Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt -  chốn thiên nhiên ma mị đầy sức hút

Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt - chốn thiên nhiên ma mị đầy sức hút

"Ma Rừng Lữ Quán" một cái tên rất lạ đây là một địa điểm tham quan hấp dẫn ở Đà Lạt. Nhắc đến nếu ai mới biết đến sẽ thấy đây là một nơi ma mị. Nhưng tìm hiểu kĩ bạn sẽ phát hiện thêm một ý nghĩa khác của tên quán.

Nơi đây sẽ cho bạn thưởng thức hết những hương vị của núi rừng Tây Nguyên. Nào hãy để HDV Local đưa bạn dạo quanh một vòng địa điểm này xem nó có gì thú vị nha!

Địa chỉ Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt ở đâu?

Địa chỉ

Thôn Đa Nghịch, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

Cả ngày

Giá vé tham quan

20.000 VNĐ/người

Ma Rừng Lữ Quán nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 20km, mất tầm 40 phút đi xe.

Ma Rừng Lữ Quán

Ma Rừng Lữ Quán được xây dựng lên bởi một người chủ đầy tâm huyết với núi rừng. Chú Liêm đã rời xa thành phố để xây dựng nên khu du lịch núi rừng, với sự hiểu biết sâu sắc của chú đối với mảnh đất Đà Lạt.

Đường đi Ma Rừng Lữ Quán như thế nào?

Bạn hãy tham khảo cách đi sau nhé:

  • Di chuyển từ chợ Đà Lạt theo đường Đinh Tiên Hoàng, rẽ qua vòng xoay ngã 5 vào đường Phù Đổng Thiên Vương
  • Bạn chạy thêm khoảng 1.5 km thì rẽ tay trái vào con đường tên là Thánh Mẫu.
  • Tiếp theo bạn rẽ tay trái vô đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, chạy tiếp 1 km thì rẽ tay trái vô đường Ankroet.
  • Kế đến bạn rẽ tay trái vô ngã 3 đi Suối Vàng thấy trạm kiểm lâm Đạ Nghịt.
  • Ở đây bạn rẽ tay trái vào con đường đất, từ đó đi thêm 2.5 km là đến nơi Ma Rừng Lữ Quán. Sử dụng 4G để tìm đường khi bạn không biết đường nha.

Ma Rừng Lữ Quán

Giá vé tham quan của địa điểm du lịch đó bao nhiêu?

Hiện nay giá vé tham quan du lịch Đà Lạt Ma Rừng Lữ Quán như sau:

  • Giá vé tham quan cho người lớn: 20.000 VNĐ/người
  • Trẻ em cao dưới 1m được miễn phí vé

Ma Rừng Lữ Quán

Giá vé tham quan Ma Rừng Lữ Quán tương đối rẻ so với các nơi xung quanh, bạn có thể tham quan và thưởng thức đồ ăn ở địa điểm này. Lưu ý chi phí ăn uống không có trong vé tham quan

Review Ma Rừng Lữ Quán Đà Lạt có gì hay?

Đến đây bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời, những giờ nghỉ ngơi thư giãn hữu ích. Chúng ta hãy khám phá xem nơi này có gì đặc biệt nha.

Trải nghiệm cắm trại qua đêm

Để đi gặm trại qua tối bạn phải liên lạc với khu du lịch trước nhé. Trải nghiệm cắm trại qua đêm là một trong những trải nghiệm kỳ thú. Kèm theo là những buổi nói chuyện, phần nhiều trò đùa thú vị mà lại tự chúng ta có thể nghĩ ra trò.

Ma Rừng Lữ Quán

Đến đêm, chủ và khách du lịch sẽ được ngồi cạnh nhau, tìm chỗ ngồi nướng lửa cạnh hồ nước. Cùng nhau ăn đặc sản thịt rừng nướng, nhâm nhi rượu, hàn huyên tâm tình dưới ngọn lửa trại. Chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời đối với mỗi người và kết nối tình yêu của mọi người lại với nhau.

Thiên nhiên Ma Rừng Lữ Quán như chốn tiên cảnh

Nơi đây được nhắc đến như là chốn thần tiên dưới hạ giới. Kết hợp giữa làn nước trong xanh, những cây cổ thụ đẹp mê hồn cộng với màn sương mù huyền ảo trên mặt biển. Những công trình cũng được thiết kế rất độc đáo, hoa lá đẹp thiên nhiên cùng tràn đầy sức sống.

Ma Rừng Lữ Quán

Cảnh vật hoà quyện với con người vẽ thành một bức tranh thiên nhiên đầy sống động ngoài đời thực. Mọi người đến đây hãy chọn cho mình một vài bức ảnh

Thưởng thức các món ăn đặc sản núi rừng

Đồ ăn rừng ở đây được đánh giá là thơm ngon chuẩn vị. Với kinh nghiệm nhiều năm tại núi rừng Tây Nguyên giúp ông chủ ở đây thổi hồn vào món ăn một cách hoàn hảo.

Ma Rừng Lữ Quán

Thực đơn đa dạng cũng chiều lòng thực khách một cách hoàn hảo. Các món ăn như: thịt heo rừng nướng, gà nướng mật ong, cháo gà. .. đều có hương vị đặc trưng riêng biệt mà không nơi đâu có được. Bạn chỉ cần ăn một lần và chắc chắn sẽ nhớ suốt đời đấy.

