Top 10 Homestay Đà Lạt cho 2 người hoặc cặp đôi

Top 10 Homestay Đà Lạt cho 2 người hoặc cặp đôi

Homestay Đà Lạt cho 2 người hoặc cặp đôi là một sự lựa chọn phổ biến mà nhiều du khách tìm kiếm khi ghé thăm thành phố Đà Lạt. Tuy nhiên, giữa hàng trăm homestay tại Đà Lạt, việc tìm kiếm một homestay phù hợp với giá cả hợp lý và view đẹp dành cho 2 người không phải là điều dễ dàng. 

Vì vậy, HDV Local sẽ tiến hành đánh giá và xếp hạng 10 homestay tại Đà Lạt dành cho 2 người hoặc cặp đôi, dựa trên các tiêu chí về cảnh quan đẹp và không gian lãng mạn.

ảng giá phòng các homestay Đà Lạt cho 2 người

Các homestay Đà Lạt cho  2 người

Giá phòng 2 người (VNĐ/đêm)

Địa chỉ homestay

In The Pines

600.000 VNĐ/đêm

86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, Thành phố Đà Lạt

Sóc Homestay

350.000 VNĐ/đêm

252 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt

Chái Bơ Homestay

650.000 VNĐ/đêm

Dóc số 3, Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt

Là Nhà Homestay

650.000 VNĐ/đêm

Số 102/6 Vạn Hạnh, Phường 8, Thành phố Đà Lạt

LengKeng Homestay

500.000 VNĐ/đêm

Số 57/4 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt

Homestay Lâm Phượng Các Hill

850.000 VNĐ/đêm

Số 02 Nguyễn Thị Thử, Phường 11, Thành phố Đà Lạt

Homestay Hai Ả

700.000 VNĐ/đêm

Số 77 Nam Hồ, Phường 11, Thành phố Đà Lạt

Homestay Pine Hill Đà Lạt

800.000 VNĐ/đêm

Số 01 Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt

The Kupid Homestay

550.000 VNĐ/đêm

Số 47 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Oppa Homestay Đà Lạt

600.000 VNĐ/đêm

Số 99 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt

Lưu ý: Giá phòng có thể biến đổi trong những thời điểm cao điểm như dịp lễ hay cuối tuần.

Review các homestay Đà Lạt cho 2 người

1. In The Pines – Homestay Đà Lạt view đẹp cho cặp đôi

  • Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giá phòng cho 2 người: 600.000 VNĐ/đêm

  • Đánh giá: 4,5/5

In The Pine homestay nằm cách trung tâm chợ Đà Lạt 3,2km và là một lựa chọn lý tưởng cho cặp đôi. Homestay này cung cấp các căn phòng Bungalow được xây dựng từ gỗ với không gian riêng tư dành cho hai người, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ tại Đà Lạt.

Homestay cung cấp các phòng nghỉ có sân vườn, khu đỗ xe, bếp chung, quán cà phê, và dịch vụ wifi miễn phí. Ngoài ra, homestay còn có một khu vườn rộng lớn với cây xanh, hoa đủ màu sắc và một hồ nước trong xanh.

Homestay Đà Lạt cho 2 người

Vào mỗi tối khi ánh đèn được thắp sáng, khung cảnh nơi đây trở nên thật lãng mạn. Một không gian để hai người tay trong tay ngồi bên bờ hồ hay dạo quanh khu vườn, kể cho nhau nghe những câu chuyện, những kỷ niệm đẹp.

Hơn nữa, bạn cũng có thể tổ chức buổi tiệc ngoài trời tại đây với người đó. Hãy nhớ liên hệ trước với chủ nhà để sắp xếp.

Homestay In The Pines cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy, cặp đôi có thể thuê xe tại đây để khám phá thành phố Đà Lạt thơ mộng.

2. Sóc homestay – Homestay cho các cặp đôi giá rẻ

  • Địa chỉ: 252 Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giá phòng cho 2 người: 350.000 VNĐ/đêm.

  • Đánh giá: 4,6/5

Sóc homestay là một lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn tìm một nơi lưu trú ở Đà Lạt cho 2 người với giá cả hợp lý, và gần trung tâm thành phố. Homestay này chỉ cách chợ Đà Lạt 1,2km, nhà thờ Con Gà 1,6km và quảng trường Lâm Viên 2,2km.

