Top 3 hầm rượu vang Đà Lạt thượng hạng nổi tiếng

Top 3 hầm rượu vang Đà Lạt thượng hạng nổi tiếng

Thưởng thức một chút rượu vang Đà Lạt trong không khí lãng mạn, đậm chất Châu Âu là một trong những trải nghiệm nên có trong đời mỗi người. Ở Đà Lạt hiện nay có vô số những hầm rượu vang, những địa điểm thưởng thức rượu vang thượng hạng.

Dưới đây HDV Local sẽ giới thiệu top 3 hầm rượu vang Đà Lạt nổi tiếng nhất bạn cũng nên một lần thưởng thức thử, để trải nghiệm hương vị tuyệt hảo của từng chai vang Đà Lạt, cũng như các thương hiệu rượu vang nổi tiếng hiện nay.

Giới thiệu rượu vang Đà Lạt

Sự ra đời của rượu vang Đà Lạt

Sản phẩm vang Đà Lạt ra đời chính thức vào khoảng năm 1999. Đây cũng là sản phẩm vang Đà Lạt duy nhất được sản xuất bằng người Việt Nam. Năm 2003 nhãn hiệu vang Đà Lạt được đăng kí bảo hộ tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Hầm rượu

Vang Đà Lạt được dùng trong các hội nghị quốc tế lớn: hội nghị APEC 14, hội thảo về du lịch Đồng bằng Sông Cửu Long 2016.

Tác dụng của rượu vang Đà Lạt

Rượu vang Đà Lạt là loại đồ uống cực kỳ có lợi đối với sức khoẻ nếu bạn uống đúng cách. Vang Đà Lạt lấy nguyên liệu chính là vườn nho tại Ninh Thuận. Những cây nho được trồng theo tiêu chuẩn châu Âu nên có chất lượng trái nho ngon nhất.

Hầm rượu

Nếu bạn uống khoảng 1 đến 2 ly rượu vang mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tăng sức đề kháng, đồng thời phòng tránh được các nguy cơ về bệnh tim mạch hay đột quỵ. Một trong những công dụng của Vang Đà Lạt ít người biết, đó là kích thích sự thèm ăn. Rượu vang Đà Lạt có màu tươi sáng, khi uống có vị hơi chát tuy nhiên vẫn giúp kích thích vị giác.

Hầm rượu

Ngoài ra, rượu vang Đà Lạt cũng có công dụng cực tốt đối với da, ngăn chặn các nguyên nhân gây lão hoá. Đồng thời giúp da trắng khoẻ từ sâu bên trong, ngăn ngừa mụn, thâm nám. Hiện nay, đối tượng tìm mua rượu vang Đà Lạt có đa số là các chị em nữ giới, với mong muốn làm đẹp, ngăn ngừa lão hoá, khắc phục các vấn đề trên da.

Các hầm rượu vang nổi tiếng nhất Đà Lạt hiện nay

Hầm rượu vang Vĩnh Tiến

  • Địa chỉ: 81D Hoàng Văn Thụ, P5, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 17h30

Đường hầm rượu vang Vĩnh Tiến

Với diện tích 14.000 m2, hầm rượu vang Vĩnh Tiến là điểm đến du lịch danh tiếng. Bên cạnh đó, hầm cũng là cơ sở chuyên sản xuất trà Atiso thành rượu vang. Đường hầm rượu vang Vĩnh Tiến có chiều cao 100m, diện tích 250 m2. Nó có sức chứa 1000 người, trưng bày khoảng 10 ngàn vỏ chai rượu vang.

Tại hầm rượu vang Vĩnh Tiến bạn có thể đi tham quan xung quanh các tiểu cảnh ở đây. Đặc biệt, bạn sẽ đi tham quan để trải nghiệm quá trình làm rượu vang Đà Lạt. Không chỉ có dịp tìm hiểu quy trình làm rượu vang, nếm thử rượu vang mà bạn có thể chụp ảnh, check-in với những bối cảnh như truyện cổ tích.

Hầm rượu

Khám phá hầm rượu vang độc đáo nhất Việt Nam và uống thử 4 dòng rượu: vang đỏ, vang trắng, vang hồng và rượu Grappa. Những chai rượu vang cao cấp, thượng hạng của nhà máy Vĩnh Tiến.

Làng cổ tích Dalat Fairytale Land mơ mộng, huyền ảo

Đặc biệt, hầm rượu vang Vĩnh Tiến nổi tiếng nhờ Dalat Fairytale Land. Fairytale Land là vùng đất nhiệm màu. Vùng đất này mang đến cho người thưởng thức và du khách là mờ ảo, có một chút huyền bí và vô cùng nên thơ. Nơi đây tạo cảm giá cho du khách về cảm giác nếu đến nơi đây, họ sẽ như đang lạc vào một huyền thoại hay thế giới mơ mông giống với The Hobbit New Zealand và họ là một thành viên mới được gia nhập bộ tộc người lùn. Điều đó sẽ kích thích sự hiếu kỳ, tò mò, hứng thú và khiến họ cảm thấy mình đặc biệt khi đặt chân đến đây.

