Langfarm Đà Lạt – thế giới đặc sản

Langfarm Đà Lạt – thế giới đặc sản

Langfarm Đà Lạt – Đến với thành phố Đà Lạt, ngoài việc ngắm cảnh ban đêm. Ngắm nhìn những cánh đồng hoa và đi dạo mua các món đặc sản là một trải nghiệm tuyệt vời. Langfarm Đà Lạt được coi là thiên đường của các món ngon Đà Lạt đặc sắc và hấp dẫn. Sẽ không làm bạn thất vọng khi mua về làm quà tặng bạn bè. Du khách ghé thăm xứ sở sương mù nên thơ và hữu tình thì không nên bỏ lỡ chuyến tham quan Langfarm. Nơi bạn có thể nếm thử nhiều món ngon đặc sản nổi tiếng.

Cùng theo dõi HDV Local để xem Langfarm có đặc sản Đà Lạt gì mà lại hấp dẫn đến vậy nha!

Tiểu sử về Langfarm Đà Lạt – thế giới đặc sản

Khách du lịch và người bản xứ đã quen thuộc với địa chỉ này. Được xây dựng vào năm 2002 với thương hiệu Langfarm Đà Lạt. Du khách đến đây ngoài mua món ngon Đà Lạt, mà còn muốn mua quà vặt, đồ lưu niệm và các sản phẩm khác. Langfarm Đà Lạt sản xuất và kiểm soát chặt chẽ toàn bộ sản phẩm của mình nhằm đảm bảo vệ sinh, an toàn và chất lượng.

Langfarm Đà Lạt

Langfarm Đà Lạt chuyên cung cấp những loại trái cây độc đáo. Và đặc sản Đà Lạt được lựa chọn và chế biến kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối và giá cả siêu rẻ. Nhờ vậy, Langfarm Đà Lạt nhanh chóng trở thành cái tên "hot" trên thị trường cung ứng nông sản sạch. Đặc sản tại Đà Lạt và cả nước.

Langfarm Đà Lạt

Langfarm Đà Lạt không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm vượt trội, mẫu mã mới lạ, bao bì bắt mắt để chinh phục nhiều đối tượng khách hàng thuộc mọi lứa tuổi, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Langfarm đã có mặt tại khắp các thành phố lớn

Thương hiệu Langfarm không những có mặt ở Đà Lạt mà đã lan rộng khắp cả nước. Hàng nông sản Đà Lạt được người dân cả nước ưa chuộng và tin dùng. Langfarm đã có mặt tại tất cả các thành phố lớn nhỏ trên cả nước, đặc biệt là những tuyến phố lớn của Đà Lạt, chắc chắn rằng bất cứ ở đâu bạn cũng sẽ có được các món ngon Đà Lạt tuyệt vời nhất mà không cần phải di chuyển quá xa xôi.

Langfarm Đà Lạt

Thiết kế bao bì và quy cách đóng gói của Langfarm liên tục được update và chỉnh sửa nhằm phù hợp với xu thế hiện tại. Ngoại hình đẹp mắt cùng hương vị độc đáo là những lời khen của người dùng để thương hiệu Langfarm ngày một lớn mạnh.

Sức hút của Langfarm Đà Lạt với du khách

Du khách ghé thăm Đà Lạt sẽ nhận thấy nhiều địa chỉ Langfarm Đà Lạt ở mọi góc phố. Có mặt tại những địa điểm du lịch, khu mua sắm, sàn giao dịch, app gọi món ăn vặt Đà Lạt ra đời. Sự nổi tiếng của thương hiệu cùng phản ứng nhiệt tình của khách du lịch đã khẳng định vị thế và sức hút của app.

Langfarm Đà Lạt

Khách đến cơ sở Đà Lạt của Langfarm sẽ có được các sản phẩm thơm ngon, dinh dưỡng cao. Nhiều mặt hàng nông sản như rau, trà, cafe. .. được cung cấp ra thị trường trên toàn hệ thống. Nông sản sạch của công ty cũng được cung cấp và tiêu thụ tại các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Có nhiều cách bảo quản và sử dụng nông sản Đà Lạt, đó là lý do Langfarm tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực nông sản sấy khô, đặc biệt là trái cây sấy khô.