Sóc homestay là điểm đến phổ biến dành cho nhiều cặp đôi, với sự tươi trẻ, màu sắc rực rỡ và những phòng ngủ lãng mạn. Từ bên ngoài, Sóc homestay gây ấn tượng bởi những cửa sổ đa dạng màu sắc tinh tế. Xung quanh là khu vườn xanh mướt với nhiều cây cối được chính chủ nhân của homestay và khách hàng thân thiện cùng nhau trang trí.

Homestay Đà Lạt cho 2 người

Homestay này trang bị lò nướng BBQ, nhà bếp chung, kết nối wifi miễn phí, bãi đỗ xe và quán cà phê. Vào buổi tối, quý khách có thể tổ chức buổi tiệc ngoài trời cùng bạn bè và người thân tại địa điểm này.

3. Chái Bơ Homestay  – Không gian riêng tư cho cặp đôi

  • Địa chỉ: Dốc số 3, Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giá phòng cho 2 người: 650.000 VNĐ/đêm

  • Đánh giá: 4,4/5

Chái Bơ Homestay, nằm cách chợ Đà Lạt khoảng 2,2km, là sự lựa chọn xuất sắc cho các cặp đôi. Homestay này cung cấp các tiện nghi như phòng sinh hoạt chung, phòng đọc sách, khu vực bếp chung, kết nối wifi miễn phí và sân hiên. Với vị trí gần chợ và quảng trường Lâm Viên, bạn có thể dạo bộ ra khu vực này vào buổi tối để thưởng thức không khí vui vẻ.

Chái Bơ là một ngôi nhà có màu sắc trắng tinh tế, được xây dựng với gạch nung đỏ và mái ngói đặc trưng của vùng Đà Lạt. Vị trí của ngôi nhà nằm trên một dốc nhẹ, được bao quanh bởi cây cối xanh mướt. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một điểm dừng lý tưởng cho du khách, và Chái Bơ luôn được đánh giá cao như một homestay tuyệt vời tại Đà Lạt dành cho hai người mà bạn không thể bỏ qua.

Homestay Đà Lạt cho 2 người

Homestay này có tổng cộng 3 phòng, bao gồm phòng Bơ Sáp, Salad Bơ và Gác Áp Mái Kem Bơ. Với tông màu trắng chủ đạo, mỗi phòng trong homestay phát ra vẻ đẹp lãng mạn và tươi sáng. Thiết kế ấn tượng kết hợp với các vật dụng làm từ gỗ đã tạo nên không gian sống ảo đặc biệt cho căn phòng.

4. Là Nhà Homestay – Homestay giá rẻ cho 2 người

  • Địa chỉ: Số 102/6 Vạn Hạnh, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giá phòng cho cặp đôi: 650.000 VNĐ/đêm

  • Đánh giá: 4,1/5

Homestay Là Nhà nằm tại Phường 8, Thành phố Đà Lạt, là một địa điểm lưu trú lý tưởng cho 2 người. Nơi đây cung cấp phòng nghỉ kèm quán cà phê, phòng sinh hoạt chung, sân vườn tiện nghi để tổ chức tiệc, bãi đỗ xe và wifi miễn phí.

Homestay cung cấp một không gian thoải mái, kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Nơi đây có một khu vườn rộng lớn với nhiều loại cây xanh và hoa được chăm sóc tỉ mỉ.

Homestay Đà Lạt cho 2 người

Khu vườn tại Là Nhà homestay rất hấp dẫn, với bộ bàn ghế cổ xưa được sắp xếp gọn gàng trong góc vườn, dưới bóng mát của những cây xanh. Đây là nơi lý tưởng để hai bạn có thể thư giãn, trò chuyện và thưởng thức cafe một cách thoải mái.

Là một trong những điểm lưu trú có tầm nhìn đẹp dành cho các cặp đôi nổi tiếng tại Đà Lạt, Là Nhà homestay cung cấp nhiều loại phòng khác nhau để phục vụ sự thoải mái và lựa chọn của khách hàng.

