nhật Bản.

Giá vé tham quan Rừng Hoa Đà Lạt

Hiện tại, giá vé đối với người lớn là 50.000 đồng/vé vào khu triển lãm của Rừng Hoa Đà Lạt, trẻ em 30.000 đồng/vé, trẻ em cao dưới 1m được hoàn toàn miễn phí.

Rừng Hoa Đà Lạt

Hơn nữa, bạn có thể mua hết các bó hoa để trưng bày. Giá mỗi bó hoa khô dao động khoảng từ chục nghìn đến hàng triệu đồng. Trong quá trình khám phá Đà Lạt, du khách hãy lựa chọn một tác phẩm nghệ thuật để kỉ niệm làm vật tặng cho người thân, bè bạn.

Thời điểm nào đẹp nhất để tham quan Vườn hoa khô Đà Lạt?

Vườn hoa khô Đà Lạt sẽ mở cửa chào đón du khách hái hoa khô lúc 7h30 và kết thúc lúc 17h. Vì thời điểm này trời không nắng nên bạn nên đi buổi sáng sớm. Du khách cũng có thể ghé tham quan công viên rừng hoa.

Rừng Hoa Đà Lạt

Di Chuyển Đến Rừng Hoa Khô Đà Lạt

Vườn hoa khô Đà Lạt toạ lạc tại vị trí thuận lợi gần trung tâm thành phố Đà Lạt. Chỉ cách khoảng 6km, du khách có thể đi trên nhiều cung đường cao tốc khác nhau.

Con đường để đến đây đã được tráng nhựa đường. Vì vậy khách tham quan sẽ cảm thấy thoải mái. Tất cả những gì bạn cần làm là di chuyển với vận tốc vừa phải và tôn trọng các quy tắc giao thông.

Rừng Hoa Đà Lạt

Du khách đi theo hướng Tây Nam đường Nguyễn Thị Minh Khai từ chợ Đà Lạt. Sau khi đi hết bùng binh, bạn đi theo hướng đến đường Bà Huyện Thanh Quan. Sau đó du khách đi thẳng đến đường Nguyễn Thái Học và Trần Quốc Toản. Bạn rẽ tay trái thêm một đoạn là thấy Vườn hoa khô Đà Lạt.

Vườn hoa khô Đà Lạt có điểm gì độc đáo thu hút du khách?

Một trong những cửa hàng hoa khô lớn nhất Việt Nam

Vườn hoa khô Đà Lạt sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu hết ngỡ ngàng này đến ngạc nhiên khác. Trước hết, xin nhấn mạnh rằng đây là một trong những vườn hoa khô nổi tiếng nhất của Việt Nam. Du khách khi đặt chân đến chắc chắn sẽ phải tấm tắc ngợi khen không ngừng.

Vì có quá nhiều loài hoa khô đẹp và quý giá để chiêm ngưỡng. Ngoài ra, có hơn 100 loại hoa khô tuyệt đẹp khác nhau được bày bán. Tất cả hoa khô đều đã được "can thiệp" bởi kỹ thuật tiên tiến, có thể bảo quản được đến 6 năm mà không hề thay đổi màu sắc.

Rừng Hoa Đà Lạt

Với các phòng thí nghiệm khoa học riêng biệt, nó sử dụng các kỹ thuật. Và công nghệ mới và tiên tiến của Nhật Bản. Hoa khô có thể sử dụng được 5 hoặc 7 năm mà không có hư hại.

Đây được nhiều người bình chọn là showroom hoa khô chất lượng hàng đầu Việt Nam và được quảng bá ở thị trường trong nước và thế giới.

Những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc ở Vườn hoa khô Đà Lạt

Những bức tranh tuyệt đẹp cùng những sản phẩm độc đáo được chế tác từ loại hoa khô gây dấu ấn khó quên với du khách tại vườn hoa khô Đà Lạt.

Đà Lạt thu nhỏ tuyệt đẹp với những bức tranh sơn dầu tao nhã, đẹp mắt, giỏ hoa cúc vĩnh cửu xinh đẹp, quả cầu thuỷ tinh cắm hoa hồng tươi thắm, hay hình ảnh chú ốc sên khoe sắc sặc sỡ. .. Tất cả được tạo thành từ bàn tay khéo léo tài hoa của những người nghệ nhân tài ba tại Vườn hoa khô Đà Lạt.

Rừng Hoa Đà Lạt

Du khách nhận thấy nhân viên của phòng trưng bày luôn nhiệt tình và tạo được ấn tượng tốt. Vườn hoa khô Đà Lạt đảm bảo sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình và tư vấn kỹ lưỡng.

Sống Ảo View Cafe và Công Viên Rừng Hoa

Ngoài khu trưng bày, Vườn hoa khô Đà Lạt còn có vườn cắm hoa kết hợp quán cà phê ngoài trời. Đây cũng là một trong những cách níu giữ chân khách hàng lưu lại địa điểm lâu hơn nữa.

Nếu bạn cảm thấy mình là một tín đồ sống ảo chính hiệu thì Công viên rừng hoa sẽ khó bỏ qua. Sau khi tham quan khu trưng bày hoa khô, bạn có thể dạo quanh và "chụp choẹt" với những tiểu cảnh có hình dáng độc đáo như cầu tình yêu, vườn hoa, khu vui chơi trẻ em, . ..