Đặc sản Đà Lạt hầu như đều có mặt ở khắp các cửa hàng

Langfarm không những bán tại cửa hàng mà còn bán trên những kênh bán hàng trên facebook, tiêu biểu là trang fanpage Langfarm Đà Lạt có hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Langfarm Đà Lạt chuyên về những mặt hàng sấy khô như kẹo, bánh, chè sấy khô, hoa quả sấy khô, . .. đã được sơ chế nhằm giữ nguyên hương vị cùng độ tươi ngon của trái cây.

Langfarm Đà Lạt

Đặc sản Đà Lạt dường như có mặt ở tất cả các tỉnh thành. Du khách đến Đà Lạt không cần phải lo mua quà tặng người thân ở đâu. Du khách có thể lựa chọn trong hơn 200 mặt hàng có sẵn tại Langfarm Đà Lạt ngay khi đến. Mỗi bữa ăn được phục vụ theo chuẩn quốc tế.

Thiết kế bao bì và mùi vị của từng sản phẩm đã được nghiên cứu và thiết kế kỹ lưỡng. Mỗi ngày, có hàng trăm người đến tham quan Langfarm. Đến với Langfarm Đà Lạt có vô số ưu đãi dành tặng du khách khi mua thẻ tích điểm và phiếu mua hàng giá trị cao.

Langfarm Buffet Đà Lạt

Du khách ở Langfarm Đà Lạt sẽ tìm được những bữa tiệc buffet ngon với mức giá cả cực kỳ hợp lý bên cạnh còn có hệ thống bán lẻ đồ khô. Du khách bị thu hút bởi văn hoá ẩm thực với hơn 50 món đặc sản Đà Lạt. Tất cả những loại thức ăn được cung cấp ở đây đều có xuất xứ từ những vùng trồng đặc sản của Đà Lạt.

Langfarm Đà Lạt

Langfarm Buffet mang đến những món ngon độc đáo được nấu bởi những đầu bếp tài năng và chuyên nghiệp, với những nguyên liệu được nhập trực tiếp từ những trang trại Đà Lạt. Nội thất của nhà hàng rộng, sáng và được bài trí trang nhã, cùng sự phục vụ tận tình của nhân viên làm khách cảm thấy hài lòng hơn bao giờ hết.

Langfarm Đà Lạt những đặc điểm nổi bật mà không thể bỏ qua

Thương hiệu nông sản nổi tiếng nhất Đà Lạt

Langfarm Đà Lạt đã có tuổi đời hơn 20 năm và lưu lại dấu ấn khó phai trong tâm trí du khách. Thương hiệu Langfarm nổi tiếng và ngày càng phổ biến rộng rãi trong cộng đồng đồ ăn vặt. Nhiều mẫu mã và mặt hàng có sẵn để mua tại mỗi cửa hàng. Mơ, mơ, mận, đào, vải, trà atiso, hoa quả sấy khô, v.v. ..

Langfarm Đà Lạt

Mỗi sản phẩm của Langfarm luôn hướng đến hương vị riêng biệt, độc đáo và lợi ích sức khoẻ. Nhờ vậy, đây chính là thương hiệu nổi tiếng nhất của Đà Lạt.

Đặc sản Đà Lạt chất lượng và tươi ngon

Du khách đến với Langfarm Đà Lạt sẽ được tận mắt chứng kiến những mặt hàng rau củ quả, chè, cà phê. .. hết sức hấp dẫn. Hệ thống cửa hàng này không những bán tại Đà Lạt mà còn phân phối và cung ứng tại một số hệ thống siêu thị trên cả nước. Vì vậy, bảo quản rau củ quả hay đặc sản Đà Lạt theo phương thức sấy khô là rất phù hợp và tạo nên dấu ấn riêng cho quá trình xây dựng thương hiệu.

Langfarm Đà Lạt

Đến với Langfarm Đà Lạt, du khách sẽ được khám phá và tìm hiểu về những sản phẩm sấy khô như kẹo, bánh trung thu, trà sấy, trái cây sấy khô. .. Điều này sẽ giữ cho những sản phẩm luôn tươi mới. Nó cũng giúp thực phẩm giữ lại được 60% độ tươi, rất bổ dưỡng.

