Review Khu Du Lịch Madagui Lâm Đồng - Khu Nghỉ Dưỡng Gắn Liền Với Thiên Nhiên

Review Khu Du Lịch Madagui Lâm Đồng - Khu Nghỉ Dưỡng Gắn Liền Với Thiên Nhiên

Khu du lịch Madagui Đà Lạt Lâm Đồng nơi tận hưởng cuộc sống chan hoà với tự nhiên. Ở đây hội tụ tất cả các điều kiện giúp khách có thể có một chuyến du lịch hoàn hảo. Tổ chức các hoạt động giải trí, tham quan, nghỉ dưỡng. .. Hay thưởng thức những món ngon đồng quê, nghỉ dưỡng trong những căn phòng đầy đủ tiện nghi gần gũi với thiên nhiên.

Cùng HDV Local khám phá thêm về thiên đường nghỉ dưỡng xanh thơ mộng này nha!

Giới thiệu khu du lịch Madagui Lâm Đồng

Địa chỉ:

Khu du lịch Madagui Lâm Đồng có địa chỉ tại: Km 152, QL 20, Tổ dân phố 1, Thị trấn Madagui, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. Khu du lịch cách trung tâm thành phố Đà Lạt 145 km, hướng theo QL 20.

Giá vé tham quan

Hiện nay giá vé tham quan khu du lịch Mandagui Đà Lạt như sau: 50.000 vnđ/người lớn và 30.000 vnđ/trẻ em.

Bạn lưu ý đây chỉ là phí vào cổng thôi, nếu sử dụng thêm dịch vụ hoặc sản phẩm sẽ có thu phí riêng biệt.

Madagui Lâm Đồng

Hướng dẫn đi khu du lịch Madagui Lâm Đồng

Đường đi đến Madagui

Từ thành phố Đà Lạt bạn đi theo hướng đèo Prenn. Xuống đèo chạy thẳng theo hướng quốc lộ 20. Qua các huyện Đức Trọng, Di Linh, Bảo Lộc. Bạn đi hết đèo Bảo Lộc là đến thị trấn Madagui. 

Madagui Lâm Đồng

Phương tiện đi đến khu du lịch Madagui

Đi bằng xe máy/ xe ô tô

Từ Đà Lạt muốn về với khu du lịch Madagui bạn đi theo đường quốc lộ 20. Bạn lưu ý là chỉ di chuyển với vận tốc trung bình do đường có nhiều xe tải, xe khách lưu thông. Trải nghiệm bằng xe gắn máy hoặc ô tô cực kỳ thú vị, đầy mới lạ. Đôi lúc có một chút nguy hiểm nhưng với những bạn ấy thì điều đó thật là niềm hạnh phúc

Madagui Lâm Đồng

Đi bằng xe khách

Có nhiều hãng xe đi qua khu du lich Madagui, tuy nhiên hiện cũng không có tuyến Đà Lạt-Madagui. Thông thường thì bạn phải đi xe Đà Lạt về Sài Gòn, với các hãng xe như Phương Trang, Thành Bưởi, Cúc Tùng.

Madagui Lâm Đồng

Giá vé thuê xe đi đến khu du lịch Madagui tuỳ thuộc theo thời gian cao điểm hoặc thấp điểm, thường sẽ từ mức 150.000 – 250.000 vnđ/vé. Bạn nên liên hệ trước với từng hãng xe để tham khảo.

Đi bằng xe buýt

Những tuyến xe buýt liên tuyến đến Đà Lạt được phục vụ xuyên suốt với đội xe khách chất lượng cao từ Mai Linh, Thành Bưởi hay Phương Trang với mức giá dễ chịu tầm khoảng 150.000 vnđ/chiều. Theo quan điểm của bản thân tôi, những hãng xe trên sẽ là chọn lựa hoàn hảo khi bạn đến Madagui.

Madagui Lâm Đồng

Khu du lịch Madagui Đà Lạt có gì

Các khu vực trong khu du lịch Madagui

  • Khu công viên Thần Núi: Với tượng Thần Núi uy nghi cao 14 m được xây dựng dựa theo hình tượng vua Hùng. Phía dưới tượng là bãi cỏ cùng đài phun nước lớn sẽ làm cho khung cảnh thêm kỳ vĩ và sống động nhằm phục vụ du khách chụp ảnh lưu niệm.
  • Cầu treo bắc ngang sông Đạ Huoai: Đây là cây cầu treo dây cáp có nhịp chính dài 120 m, mặt cầu bằng bê tông cốt thép.
  • Khu lễ hội rộng khoảng: 2.500 m2, tổ chức các lễ hội, các chương trình văn nghệ.