Book phòng villa để nghỉ dưỡng

Ma Lữ Quán Đà Lạt cũng là một điểm nghỉ dưỡng được đông đảo du khách lựa chọn. Với sự mến khách cùng thái độ làm việc tận tình của nhân viên chắc chắn kì nghỉ dưỡng của bạn sẽ thật tuyệt vời.

Ma Rừng Lữ Quán

Các phòng villa đẹp thiết kế bằng gỗ với lối bày trí khá gọn gàng, ngăn nắp. Không gian ấm áp với những vật dụng nội thất đơn giản nhưng cũng vô cùng tiện nghi. Giá nghỉ dưỡng ở đây hơi cao nên bạn cần lưu ý nhé.

Kinh nghiệm đi Ma Rừng Lữ Quán

Lựa chọn phương tiện thích hợp để đến Ma Rừng Lữ Quán

Nếu muốn đi bạn có thể lựa chọn 2 hình thức: xe máy hoặc ô tô. Nhưng do chặng đương khó đi và đường vào nơi đây là đường hẹp nên có một vài chú ý đối với bạn:

  • Bạn nên chọn 1 chiếc xe số thật khoẻ, đổ đủ nhiên liệu và tay lái thật chắc chắn nhé. Không nên dùng xe ga nó sẽ ngăn cản cuộc hành trình của bạn nhé.
  • Ô tô hợp lý nhất là loại xe từ 16 chỗ đổ lại là tốt nhất, xe gầm cao và động cơ khoẻ. Xe 29 chỗ thì vào được còn xe 45 chỗ lại không nhé bạn.

Ma Rừng Lữ Quán

Hãy tìm hiểu kỹ trước khi đi du lịch thì chuyến đi của bạn thật hoàn hảo. Không gặp sự cố gì chuyến đi của bạn sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Thời gian thích hợp để tham quan Ma Rừng Lữ Quán

Để tận hưởng hết được khung cảnh đẹp nhất ở Lữ Quán mưa rừng bạn cần phải lựa chọn thời gian thích hợp. Để có thể thu trọn cảnh vật vào tầm mắt tận hưởng hết nét tĩnh yên của rừng núi. Tiếng chim hót, tiếng lá cây rì rào, tiếng nước róc rách hoà cùng làn sương bạc.

Ma Rừng Lữ Quán

Mùa Đông là thời điểm đẹp nhất ở nơi đây. Thời tiết không mưa đường xá dễ dàng đi lại, phong cảnh đẹp và hữu tình. Thời gian đẹp nhất trong ngày có lẽ là lúc bình minh lên và chiều tà.

Địa điểm tham quan cùng tuyến đường đi Ma Rừng Lữ Quán

  • Thác Cam Ly: một trong những ngọn thác đẹp nhất Đà Lạt, thiên nhiên đẹp đến mê hồn, dòng thác nước màu trắng đục và phân tầng hoà quyện với khung cảnh núi non.
  • Khu du lịch Làng hoa Vạn Thành: nơi tụ hội hàng triệu triệu bông hoa với đầy đủ các chủng loại và sắc màu khác nhau. Khung cảnh đẹp thơ mộng và có khá nhiều điểm để bạn check in.
  • Khu du lịch Fresh Garden Dalat: địa điểm dựng lên với tài năng của con người, những công trình lộng lẫy hài hoà về kiến trúc. Độc đáo với những đường nét rắn chắc. Đến đây bạn sẽ tha hồ có những tấm hình đẹp.
  • Dalat Fairytale Land: Một thế giới cổ tích ngoài đời thực, khung cảnh đẹp hớp hồn du khách. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn của khu du lịch.
  • Puppy Farm: Trải nghiệm vườn dâu tây trĩu quả và mọng nước, dâu tây ngọt lịm. Trải nghiệm thích thú với mấy chú chó dễ thương.
  • Thung Lũng Vàng: Đúng nghĩa với tên của nó, với con đường mòn độc đạo trải dài ngút tầm mắt. Hàng cây thông xanh ngắt khung cảnh nên thơ.
  • Khu du lịch Quỷ Núi: Có chèo thuyền suối ma, nhạc và cảnh. Tượng quỷ núi, thác ma và khu du lịch đang xây, có thêm hiệu ứng âm thanh hủ vang vong, chuông chùa nhạc thiền.

Ma Rừng Lữ Quán

Câu hỏi thường gặp về Ma Rừng Lữ Quán

Ma Rừng Lữ Quán có gì để khám phá?

Đến đây bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ và tận hưởng các tiện ích của khu du lịch. Cắm trại qua đêm, khám phá chốn núi rừng, tận hưởng các đặc sản rừng núi. Bạn cũng có thể tận hưởng các khu du lịch sinh thái ở nơi đây nữa đấy.

Ma Rừng Lữ Quán ở đâu?

Địa chỉ: Thôn Đa Nghịch, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố khoảng 20km.

Giá vé Ma Rừng Lữ Quán là bao nhiêu?

Giá vé tham quan 2023 là 20.000 VNĐ/người, trẻ em dưới 1m được miễn phí vé.

Qua các thông tin được chúng tôi chia sẻ ở trên, hi vọng bạn đã một phần nào hiểu hơn về điểm du lịch nơi mình sẽ đến. HDV Local chúc bạn có một chuyến du lịch đầy thú vị và ý nghĩa!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.