Chất lượng sản phẩm cũng như đa dạng các mặt hàng

Langfarm Đà Lạt hiểu được nhu cầu của khách gần xa là tham quan và mua đặc sản Đà Lạt làm quà cho nên chuỗi cửa hàng rất chú trọng vào chất lượng sản phẩm cũng như đa dạng hoá những sản phẩm chỉ có ở Đà Lạt. Lạt. Tiêu chí đầu tiên của hàng hoá Langfarm Đà Lạt là sạch sẽ, an toàn và truy xuất được nguồn gốc. Đó là lý do Langfarm Đà Lạt đã thu hút và giữ chân hàng trăm nghìn lượt khách du lịch.

Langfarm Đà Lạt

Langfarm Đà Lạt hiện cung cấp trên 100 mặt hàng đặc sản Đà Lạt phân theo 12 nhóm sản phẩm: mứt sấy khô, trà matcha, trà sencha hoa, cafe, nhóm hạt, hoa quả sấy khô. .. Trái cây khô giòn. Bên cạnh đó, những nhóm sản phẩm trà độc đáo và hấp dẫn như trà túi lọc, trà ấm, chè thảo dược, thịt sấy khô là các nhóm sản phẩm đặc thù được đông đảo du khách lựa chọn.

Nguồn gốc nông sản hoàn toàn tự nhiên

Với điều kiện khí hậu ôn hoà. Đà Lạt được biến thành vùng đất của trăm hoa và vô số món ăn ngon. Langfarm Đà Lạt dựa vào họ để sản xuất hàng thực phẩm an toàn và chất lượng cao. Nhiều loại thực phẩm khác đã được khéo léo chế biến để bán cho người mua ở đó.

Mỗi sản phẩm Langfarm bán đính kèm với hướng dẫn sử dụng và mô tả rõ ràng xuất xứ của nó. Các nhân viên ở đây cũng để mắt đến cách sửa chữa những sản phẩm bị hỏng hoặc quá hạn sử dụng. Nếu bạn quyết định mua các sản phẩm từ các cửa hàng của Langfarm, hãy tuyệt đối tin tưởng vào chúng. Langfarm không bao giờ có hàng hoá giả.

Hệ thống có nhiều cơ sở nhất

Mỗi cửa hàng Langfarm được thiết kế với phong cách đơn giản, với những quầy kệ được bố trí và sắp xếp trên những vị trí dễ tìm để khách hàng mua hàng. Giá của các sản phẩm Langfarm khác nhau tuỳ thuộc vào mặt hàng. Giá dao động từ 20.000 đến hàng trăm nghìn USD đối với những hàng hoá cơ bản nhất.

Mỗi cửa hàng Langfarm được tạo ra với một môi trường hiện đại, nơi những quầy kệ được sắp đặt và bày trên những kệ thuận lợi cho khách tham quan mua hàng. Giá của từng sản phẩm Langfarm khác nhau tuỳ theo mặt hàng. Giá dao động từ 20.000 đến vài trăm nghìn đối với những hàng hoá cơ bản nhất.

Hệ thống cửa hàng Langfarm Đà Lạt

Đà Lạt là nơi bắt nguồn của thương hiệu Langfarm, chính vì thế bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi thấy các cửa hàng của Langfarm ở khắp các ngóc ngách, con hẻm từ lớn đến bé. hay ở quảng trường, khu chợ hay những địa điểm du lịch Nổi tiếng, cho dù đang ở đâu, bạn cũng chỉ cần ghé thăm các cửa hàng địa phương để mua đặc sản Đà Lạt về làm quà và vui chơi tại Langfarm Đà Lạt. HDV Local đã tạo ra một danh sách một số địa điểm Langfarm Đà Lạt nổi tiếng nhất.

Hệ thống Langfarm Đà Lạt quanh chợ đêm

Quanh chợ đêm, bạn hãy tham khảo ngay những địa chỉ chúng tôi gợi ý dưới nhé.

Langfarm store chợ Đêm Đà Lạt

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 06 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:30, mở vào các ngày trong tuần.
  • Mức giá tham khảo: 20.000-100.000 VNĐ.