Madagui Lâm Đồng

Hệ sinh thái thảm thực vật phong phú

  • Khu vườn Tre rộng lớn 30 ha với bộ sưu tầm cây trúc Việt Nam đa dạng với gần 100 chủng loại.
  • Khu vườn kiểng với các chủng loại cây kiểng, bonsai, trong đó có cây bonsai tạo dáng thành hình thú sống động.

Madagui Lâm Đồng

Hệ thống hang động kỳ bí

Khám phá những hang động thiên nhiên huyền bí, cùng khám phá Thiên Phúc Sơn Động với những kiệt tác được tạo thành từ nhũ đá, thả hồn vào hành trình trekking đi bộ trên không.

Madagui Lâm Đồng

Ẩm thực núi rừng

Nhà hàng Muông Xanh ở Madagui đặc biệt nổi tiếng với ẩm thực mang phong vị rừng núi với những món ăn đặc sản như: cá lăng, rau nhíp xào, gà rừng nướng, cá suối. Những món ăn giản dị nhưng vô cùng hấp dẫn, rất được thực khách ưa thích.

Madagui Lâm Đồng

Được thiết kế giữa núi rừng hoang sơ, đáp ứng được khoảng 1000 khách. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản vừa khám phá được văn hoá Tây Nguyên ở đây.

Các trò chơi cảm giác mạnh

Sự khác biệt của Rừng Madagui với những địa điểm du lịch rừng khác không chỉ nằm ở các dịch vụ vui chơi. Ở đây rất thích hợp tổ chức các buổi cắm trại cho các nhóm bạn yêu thích mạo hiểm với những trò chơi cảm giác mạnh. Với những trò chơi gồm:

  • Hồ bơi 3 tầng
  • Zipline (đu dây trên không)
  • Chèo thuyền Kayak
  • Bắn súng đạn quân dụng
  • Bắn súng sơn
  • Rafting (chèo thuyền vượt thác)
  • Câu cá sấu
  • Tour tham quan xuyên rừng
  • Zorbing (Bóng lăn)
  • Đường đi bộ trên không
  • Hoạt động lửa trại
  • Sân bóng đá và bóng rổ

Madagui Lâm Đồng

Khu vực cắm trại – teambuilding rộng rãi và đẹp

Với diện tích rộng hơn 1.200 ha, có khí hậu mát mẻ trong lành, có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, và được bao quanh bởi mạng lưới sông ngòi và hang động chằng chịt, kết hợp với hệ động – thực vật phong phú. Khu du lịch Madagui Đà Lạt đặc biệt thích hợp cho du khách thực hiện các chuyến tham quan, cắm trại, picnic và trải nghiệm cảm giác kỳ bí pha một chút mạo hiểm của rừng núi hoang dã.

Madagui Lâm Đồng

Nghỉ đêm giữa rừng tại Madagui Resort & Villa

Thư giãn với dịch vụ lưu trú đa dạng của Madagui. Bạn chắc hẳn sẽ thích thú khi trải nghiệm sự bình yên giữa núi rừng với một không gian đầy đủ tiện nghi.

Madagui Lâm Đồng

Khu phòng nghỉ và Villa với 82 phòng, đạt tiêu chuẩn từ 3 – 4 sao. Các villa với không gian riêng biệt sẽ có hành lang rộng mở hướng ra ngoài để tiếp cận với không gian xanh tươi chung quanh. Một không gian rộng rãi và thoáng mát đủ để bạn mở một buổi tiệc nướng ngoài trời, thưởng thức rượu nếp nương mật ong ngon.

Lời Kết

Vậy, bên trên HDV đã review về Madagui Lâm Đồng. Nơi đây không chỉ mang đến khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Lâm Đồng mà còn là điểm đến tuyệt hảo cho những người yêu thích sự hòa mình vào thiên nhiên và muốn trốn khỏi cuộc sống thường ngày. Đắm chìm trong không gian xanh mát, hòa mình vào không khí trong lành và thư giãn với những hoạt động giải trí đa dạng, du khách khi đi du lịch Đà Lạt sẽ mang theo những ký ức khó quên từ chuyến hành trình tại Madagui. Hãy để Madagui trở thành điểm đến lý tưởng cho những kỷ niệm đáng nhớ và những khoảnh khắc trọn vẹn với thiên nhiên tại vùng cao nguyên đẹp như tranh Lâm Đồng.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.