5. LengKeng Homestay – Không gian lãng mạn cho cặp đôi

  • Địa chỉ homestay: Số 57/4 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giá phòng cho 2 người: 500.000 VNĐ/đêm

  • Đánh giá: 4,5/5

LengKeng homestay nằm trên một dốc đồi, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 3km, là sự lựa chọn xuất sắc cho những cặp đôi tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng. Homestay này mang đến không gian lãng mạn với tầm nhìn hướng ra rừng thông, vườn hoa rực rỡ và các phòng riêng tư dành cho hai người.

Homestay được thiết kế đặc biệt để phục vụ các cặp đôi khi họ đến tham quan Đà Lạt, với sự chú trọng vào không gian nghỉ ngơi, tạo ra một không gian lãng mạn và riêng tư. Mỗi phòng mang một chủ đề và tên gọi riêng biệt, cùng với việc có view nhìn ra sân vườn hoặc thung lũng, tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn.

Homestay Đà Lạt cho 2 người

LengKeng homestay cung cấp các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm cửa hàng tạp hóa, khu vực sân vườn tổ chức tiệc nướng BBQ, quán cà phê, dịch vụ wifi miễn phí, bãi đỗ xe và nhà bếp chung.

6. Homestay Lâm Phượng Các Hill

  • Địa chỉ: Số 02 Nguyễn Thị Thử, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giá phòng cho 2 người: 850.000 VNĐ/đêm

  • Đánh giá: 4,3/5

Homestay Lâm Phượng Các Hill nằm tại khu vực ngoại ô của Đà Lạt, cách quảng trường Lâm Viên 5,6km. Homestay này cung cấp các căn phòng Bungalow ấm áp dành cho các cặp đôi. Nơi đây có sân vườn để tổ chức BBQ, bãi đỗ xe, wifi miễn phí và quán cafe.

Homestay Đà Lạt cho 2 người

Lâm Phượng Các Hill Homestay là một sự lựa chọn phù hợp nếu quý vị đang tìm kiếm một căn phòng homestay Bungalow dành cho 2 người. Với tổng cộng 16 căn phòng Bungalow, mỗi căn phòng có sức chứa 2 người, mang lại không gian riêng tư và yên bình.

Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như truyền hình, tủ lạnh nhỏ, ấm đun nước siêu tốc, máy sấy tóc, tủ quần áo và đồ vệ sinh cá nhân.

7. Homestay Hai Ả – Không gian lãng mạn cho cặp đôi

  • Địa chỉ: Số 77 Nam Hồ, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giá phòng cho 2 người: 700.000 VNĐ/đêm

  • Đánh giá: 4,1/5

Homestay Đà Lạt với tầm nhìn tuyệt vời dành cho cặp đôi mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Hai Ả homestay. Nơi này nằm cách trung tâm Thành phố khoảng 7km, cách quảng trường Lâm Viên 6,9km, và cách vườn hoa Thành phố 6,5km. Homestay cung cấp phòng nghỉ kèm quán cà phê, bãi đỗ xe, sân vườn, wifi miễn phí và dịch vụ xe đưa đón từ sân bay.

Homestay Đà Lạt cho 2 người

Phòng nghỉ dành cho 2 người tại homestay Hai Ả được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm tủ lạnh mini, ấm đun nước, máy sấy tóc, tủ áo quần và phòng tắm riêng. Mỗi phòng sẽ có trang trí theo một chủ đề và mang mỗi tên gọi khác nhau, cùng với view đồi núi tuyệt đẹp.

Hai Ả homestay tọa lạc tại vị trí cao, tạo điều kiện cho không gian mở và thoáng đãng. Đặc biệt, cảnh hoàng hôn tại đây tuyệt vời, mang đến một bức tranh lãng mạn tuyệt vời dành cho các cặp đôi.

8. Homestay Pine Hill Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 01 Triệu Việt Vương, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Đánh giá: 4,4/5

  • Giá phòng cho 2 người: 800.000 VNĐ/đêm

Homestay Pine Hill nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 1,5km, gần Dinh 3 Bảo Đại, tạo điều kiện cho các cặp đôi tận hưởng không gian riêng tư. Homestay cung cấp nhiều tiện ích bao gồm quán cà phê, nhà hàng, sân vườn rộng, bãi đỗ xe và wifi miễn phí.

