Giới thiệu về rạp phim - lịch chiếu phim Cinestar

Giới thiệu về rạp phim - lịch chiếu phim Cinestar

Cinestar Đà Lạt là rạp phim tư nhân đầu tiên tại thành phố Đà Lạt. Nằm ngay tại quảng trường Lâm Viên – Big C Đà Lạt. Rạp phim Cinestar Đà Lạt đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng cho việc xem phim và giải trí. Được thiết bị các vật dụng tiên tiến nhất với mong muốn tạo ra địa điểm giải trí mới cho người Đà Lạt.

Giới thiệu về rạp phim Cinestar Đà Lạt

Rạp chiếu phim Cinestar Đà Lạt ở đâu?

Địa chỉ: siêu thị Big C, Hồ Tùng Mậu, P10, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Rạp Cinestar nằm trong khu vực quảng trường Lâm Viên và siêu thị Big C. Đây là địa điểm thuận tiện để đi lại và cũng khá gần chợ Đà Lạt.

lịch chiếu phim Cinestar

Lịch chiếu phim Cinestar Đà Lạt

Tại rạp chiếu phim Cinestar Đà Lạt lịch chiếu phim được update mỗi ngày trên web. Từ 8h00 đến 23h30 mỗi ngày. Và ngay trên page của Cinestar Đà Lạt nữa nè. Cùng với lịch chiếu phim là trailer của các bộ phim mới nhất giúp bạn dễ dàng xem phim mình yêu thích.

lịch chiếu phim Cinestar

Cách đặt vé online Cinestar Đà Lạt

Để mua vé online Cinestar Đà Lạt bạn có thể truy cập vào website của Cinestar Đà Lạt. Hoặc inbox trực tiếp trang facebook của rạp sẽ có người hướng dẫn và hỗ trợ các bạn.

lịch chiếu phim Cinestar

Ngoài ra, với các bạn mua vé trực tiếp thì tại rạp phim Cinestar có chấp nhận thanh toán vé bằng chuyển khoản và thẻ tín dụng nha!

Review về rạp phim Cinestar Đà Lạt

Không gian tại rạp phim Cinestar Big C Đà Lạt

Rạp phim được khai trương và đi vào sử dụng chính thức ngày 11/01/2017. Cinestar Đà Lạt có 5 phòng chiếu hiện đại. Với giá vé rất thấp, chỉ khoảng 45.000 vnđ với vé thường. Và từ 70.000 đến 90.000 với vé phim 3D.

Toàn bộ những phòng chiếu phim tại Cinestar Đà Lạt điều được đầu tư với các thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất. Mang đến cho bạn những giây phút thoải mái nhất.

lịch chiếu phim Cinestar

Rạp phim Cinestar Đà Lạt được trang bị dàn âm thanh dolby atmos theo tiêu chuẩn quốc tế. Những âm thanh, hình ảnh rõ nét sẽ đem đến cho bạn cảm xúc tuyệt vời khi xem một bộ phim tại rạp.

Không chỉ có những trang thiết bị hiện đại mà không gian tại Cinestar Đà Lạt cũng vô cùng ấn tượng. Mỗi phòng chiếu có diện tích rộng, ghế ngồi thoải mái, khán giả được vệ sinh rạp thường xuyên.

Dịch vụ tại rạp Cinestar tại Đà Lạt

Cinestar Đà Lạt là một rạp phim rộng lớn được trang bị nhiều tiện ích tân tiến. Ngay từ cổng vào sẽ có khá đông khách, tha hồ ngồi chém gió với bạn bè và chờ đợi đến giờ chiếu phim. Không những vậy các dịch vụ tại rạp cũng khá tốt, đảm bảo hài lòng khách. Khi vào rạp coi phim bạn có thể ghé quầy bắp nước, mua đồ ăn nước uống. Với các combo chất lượng mỗi ngày mỗi tuần. Luôn tạo ra sự thuận tiện cho khách, và giúp khách hàng có thêm nhiều chọn lựa sử dụng dịch vụ.

lịch chiếu phim Cinestar

Ngoài ra, điểm cộng lớn lao đối với dịch vụ tại rạp phim Đà Lạt này còn là ở sự nhiệt tình của nhân viên ở đây. Dàn nhân viên được tuyển chọn rất kĩ cho nên cung cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, tận tình và luôn tươi cười. Đối với các bạn không quen đi coi phim tại rạp Cinestar thì các bạn có thể hỏi về dịch vụ và những combo bắp nước kèm theo, sẽ được các bạn nhân viên giải đáp tận tình. Đối với bản thân mình, món bắp rang bơ ở quán cũng khá ngon. Ăn nhiều không thấy ngấy và có vị béo nhẹ.

Khu chụp ảnh sống ảo xịn sò tại rạp Cinestar ở Đà Lạt

Ở ngay cạnh Cinestar Đà Lạt là hệ thống tranh 3D, vô cùng độc đáo và bắt mắt. Dành cho các bạn mê sống ảo, địa điểm này nhất định không thể bỏ lỡ nhé!

Đây là một điểm mà giới trẻ review khá cao tại cụm rạp Cinestar. Với những bức tranh tường sinh động, chắc hẳn nơi này sẽ là một địa điểm check-in vô cùng hợp lý.

lịch chiếu phim Cinestar

Đây hứa hẹn sẽ là một nơi chụp ảnh sống ảo thu hút bạn trẻ. Không gian 3D ảo diệu mà hoàn toàn miễn phí. Chắc chắn sẽ làm mọi người có những shoot ảnh đẹp.

Đặc biệt là có những cái ghế massage ở rạp chiếu phim nhé. Rất thích hợp cho các bạn đến xem phim sớm nhưng cần thả lỏng chút trong lúc chờ bạn bè hoặc đợi lịch chiếu.

Hệ thống nhà hàng bên cạnh rạp Cinestar Đà Lạt

Ngoài ra ngay cạnh rạp chiếu phim là hệ thống nhà hàng món ngon Đà Lạt, bạn cũng nên ghé thăm nếu khi coi phim về thấy đói. Hay sân chơi bowling phía trên rạp, trong lúc chờ phim công chiếu các bạn cũng có thể chơi một vài game cùng bạn bè. Nằm trong khu Big C có rạp chiếu phim đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

lịch chiếu phim Cinestar

Hy vọng với những thông tin trên HDV Local sẽ giúp ích cho bạn. Hẹn gặp lại nhé!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.