Review quán ốc nhồi thịt 33 nổi tiếng Đà Lạt

Review quán ốc nhồi thịt 33 nổi tiếng Đà Lạt

Quán ốc nhồi thịt 33 là một trong những địa điểm ẩm thực phổ biến tại Đà Lạt, thu hút sự yêu thích của nhiều du khách. Bạn có thông tin về những điểm đặc sắc của quán này không? Hãy để HDV Local khám phá những bí mật thú vị về món ốc nhồi thịt ngon nổi tiếng tại quán, cũng như không gian, dịch vụ và mức giá hợp lý. Khi đến Đà Lạt, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức món ăn đặc sản này!

1. Giới thiệu quán ốc nhồi thịt 33

Địa chỉ

33 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Giờ mở cửa

10:00–22:00

Mức giá

Từ 50.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/người

Đánh giá

4,3/5

Cách trung tâm TP

1 km

 

Quán ốc nhồi thịt tại địa chỉ số 33 ở Đà Lạt đã tồn tại từ lâu và đã củng cố vị thế của mình trong cộng đồng ẩm thực tại Việt Nam. Quán ăn này được biết đến với nhiều phản hồi tích cực và chia sẻ từ khách hàng trên các mạng xã hội, diễn đàn và trang web chuyên về ẩm thực.

1.1 Địa chỉ quán ốc nhồi thịt 33

Quán ốc nhồi thịt 33 tọa lạc tại số 33 đường Hai Bà Trưng, phường 6, Thành phố Đà Lạt.

Quán nằm ngay trên đường chính của một khu vực trung tâm, do đó giao thông rất thuận tiện và dễ dàng. Ngoài ra, quán cũng gần chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương, điều này được xem là một lợi thế lớn để thu hút khách du lịch quý báu.

1.2 Đánh giá về các món ăn tại quán ốc nhồi thịt 33

Quán Ốc nhồi thịt Đà Lạt 33 là điểm đến không thể bỏ qua khi tìm kiếm các món ngon đặc trưng của Đà Lạt. Một trong những món ăn nổi tiếng và đặc trưng tại quán chính là ốc nhồi thịt, được đánh giá cao về hương vị và sự độc đáo.

Những con ốc bươu được nhồi thịt một cách hết sức cầu kỳ, với lượng nhân thịt băm gia vị vừa phải và hấp dẫn. Sự kết hợp giữa thịt và gia vị tạo nên hương vị tuyệt vời, đặc biệt khi được hấp cùng sã, tạo ra một hương thơm quyến rũ không thể chối từ. Khi kết hợp với nước mắm đã pha chế, món ăn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Quán ốc này cung cấp thố ốc có thể phục vụ cho cả nhóm, với mức giá khoảng 110.000 VNĐ mỗi thố. Quán chọn lựa những con ốc vừa, có kích thước tương đối đồng đều, không quá to cũng không quá nhỏ. Do đó, theo đánh giá, số lượng ốc trong mỗi thố sẽ nhiều hơn so với các quán khác.

Chính vì lẽ đó, quán nhận được nhiều sự đánh giá và chia sẻ từ phía khách hàng quý.

Trên trang web Foody, quán ăn đã nhận được điểm số khá cao là 6,9/10 dựa trên tổng cộng 172 đánh giá. Trên Google Maps, quán cũng nhận được điểm số rất cao là 4,1/5 sao từ tổng số 173 đánh giá.

Ngoài các món ăn đặc trưng và nổi tiếng của quán, chúng tôi cũng có những món khác rất ngon như lẩu đuôi bò, bò nướng vỉ, bò nhúng giấm...

2. Không gian quán quán ốc nhồi thịt 33

Từ bên ngoài, mặt tiền dường như hơi chật chội. Tuy nhiên, khi bước vào bên trong, không gian mở rộng, thoáng đãng và đặc biệt là rất sạch sẽ.

