Top 10 nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt giúp bạn tiết kiệm chi phí

Top 10 nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt giúp bạn tiết kiệm chi phí

Nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt được khá nhiều du khách chọn lựa để phần nào tiết kiệm được chi phí trong chuyến đi của mình. Hình thức lưu trú homestay ở Đà Lạt cũng khá phổ biến, tuy nhiên việc tìm kiếm được một địa chỉ giá rẻ mà lại vẫn bảo đảm chất lượng thì cũng tốn khá nhiều thời gian.

Vì thế, HDV Local sẽ gửi đến bạn top 10 nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt có chất lượng, giá rẻ lại gần trung tâm nhất. Để bạn có thể chuẩn bị trước chuyến du lịch Đà Lạt của mình.

Nhà nghỉ giá rẻ Thảo Nguyên Đà Lạt

  • Địa chỉ: B17 Mạc Đỉnh Chi, Phường 4, Thành phố Đà Lạt.
  • Giá phòng:  Phòng giường đơn ( 2 người): 180.000 vnđ/phòng/đêm. Phòng giường đôi ( 4-6 người): 320.000 – 400.000 vnđ/phòng/đêm.

Nhà nghỉ Đà Lạt lãng mạn Thảo Nguyên nằm ở rất gần trung tâm thành phố. Từ nhà nghỉ di chuyển đến các khu mua sắm, vui chơi giả trí điều khá thuận lợi. Ngoài ra từ nhà nghỉ Thảo Nguyên đến các khu tham quan: chợ Đà Lạt, nhà thờ Con Gà, hồ Xuân Hương cũng gần tầm khoảng 2 km.

Nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt

Nhà nghỉ Thảo Nguyên được đánh giá là một trong những nhà nghỉ ở Đà Lạt có chất lượng, sạch đẹp và thoáng mát. Với đầy đủ những tiện ích như tủ quần áo, minibar, tivi, nước uống. .. Đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, đảm bảo sẽ tạo cho bạn sự hài lòng nhất khi nghỉ tại Thảo Nguyên.

Nhà nghỉ bình dân Thiên Hà Đà Lạt

  • Địa chỉ: 2/1 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Giá phòng: 120.000 – 150.000 vnđ/phòng/đêm.

Nhà nghỉ Thiên Hà một trong những nhà nghỉ giá tốt nhất tại khi đi du lịch ở Đà Lạt. Chỉ cách trường Đại Học Đà Lạt 50 m, sát với những khu mua sắm, vui chơi tại ngã 5 Đại Học. Từ nhà nghỉ bạn dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng: Thung Lũng Tình Yêu, XQ Sử Quán, Vườn Hoa Thành Phố.

Nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt

Nhà nghỉ nổi bật với sự tiện lợi, chất lượng dịch vụ tuyệt vời, và thái độ thân thiện, giá cả hợp lý. Sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ đã làm hài lòng toàn bộ du khách lưu trú tại nhà nghỉ.

Nhà nghỉ H32 

  • Địa chỉ: 11 Mai Anh Đào, Phường 8, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • giá phòng: 200.000 -250.000 vnđ/phòng/đêm.

Nhà nghỉ có vị trí rất đắc địa, ngay bên cạnh Thung Lũng Tình Yêu, Đồi Mộng Mơ, XQ Sử Quán, nên tiện đi lại. Các phòng đều sạch sẽ, đủ tiện nghi và view khá đẹp. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm những dịch vụ du lịch free khác như đốt lửa trại, BBQ, lẩu nướng, cắm trại đêm, và được gửi xe free.

Nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt

Nhà nghỉ H32 được đa số khách nhận xét là Nhà nghỉ giá rẻ ở Đà Lạt, có chất lượng tương đương khách sạn Đà Lạt 2 sao. Chủ nhà nghỉ khá dễ thương và vui tính. Tiện nghi trong nhà nghỉ tương đối mới, phục vụ đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của khách du lịch.

Nhà nghỉ Tuấn Anh Đà Lạt

  • Địa chỉ: 65 D Nguyễn Công Trứ, Phường 8, Thành phố Đà Lạt.
  • Giá phòng: 150.000 – 250.000 vnđ/phòng/đêm.

Nhà nghỉ Tuấn Anh là nhà nghỉ đạt chuẩn được sở du lịch thương mại công nhận. Đến với nhà nghỉ Tuấn Anh bạn sẽ thực sự yên tâm về dịch vụ cũng như giá cả. Các phòng trong nhà nghỉ Tuấn Anh có trang bị Tivi truyền hình cáp, nước nóng, hoa tươi, phục vụ điểm tâm và sách báo.

Nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt

Là một nhà nghỉ bình dân ở Đà Lạt nhưng phòng trong nhà nghỉ sạch đẹp, thoáng mát và có không gian thoáng. Phòng có wifi, chỗ đỗ xe máy, giặt ủi.

Chủ phòng thân thiện và nhiệt tình với du khách. Khi lưu trú tại Đà Lạt nếu bạn có nhu cầu gì về vui chơi, ẩm thực ở Đà Lạt thì có thể tham khảo ý kiến anh chủ rồi nha!

Nhà nghỉ Quỳnh Anh Đà Lạt

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.
  • Giá phòng: Phòng 1 giường (2 khách): 250 000 vnđ/phòng/đêm. Phòng 2 giường (4 khách): 350 000 vnđ/phòng/đêm.

Khách sạn nhà nghỉ Quỳnh Anh được xem là nhà nghỉ có chất lượng ở Đà Lạt với đầy đủ các trang thiết bị gồm: tivi, máy lạnh, wifi, bình tắm nóng lạnh cùng một số vật dụng khác.

Nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt

Khách sạn Quỳnh Anh nằm ngay trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt khoảng 100 m. Nên rất thuận tiện trong việc đi dạo, khám phá thành phố về đêm của bạn.

Nhà nghỉ Phượng Hồng Đà Lạt

  • Địa chỉ: 25/1 Phạm Ngũ Lão, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.
  • giá phòng: 180.000 vnđ/phong/đêm ( phòng  2 người).

Nhà nghỉ Phượng Hồng là một trong những nhà nghỉ giá rẻ sát chợ ở Đà Lạt. Nằm trên con đường Phạm Ngũ Lão, cách chợ Đà Lạt khoảng 500 m. Một vị trí thuận tiện cho khách du ngoạn tới nghỉ dưỡng, mày mò Đà Lạt. Và rất thuận tiện để thư giãn giải trí tận hưởng ăn uống và sắm sửa tại chợ đêm Đà Lạt.

Nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt

Với vị trí cách mặt đường chính khoảng 30 m, cách xa mọi âm thanh, tiếng xe cộ và khói bụi. Nhà nghỉ Phượng Hồng Đà Lạ có khuôn viên rộng 300 m vuông, với kiến trúc đặc sắc. Là một trong những nhà nghỉ nổi tiếng ở Đà Lạt, rất hiếm khách sạn, nhà nghỉ khác trong khu vực có được.

Nhà nghỉ Bình Yên Đà Lạt

  • Địa chỉ: 27/54 Yersin, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng..
  • giá phòng: 150.000 – 200.000 vnđ/phòng/đêm.

Đây là một trong những nhà nghỉ chất lượng và giá rẻ tại Đà Lạt. Nằm ngay trung tâm thành phố nên vô cùng thuận tiện khi qua lại. Nhà nghỉ cách chợ Đà Lạt khoảng 2 km và gần một vài địa điểm nổi tiếng Đà Lạt như: trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt, ga Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương.

Nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt

Nhà nghỉ Đà Lạt giá rẻ còn được trang bị nhiều tiện nghi gồm: màn hình tivi LCD, máy lạnh mini, sen tắm nóng lạnh với vòi tắm hoa sen tương xứng với nhu cầu giải trí là wifi tốc độ cao nhằm thoả mãn nhu cầu liên lạc của quý khách ngay tại nhà nghỉ.

Nhà nghỉ Minh Huyền

  • Địa chỉ: 57 Trần Nhật Duật, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Giá phòng: 200.000 vnđ/phòng/đêm.

Nhà nghỉ Minh Huyền nằm ở trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt tầm 1,5 km, rất thuận lợi cho di chuyển. Nhà nghỉ Minh Huyền với dịch vụ tuyệt vời và trang thiết bị tốt. Vì sự thoải mái và tiện lợi của khách, khách sạn trang bị đầy đủ free wifi toàn bộ các phòng, wifi công cộng, phòng Family.

Nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt

Bước vào nhà nghỉ với 12 phòng ngủ, bạn sẽ hoàn toàn trút bỏ mọi mỏi mệt bên ngoài. Với những tiện ích như minibar, vòi hoa sen, bồn nước nóng. .. chắc hẳn bạn sẽ tận hưởng được những giây phút tuyệt vời khi nghỉ tại đây.

Nhà nghỉ Xưa và Nay

  • Địa chỉ: 45 Phạm Ngũ Lão, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Giá phòng: 150.000 – 200.000 vnđ/phòng/đêm.

Nhà nghỉ Xưa và Nay có vị trí ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, là nhà nghỉ gần chợ đêm Đà Lạt, cách chợ tầm 500 m.

Vì khách sạn ở ngay trung tâm thành phố cho nên từ đây bạn rất thuận tiện di chuyển đến một vài điểm mua sắm, vui chơi giải trí hay ăn uống. Gần một vài điểm ăn như phở Thưng, chè thái Bà Triệu, bún bò ấp Ánh Sáng.

Nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt

Với đội ngũ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp, mang tới cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về du lịch Đà Lạt.

Nhà nghỉ Beepub Đà Lạt

Thông tin liên hệ đặt phòng ở nhà nghỉ Beepub Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 74 Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.
  • Giá phòng: 100.000 – 150.000 vnđ/phong/đêm.

Nhà nghỉ hướng đến đối tượng là dân đi bụi, du lịch tự túc, học sinh, sinh viên. Để tiết kiệm chi phí ăn uống nghỉ ngơi khi đi du lịch. Beepub có tổng số là 11 phòng trong đó có 6 phòng đơn (2 giường đơn), 2 phòng đôi (1 giường đôi) và 3 phòng Dorm.

Nhà nghỉ giá rẻ Đà Lạt

Mỗi giường được ngăn cách với nhau bằng vách gỗ, có thang đi lên leo xuống. Chăn chiếu sạch sẽ gọn gàng, không khí trong phòng vô cùng dễ chịu.

Nhà nghỉ Beepub là một trong những nhà nghỉ gần chợ Đà Lạt, cách chợ tầm 700 m. Nên từ nhà nghỉ đi vui chơi, mua sắm ở trung tâm cũng khá tiện.

Trên là một vài khách sạn ở Đà Lạt có giá rẻ và ngay trung tâm được HDV Local giới thiệu đến bạn. Ngoài ra bạn có thể xem thêm một vài địa điểm du lịch nổi tiếng, có chất lượng và giá rẻ hơn ở bên dưới.

HDV Local chúc chuyến đi của bạn tràn đầy niềm vui và ý nghĩa nhất.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.