Các phòng tại Homestay Pine Hill được đặt ở vị trí riêng tư, đi kèm với sân vườn riêng biệt. Phòng nhỏ dành cho hai người mang gam màu tím lãng mạn và tận hưởng khung cảnh rừng thông tuyệt vời.

Homestay Đà Lạt cho 2 người

Mỗi căn phòng đều là một không gian riêng biệt dành cho các cặp đôi, được trang bị đầy đủ tiện nghi như bếp, tủ lạnh, tủ đựng đồ, máy sấy tóc,... và có kèm theo phòng tắm riêng.

Homestay nằm ở vị trí thuận lợi gần trung tâm thành phố, cho phép bạn dễ dàng tham gia các hoạt động vui chơi buổi tối tại khu vực chợ Đà Lạt hoặc quảng trường Lâm Viên.

9. The Kupid Homestay – View đẹp cho cặp đôi

  • Địa chỉ: Số 47 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Đánh giá: 3,7/5

  • Giá phòng cho cặp đôi: 550.000 VNĐ/đêm

Từ Quảng trường Lâm Viên cách 2,2 km, The Kupid homestay là sự lựa chọn xuất sắc cho những ai muốn tìm kiếm một homestay có view đẹp dành cho cặp đôi ở Đà Lạt. Nơi lưu trú này cung cấp các tiện nghi như quán cà phê, nhà hàng, khu vườn sân tổ chức BBQ, wifi miễn phí và bãi đỗ xe an toàn.

Kupid nằm trên một ngọn đồi cao, bao quanh là rừng thông xanh tươi, tạo nên không khí trong lành. Nơi đây không chỉ có homestay mà còn có khu vườn hoa rực rỡ màu sắc, cung cấp những góc thư giãn lý tưởng để bạn thỏa thích chụp ảnh.

Homestay Đà Lạt cho 2 người

Phòng nghỉ tại homestay The Kupid được xây dựng theo kiểu không gian mở, tạo cảm giác thoải mái và không gò bó. Đặc biệt, từ mọi phòng đều có tầm nhìn hùng vĩ ra rừng thông. Mỗi căn phòng đều mang đến cho các cặp đôi không gian riêng tư và trang thiết bị đầy đủ.

10. Oppa Homestay Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 99 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Đánh giá: 4,3/5

  • Giá phòng cho 2 người: 600.000 VNĐ/đêm

Oppa homestay nằm cách chợ Đà Lạt 3,2km và là lựa chọn lưu trú lý tưởng cho các cặp đôi. Nơi đây có nhà hàng, quầy bar, sân vườn và dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí. Trải rộng trong bán kính 3km từ homestay, du khách có thể dễ dàng ghé thăm những điểm du lịch nổi tiếng như Đồi Robin, Dinh 2 Bảo Đại, nhà thờ Con Gà và quảng trường Lâm Viên.

Oppa Homestay nằm trên một ngọn đồi thông, mang đến cho quý khách một tầm nhìn tuyệt vời, giống như một phần của vùng quê Châu Âu. Khu vườn rộng lớn được bài trí cẩn thận với nhiều điểm chụp hình ấn tượng như cối xay gió, nhà trên cây, nấc thang dẫn lên thiên đường và đường hầm xoắn ốc.

Các phòng tại Oppa homestay được thiết kế với sự độc đáo đáng chú ý. Mỗi căn phòng có cửa kính lớn, mang đến tầm nhìn toàn cảnh về vẻ đẹp tự nhiên xung quanh, với rừng thông xanh mướt và không khí trong lành. Đây thực sự là một không gian lãng mạn dành cho các cặp đôi khi họ lưu trú tại địa điểm này.

Homestay Đà Lạt cho 2 người

Dưới đây là danh sách 10 homestay tại Đà Lạt dành cho cặp đôi với không gian lãng mạn và khung cảnh tuyệt vời mà HDV Local đã giới thiệu. Hy vọng thông tin này sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn phù hợp nhất. Chúc bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt thú vị và đáng nhớ.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.