Langfarm Đà Lạt

Mỗi tối ở Đà Lạt, bạn không chỉ được hít thở không khí mát mẻ, thưởng thức ẩm thực ở chợ Đà Lạt mà còn được mua sắm ở đây. Có một vài khả năng khi bạn đến thăm cửa hàng của Langfarm Đà Lạt.

Langfarm Store Mộng Đẹp

  • Địa chỉ : tọa lạc ngay gần cầu thang chợ Đà Lạt – Tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.
  • Mức giá: từ 20.000- 120.000 VNĐ.
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:30, mở vào các ngày trong tuần.

Langfarm Đà Lạt

Langfarm Store Big C Đà Lạt

  • Địa chỉ: BigC Đà Lạt gần quảng trường Lâm Viên.
  • Giờ mở cửa: từ 7:30 đến 22:30 tất cả các ngày trong tuần.
  • Giá tham khảo: từ 20.000 VNĐ trở lên.

Langfarm Đà Lạt

Lang Farm Store Thanh Bình

Để đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của khách du lịch. Ngoài ra còn có cửa hàng Langfarm tại sảnh 1 khách sạn Thanh Bình. Du khách đến Đà Lạt không cần phải đi đâu xa để ăn những món đặc sản Đà Lạt.

Langfarm Đà Lạt

  • Địa chỉ : Tọa lạc tại sảnh khách sạn Thanh Bình. Ở ngay bùng binh chợ Đà Lạt du khách nhé.
  • Giờ mở cửa: 6:30 – 23:00, mở vào các ngày trong tuần.
  • Mức giá: từ 20.000- 120.000 VNĐ.

Langfarm Đà Lạt gần khu du lịch

Các cửa hàng của Langfarm cũng dễ dàng được nhìn thấy ở những địa điểm du lịch danh tiếng. Nó cũng giúp du khách mua hàng thuận tiện hơn và được xem như là điểm dừng chân, thăm những điểm du lịch nổi tiếng.

Langfarm store đèo Prenn

  • Địa chỉ: Khu du lịch thác Prenn. phường 3, Đà Lạt.
  • Mở cửa: từ 7:30 – 16:30.
  • Mức giá: từ 20.000- 120.000 VNĐ.

Langfarm Store Bờ Hồ

  • Địa chỉ: bùng binh Thủy Tạ. đường Trần Quốc Toản, Đà Lạt.
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 21:00.
  • Mức giá: từ 20.000- 120.000 VNĐ.

Langfarm ở Datanla

  • Địa chỉ: Khu du lịch thác Datanla.
  • Thời gian mở cửa từ 7:30 – 22:00, mở vào tất cả các ngày trong tuần.
  • Mức giá: từ 20.000- 120.000 VNĐ.

Langfarm khu cáp treo

  • Địa chỉ: hai đầu cáp treo trên và dưới, phường 3, thành phố Đà Lạt.
  • Mức giá từ 20.000 VNĐ trở lên
  • Mở cửa từ: 7:30 – 16:30.

Langfarm Store vườn hoa thành phố Đà Lạt

  • Địa chỉ: cạnh vườn hoa thành phố.
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00.
  • Giá tham khảo: từ 20.000 VNĐ trở lên.

Đến với Đà Lạt, nhiều ngả mở ra chi nhánh Langfarm Đà Lạt, không chỉ có mặt ở các địa điểm du lịch

Du khách đến Đà Lạt, nơi khai sinh ra thương hiệu Langfarm, sẽ tìm thấy những cơ sở Langfarm trên khắp các con phố. Du khách hãy tham khảo ngay những địa điểm chúng tôi gợi ý dưới đây.

Langfarm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 1 G đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa từ 7:30 – 22:00, mở vào tất cả các ngày trong tuần.
  • Mức giá: từ 20.000- 120.000 VNĐ.

Langfarm Đà Lạt số 667 đường Bùi Thị Xuân

  • Địa chỉ: nằm tại số 7 đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: từ 7:30 đến 22:00, mở vào các ngày trong tuần.
  • Mức giá: từ 20.000- 120.000 VNĐ.

Langfarm store Trương Công Định

  • Địa chỉ : tọa lạc tại 67 đường Trương Công Định, Phường 1, Thành phố Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00, mở vào các ngày trong tuần.
  • Mức giá: từ 20.000- 120.000 VNĐ.