Rừng Hoa Đà Lạt

Đặc biệt sẽ có một quán cà phê với thiết kế độc đáo, view siêu đẹp ở Vườn Khô Đà Lạt. Du khách có thể ngồi thư giãn trên sân thượng với ly cà phê nghi ngút khói trên tay, vừa ngắm nhìn Thung lũng tình yêu đẹp như tranh vẽ vừa thưởng thức những bản nhạc du dương.

Một điểm checkin mới toanh đã khai trương tại Đà Lạt

Công ty Rừng hoa Đà Lạt "khai trương" Vườn hoa khô Đà Lạt hay còn gọi là Showroom hoa khô Đà Lạt vào khoảng tháng 10/2003. Địa điểm này có diện tích lên đến 1000m2, bao gồm không gian trưng bày cùng công viên hoa. diện tích.

Vườn hoa khô Đà Lạt bao nhiêu năm qua luôn được lòng lữ khách. Nhiều bạn vẫn nói vui rằng đến Đà Lạt mà không ghé Vườn hoa khô Đà Lạt thôi thì chưa thể cảm nhận được nét đẹp tuyệt vời của xứ sở ngàn hoa.

Rừng Hoa Đà Lạt

Không chỉ là showroom hoa khô lớn nhất cả nước. Điểm tham quan du lịch Rừng Hoa Đà Lạt gần đây đã tạo thành cơn sốt với Công Viên Rừng Hoa hoành tráng. Sáng kiến đã được bắt đầu vào tháng 12, sau hơn một năm nghiên cứu và triển khai.

Khu du lịch Rừng Hoa đã mang đến cho du khách một quần thể vui chơi tiêu khiển trải rộng lớn tới 2,5 ha dưới tán rừng. Điểm mở màn là vườn hoa tươi bất tận, với vài trăm bông hoa khô tinh xảo. Ngoài ra, hãy ghé qua Công viên Rừng Hoa.

Lạc vào khu vườn cổ tích đẹp tựa phim

Đến với khu du lịch Rừng Hoa, bạn sẽ có cảm tưởng mình đang bước vào một khu rừng cổ tích tĩnh lặng, yên bình, cây xanh mát rượi.

Với nhiều khu vực ngắm cảnh và check-in đẹp mắt. Mang đến cho bạn những tấm hình sống ảo cực chất và có một không hai từ xưa đến giờ.

Nổi tiếng nhất là Cầu tình yêu thơ mộng và Vườn hoa hồng nhiều sắc màu. Ngôi nhà phép thuật có lẽ là từ một bộ phim. Đến phố sim tím không khác chi lạc vào Rừng hoa trong phim Mắt Biếc.

Rừng Hoa Đà Lạt

Thậm chí còn có một quán cà phê nơi bạn có thể có một tách cà phê. Tận hưởng những thanh âm bình yên của núi rừng khi ở giữa lòng một nơi tràn ngập hương thơm của cỏ cây. Hoặc tham dự các hoạt động, ví dụ như chơi trại dã ngoại. Với một khu giải trí dành cho các bạn trẻ. Chắc chắn là một trải nghiệm đáng ghi nhớ.

Một vài lưu ý khi tham quan Vườn hoa khô Đà Lạt

Các điểm du lịch gần Vườn Hoa Khô Đà Lạt

Vườn hoa khô Đà Lạt cũng gần các điểm du lịch nổi tiếng nhất ở xứ sở ngàn hoa như Đồi mộng mơ, Bảo tàng lịch sử Đà Lạt, Thung lũng hoa. trái tim, vườn dâu. .. vì nằm tại địa điểm rất thuận tiện gần trung tâm. Còn chần chừ gì nữa, không bỏ thêm vài phút để "quét sạch" hết các địa điểm du lịch tại Đà Lạt nhỉ!

Rừng Hoa Đà Lạt

Những thắc mắc liên quan

Rừng hoa Đà Lạt ở đâu vậy HDV Local?

Vị trí: số 7A/1 Đường Mai Anh Đào, Phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam

Rừng hoa khô có giá vé là bao nhiêu?

Hiện nay Rừng hoa Đà Lạt tiến hành thu phí vào cửa với người lớn là 50.000 đồng cùng với trẻ con là 30.000 đồng.

Tôi có thể di chuyển đến Rừng Hoa Đà Lạt vào lúc nào?

Rừng hoa Đà Lạt mở cửa vào khoảng lúc 7 giờ tới 20 giờ mỗi tối do đó bạn hãy cân nhắc trước khi đến nha!

Lời kết

Còn chần chờ gì mà không lưu lỡ ngay địa điểm du lịch Rừng Hoa Đà Lạt giúp chuyến đi Đà Lạt sắp tới của bạn thêm phần trọn vẹn? Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích và thú vị cho chuyến du lịch tại Đà Lạt của HDV Local nhé.

Đà Lạt sang xuân cũng là mùa tràn đầy sức sống và sự tươi mới. Với những thung lũng hoa hồng trải dài khoe hương sắc lạ kỳ. Hãy cùng HDV Local đến với khu du lịch Rừng hoa Đà Lạt để vui chơi thoả thích nha!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.