Điểm mạnh mà khách hàng ưa chuộng nhất ở quán là vấn đề vệ sinh. Vệ sinh tại địa điểm này luôn được duy trì ở trạng thái tốt nhất. Chủ quán chia sẻ rằng "Chỉ khi quán sạch sẽ khách hàng mới có thể thưởng thức món ăn một cách ngon miệng.

Trong những giờ cao điểm, quán thu hút một lượng khách đông đảo. Một vấn đề phát sinh là sự hiện diện của khói từ lò than, tuy nhiên, vấn đề này không gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh.

3. Nhân viên phục vụ tại quán ốc nhồi thịt 33

Một yếu tố khác để đánh giá chất lượng của quán là cách mà khách hàng cảm nhận về dịch vụ.

Quán ốc 33 được biết đến với dịch vụ phục vụ rất chu đáo, nhanh nhẹn, lịch sự và niềm nở, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Điều đặc biệt nhất là khi quán không có khách. Khách hàng sẽ được nhân viên chế biến các món ăn, đặc biệt là món nướng ngay tại bàn.

Thời gian hoạt động từ 11 giờ sáng đến 9 giờ 30 tối rất thuận lợi cho việc dùng bữa trưa hoặc tối của quý khách.

4. Giá cả

Giá trung bình cho các món ăn tại quán dao động từ 50.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ mỗi người nếu có ít nhất 3 khách trong nhóm của bạn.

Giá cụ thể của một số món đặc trưng của quán

  • Ốc nhồi thịt: 110.000 VNĐ/thố.

  • Lẩu đuôi bò: 130.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/lẩu.

  • Bò nướng (sả – satế), bò nhúng giấm: 120.000 VNĐ – 140.000 VNĐ/phần.

Còn nhiều món ăn khác với giá cả hợp lý đang chờ quý khách đến thưởng thức.

5. Cảm nhận về món ăn tại quán ốc nhồi thịt 33

Chắc chắn rằng món ốc nhồi thịt không chỉ thu hút sự quan tâm của khách hàng, không chỉ làm hài lòng du khách trong và ngoài nước mà còn được đánh giá cao bởi người dân địa phương.

Số lượng khách hàng đến quán hàng ngày rất đông, tấp nập, từ nhóm này sang nhóm khác...

Trên vùng cao nguyên, ẩm thực thường mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc và núi rừng. Có những món ăn chế biến từ các loại nông sản đặc trưng của Đà Lạt.

Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi sức hấp dẫn của món ăn đặc biệt từ hải sản - món ốc bươu nhồi thịt. Món ăn này đã trở thành biểu tượng ẩm thực độc đáo và hấp dẫn của Đà Lạt.

Với chất lượng tuyệt vời, hương vị thơm ngon nổi tiếng, quán ốc nhồi thịt thu hút một lượng khách đông đảo, trở thành điểm đến được săn đón bởi nhiều du khách.

Nếu quý vị dành chút thời gian quý báu của mình để đến Đà Lạt, hãy ghé qua quán ốc nhồi thịt 33 để trải nghiệm hương vị thơm ngon, ngọt ngào của món ăn ít nhất một lần.

Một lần thưởng thức mà sẽ mãi khắc sâu trong ký ức. Hãy tranh thủ và ghé thăm Đà Lạt, ghé qua quán ốc nhồi thịt bất cứ khi nào có thể.

Chúc quý vị có những bữa ăn ngon miệng bên gia đình, bạn bè và người thân tại quán ốc nhồi thịt 33.

6. Những câu hỏi liên quan về quán ốc nhồi thịt 33 

Quán ốc nhồi thịt 33 có giá mắc lắm không?

Trung bình chỉ từ 50.000 VNĐ – 200.000 VNĐ một người thôi bạn nhé!

Giờ mở cửa quán ốc 33 thế nào?

Quán mở cửa từ 10:00–22:00 bạn nha

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.