Hồ Vô Cực Đà Lạt: Điểm Check-in tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Hồ Vô Cực Đà Lạt: Điểm Check-in tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Hồ Vô Cực Đà Lạt  một trong những địa điểm du lịch, địa điểm check in đẹp ở Đà Lạt được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Nằm trong khu du lịch Đường Hầm Đất Sét Đà Lạt, hồ Vô Cực đã tạo nên một cơn sốt cho khách tham quan với tiểu cảnh là hai gương mặt đang nhìn nhau giữa hồ nước. Phía sau hồ nước là con sông chảy vì thế đã tạo thành một không gian dường như trải dài đến vô tận.

Hồ Vô Cực Đà Lạt

Nếu bạn không biết hồ Vô Cực ở đâu hay lối đi thế nào? Thì sau đây, HDV Local sẽ giới thiệu tất tần tật về Hồ Vô Cực Đà Lạt, bạn hãy theo dõi nha!

Giới thiệu hồ Vô Cực Đà Lạt

Thông tin hồ Vô Cực Đà Lạt

Địa chỉ

Thuộc khu du lịch Đường Hầm Điêu Khắc, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

07:30 – 17:30

Giá vé tham quan

30.000 – 90.000 VNĐ/người

Hướng dẫn đường đi hồ Vô Cực – Đường Hầm Đất Sét

Đường đi đến hồ Vô Cực Đà Lạt như sau:

  • Từ khu vực bùng binh trước chợ Đà Lạt, bạn đi vào đường Nguyễn Văn Cừ.
  • Đi theo đường Nguyễn Văn Cừ đến cuối công viên Ánh Sáng thì bạn rẽ trái vào đường Bà Triệu.
  • Đi đến cuối đường Bà Triệu, bạn rẽ phải vào đường Trần Phú.
  • Đi khoảng 100m sẽ gặp vòng xuyến, tại vòng xuyến đi theo lối ra thứ 4 để vào đường Lê Hồng Phong.
  • Đi đến cuối đường Lê Hồng Phong, bạn rẽ trái vào đường Triệu Việt Vương.
  • Đi đến cuối đường Triệu Việt Vương, bạn đi thẳng vào đường Trần Thánh Tông.
  • Đi khoảng 500m, bạn sẽ gặp ngã ba, tại đây rẽ phải vào đường Hoa Hồng.
  • Bạn di chuyển theo trục đường Hoa Hồng thêm khoảng 7km nữa là đến hồ Vô Cực – Đường Hầm Đất Sét nhé.

Hồ Vô Cực Đà Lạt

Giá vé vào tham quan hồ Vô Cực Đà Lạt

Hồ Vô Cực ở bên trong khu du lịch Đường Hầm Đất Sét. Chính vì thế nếu bạn muốn vào tham quan khu du lịch trên trước tiên bạn cần mua vé vào tham quan khu du lịch Đường Hầm Đất Sét.

Hiện nay giá vé vào tham quan Hồ Vô Cực – Đường Hầm Đất Sét như sau:

  • Giá vé tham quan đối với người lớn là: 90.000 VNĐ/người
  • Giá vé tham quan đối với trẻ em là: 30.000 VNĐ/trẻ

Hồ Vô Cực Đà Lạt

Vì sao Hồ Vô Cực lại hấp dẫn du khách đến như vậy?

Hồ Vô Cực nằm trong quần thể Đường Hầm Đất Sét Đà Lạt. Nơi đây là một khu tiểu cảnh được dựng lại, những công trình kiến trúc của thành phố Đà Lạt được mô phỏng hoàn toàn bằng đất sét.

Hồ Vô Cực Đà Lạt

Hồ nước bao la tạo nên ảo ảnh không có điểm dừng như một cách ngụ ý về tình yêu lứa đôi luôn trường tồn, vĩnh cửu. Cánh rừng thông vây kín, như thể che chở tình yêu, tạo nên một không khí xanh mát, trong lành.

Tái hiện tại khung cảnh Đà Lạt từ thuở khai thiên lập địa

Hồ Vô Cực nằm trong khu du lịch Đà Lạt là Đường Hầm Đất Sét. Nơi được thiết kế để tái tạo lại cội nguồn, lịch sử ra đời của thành phố Đà Lạt. Tới đây bạn sẽ có cảm tưởng như thể mình đang bước vào một thế giới thu nhỏ. Khi đi đâu bạn cũng sẽ thấy được nét đẹp, cảnh sắc tại thành phố mộng mơ này.