Hầm rượu

Xung quanh nhà máy rượu vang Vĩnh Tiến là hàng loạt view lung linh, đẹp mắt giúp bạn thoả thích chụp ảnh. Những bức tường màu sắc, căn nhà gỗ, những cánh cửa, ống khói. .. Được tái hiện hệt như trong những chuyện cổ tích. Khung cảnh ở đây giống với phim trường của Disneyland.

Hầm vang Đà Lạt Ladofood – Hầm rượu vang lớn nhất Việt Nam

  • Địa chỉ: Thôn Phát Chi, xã Trạm Hành, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 17h3

Thôn Phát Chi là nơi có nhiệt độ cao. Chính vì vậy có nhiệt độ thích hợp trong quá trình bảo quản và lưu trữ những chai rượu vang Đà Lạt. Công trình của Ladofood có diện tích 400m2, với thiết kế hình bát giác. Lấy ý tưởng từ các hầm rượu vang ở Châu Âu.

Hầm Vang Ladofoods Đà Lạt được mọi người trìu mến gọi vui là Lâu Đài Vang Đà Lạt. Không chỉ lớn nhất Việt Nam, hầm vang Đà Lạt cũng là hầm vang duy nhất đạt chuẩn chất lượng châu Âu.

Hầm rượu

Quá trình thi công hầm rượu vang Đà Lạt được kiểm soát nghiêm ngặt. Chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhằm tạo ra một hầm rượu vang phục vụ tối đa nhu cầu ngâm rượu vang và bảo quản từng chai rượu vang theo một cách hoàn hảo nhất. Tại Đà Lạt, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian văn hoá rượu vang đặc trưng ở các nước có lịch sử làm rượu vang lâu đời.

Hầm vang có 4 tầng. Trong mỗi tầng hầm có hầm chứa vang chôn ngầm dưới lòng đất. Tại đây lưu trữ vài trăm thùng gỗ sồi và vài chục ngàn chai vang cao cấp. Tầng 1 là khu triển lãm giúp du khách ngắm nhìn những kiệt tác rượu vang Việt đã lưu dấu trên bản đồ rượu vang thế giới.

Hầm rượu

Tầng 2 là khu uống rượu vang. Nơi du khách có thể tận hưởng những cảm xúc thăng hoa cùng những chai rượu vang hảo hạng nhất. Tầng trệt là nơi thưởng thức toàn bộ không gian nhà máy vang. Tại đây, từ trên cao có thể ngắm nhìn vườn hoa lan nên thơ.

Nhà hàng Hầm Rượu Vang Đà Lạt

  • Địa chỉ: 77C Hùng Vương, P11, TP Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

Không gian tại nhà hàng Hầm Rượu Vang Đà Lạt

Nhà hàng được xây dựng theo phong cách cổ điển Châu Âu. Chính vì vậy nó có sự trang nhã và sang trọng trong mỗi căn phòng. Nhìn từ phía ngoài, Hầm Rượu Vang cũng tương tự với bao nhà hàng cao cấp khác. Nhưng bên trong nhà hàng được thiết kế thành một hầm rượu thu nhỏ đem đến không gian trầm ấm, tinh tế đầy sang trọng.

Hầm rượu

Nhà hàng với không gian thoáng đãng, rộng lớn, sang trọng. Nơi đây có các phòng VIP tạo cảm giác thoải mái dành cho các đoàn khách khoảng 8 – 10 – 20 khách. Thích hợp để đón tiếp khách hoặc tổ chức bữa tiệc thân mật. Phòng ăn dành cho 40 khách dự tiệc họp mặt thân mật. Khu vực các sảnh có Hầm rượu vang với sức chứa khoảng 80 đến 150 thực khách du lịch Đà Lạt. Hứa hẹn sẽ là không gian lý tưởng giúp cho bạn có được buổi tiệc không thể nào quên.

Thưởng thức rượu và món ăn trong không khí lãng mạng

Ngoài các món trong menu, nhà hàng hầm vang cũng có các set menu giá từ 199.000/người. Với menu đa dạng hấp dẫn, thực khách sẽ thoải mái lựa chọn cho mình những món ăn khoái khẩu. Cùng với không gian lãng mạng, đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng đối với những cặp đôi. Chính vì vậy, Hầm Rượu Vang Đà Lạt sẽ là lựa chọn số một về đặt tiệc ở Thành phố Đà Lạt.

Hầm rượu

Các loại vang đến từ Pháp, Chile, Italia, Argentina, Australia, Tây Ban Nha. .. sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi thực khách đến với Hầm Rượu Vang Đà Lạt. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ các loại cocktail, beer cùng các loại đồ uống khác nhau giúp bạn có đa dạng sự lựa chọn hơn nữa. Menu món ăn phong phú với tay nghề nấu nướng của đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm chế biến sẽ tạo ra những món ăn đặc sắc ngon miệng hợp khẩu vị sẽ làm vừa lòng thực khách du lịch khó tính nhất.

Hầm rượu

Ngoài ra, nhà hàng Hầm Rượu Vang đặc biệt thích hợp cho những cặp đôi hoặc hội họp dịp trọng đại. Các cặp đôi có thể tổ chức đám cưới hoặc tiệc đính hôn ấm cúng tại nhà hàng. Hãy nhớ liên hệ trực tiếp với nhà hàng để giữ chỗ nha!

HDV Local xin cảm ơn và hẹn gặp lại bạn ở các bài viết sau nhé!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.