Địa chỉ nằm trên con đường Trương Công Định truyền thống, có nhiều quán cafe và cửa hàng đồ ăn vặt trên đó. Được mở cửa tất cả các ngày trong tuần.

Langfarm store Phan Bội Châu

Thành phố Đà Lạt Địa chỉ: 73 đường Phan Bội Châu Cơ sở kinh doanh nhiều loại thực phẩm cũng như đồ uống trái cây tươi ngon. Đến Đà Lạt nhất định phải thử món kem bơ.

  • Địa chỉ : số 73 đường Phan Bội Châu, Thuộc phường 2 Tp Đà Lạt
  • Thời gian mở cửa từ 7:30 – 22:00, mở vào tất cả các ngày trong tuần.
  • Mức giá: từ 20.000- 120.000 VNĐ.

Langfarm store Phan Đình Phùng

  • Địa chỉ: số 56 đường Phan Đình Phùng, phường 1, thành phố Đà Lạt
  • Mở cửa từ 7:30 hằng ngày
  • Mức giá: từ 20.000- 120.000 VNĐ.

Langfarm trên đường 3 tháng 2

Con đường Đà Lạt tập trung nhiều khu vui chơi, quán ăn nhất. Tuyến đường có nhiều tụ điểm ăn chơi về đêm nhất Đà Lạt là đường 3 tháng 2.

Langfarm store Lê Đại Hành

  • Số 21 đường Lê Đại Hành, phường 3, Đà Lạt, mở cửa tất cả các ngày từ 7:30 – 22:00.
  • Mức giá: từ 20.000- 120.000 VNĐ.

Đặc điểm của Langfarm Đà Lạt

Tất cả những cửa hàng chúng tôi liệt kê ở trên đều là cửa hàng chính hãng, bán những loại nông sản và thực phẩm chất lượng cao nhất từ Đà Lạt. Du khách sẽ không khỏi bất ngờ bởi cách bài trí, sắp đặt đồ đạc hết sức gọn gàng, bắt mắt và khoa học khi bước chân vào Langfarm Đà Lạt. Đây là một cửa hàng nhỏ bán tất tần tật mọi mặt hàng, từ trái cây, hoa quả sấy khô đến cafe và trà theo đúng trình tự để bạn dễ tìm.

Langfarm Đà Lạt

Langfarm Đà Lạt là điểm bán lẻ với phong cách riêng không giống bất cứ địa điểm bán lẻ nào. Tất cả những địa điểm của Langfarm Đà Lạt được thiết kế theo kiểu nhà gỗ nhỏ, với mặt tiền lung linh, lãng mạn cùng khu xếp hàng thông thoáng, thoải mái ở bên trong.

Review của du khách về Langfarm Đà Lạt

“ Có rất nhiều đồ ăn vặt mà mình thích có mặt tại đây đặc biệt là ô mai và mít sấy” chị Thanh Hoa chia sẻ.

“ Mình rất thích hệ thống Langfarm store rất chuyên nghiệp và đồ ăn, uống và hoa quả tại đây đều có chất lượng rất ngon” chị Mai.

Những thắc mắc liên quan

Langfarm bán những gì, có an toàn không HDV Local?

Langfarm chuyên cung cấp các mặt hàng đặc sản, nông sản đã chế biến được chế biến với chất lượng cao, đẹp mắt, an toàn, giá thành hợp lý và vô cùng uy tín. Các sản phẩm được Langfarm cung cấp điều có nhãn mác và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Các đặc sản Đà Lạt mà Langfarm bán có mắc không?

Sản phẩm ở Langfarm chất lượng, tuỳ theo mỗi sản phẩm sẽ có mức giá thành khác nhau bạn nha!

Địa chỉ các quán ở trên bài viết có dễ tìm không?

Chúng tôi đã cung cấp thông tin cụ thể các địa điểm trong bài viết để bạn thuận tiện theo dõi và di chuyển đến nơi nhé. Thông tin đến bạn!

Lời kết

Trên đây HDV Local đã giới thiệu các thông tin chi tiết nhất về đặc sản Langfarm Đà Lạt với các bạn. Hy vọng du khách sẽ có được nhiều thông tin bổ ích và có giá trị hơn

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.