Hồ Vô Cực Đà Lạt

Với những công trình kiến trúc thân quen trong thành phố, được thể hiện một cách chân thật nhất như nhà ga, nhà thờ Con Gà, hồ Tuyền Lâm, Thung Lũng Tình Yêu. ..

Tiên cảnh “châu Âu” giữa lòng Đà Lạt

Bên trong Đường Hầm Đất Sét bạn sẽ càng phát hiện thấy nơi đây có vô số vườn hoa, cối xay gió đẹp tựa trời Âu. Bạn có thể thoả thích sống ảo tại đây. Chỉ cần phải biết lựa chỗ chụp và một người chụp có tâm chắc chắn những vườn hoa, hay căn nhà gỗ sẽ cho bạn sống ảo đẹp không thể ngất đi nổi.

View rừng thông đẹp tuyệt vời

Bao quanh hồ Vô Cực Đà Lạt là rừng thông xanh bát ngát, hình ảnh rừng thông bạt ngàn giữa núi đồi tạo nên cảm giác như thể bạn đang bước vào một khu vườn cổ tích. Rừng thông xanh làm cho không gian nơi đây trở nên trong xanh, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái đối với du khách khi đến nơi đây.

Hồ Vô Cực Đà Lạt

Những lưu ý khi đến tham quan Hồ Vô Cực Đà Lạt

  • Bạn có thể thoải mái chạy xe máy trên những con đường tuyệt đẹp từ hồ Tuyền Lâm vào hồ Vô Cực Đà Lạt, xung quanh là những đồi thông xanh tươi mát, gió lộng.
  • Tham quan hồ Vô Cực cũng như là Đường Hầm Đất Sét bạn cũng nên đi dép bệt hoặc là sandal, bởi vì đường đi ở đây rất trơn trượt, đặc biệt vào những ngày mưa gió lại càng khó hơn.
  • - Vào những ngày cuối tuần hay lễ tết ở hồ Vô Cực lượng khách vào rất đông, vì thế bạn cần phải xếp hàng để vào chụp ảnh tại đây. Tránh tình trạng chen chúc, giẫm đạp. Vì đã từng có vụ hai phụ nữ choảng nhau tại hồ Vô Cực Đà Lạt.
  • Có 2 đường để đi đến hồ Vô Cực, bạn cần chọn con đường thích hợp với việc đi lại của mình.
  • Đường ở Đà Lạt nói chung là không phẳng hơn đường ở phố. Đoạn từ hồ Tuyền Lâm Vào đến Đường Hầm Đất Sét khá khó đi, có nhiều đoạn cua che khuất tầm nhìn. Vậy nên nếu những bạn có tay lái vững cầm lái sẽ dễ dàng đi.
  • Đường Hầm Đất Sét vào những ngày mưa sẽ khá trơn và khó đi, vì vậy bạn cần lưu ý đảm bảo an toàn cho bản thân, hạn chế tình trạng té vấp ngã.

Hồ Vô Cực Đà Lạt

Những câu hỏi thường gặp về Hồ Vô Cực Đà Lạt

Hồ Vô Cực Đà Lạt có địa chỉ ở đâu?

Hồ Vô Cực có địa chỉ tại Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Địa điểm này nằm trong khu du lịch Đường Hầm Đất Sét các bạn đi theo địa chỉ đến Đường Hầm Đất Sét là đến Hồ Vô Cực Nhé.

Giá vé tham quan Hồ Vô Cực Đà Lạt là bao nhiêu?

Hiện nay giá vé tham quan Hồ Vô Cực như sau:

  • Giá vé tham quan đối với người lớn: 90.000 VNĐ/người
  • Giá vé tham quan đối với trẻ em: 30.000 VNĐ/trẻ

HDV Local hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn đã có một cái nhìn tổng quát về nét đẹp độc đáo của hồ bơi vô cực. Khám phá không gian này sẽ là một trải nghiệm đáng giá, nơi bạn có thể thư thái và tan chảy trong không gian bất tận của nước. Sự hoà quyện tuyệt vời giữa thiên nhiên cùng kiến trúc độc đáo tạo thành một bầu không khí tuyệt vời thu hút mọi du khách. Dù là muốn tận hưởng không gian yên tĩnh, thoả thích ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên hay đơn thuần là muốn thư giãn, hồ vô cực là một điểm du lịch không thể nào bỏ qua. Hãy thử trải nghiệm và cảm nhận sự kì diệu mà nó đem tới cho cuộc sống của bạn!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.