Bỏ Túi Ngay Top 12 Địa Điểm Check In Đà Lạt Cực HOT

Bỏ Túi Ngay Top 12 Địa Điểm Check In Đà Lạt Cực HOT

Đến Đà Lạt chơi mà lại không có ảnh đẹp đem ảnh về nhà thật là thiếu sót. Sau đây HDV Local sẽ giới thiệu top 12 địa điểm chụp ảnh check-in ở Đà Lạt siêu đẹp trong năm 2024, bạn hãy bỏ túi nha!

Các địa điểm check in chụp hình đẹp nhất ở Đà Lạt

Check in nhà ga xe lửa Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 1 Quang Trung, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 18:00
  • Giá vé tham quan: 5000 VNĐ/người

Nhà ga xe lửa Đà Lạt được coi là một địa điểm du lịch check in Đà Lạt vô cùng thú vị với những chuyến xe lửa cổ. Đây là nhà ga xe lửa hình thành khoảng 80 năm về trước. Nó mang hơi hướng kiến trúc Pháp cổ kính.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Chưa đến cổng nhà ga nhưng bạn cũng có ngay cả trăm ý tưởng chụp ảnh. Với không gian phía dưới thảm cỏ xanh mướt, chụp toàn cảnh được cả nhà ga. Hay phòng đợi vé cũng dễ dàng "tách" ngay vài ba bức.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Độc đáo nhất chính là hình ảnh đoàn tàu hoả mang phong cách vintage hay đầu máy hơi nước. Chỉ cần tạo dáng giản đơn thôi là bạn đã có một tấm ảnh so deep như thể đang đặt chân đến miền Nam nước Pháp vậy.

Check in quảng trường Lâm Viên

  • Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: Từ do
  • Giá vé tham quan: Miễn phí

Quảng trường Lâm Viên được mệnh danh "biểu tượng check in" của Đà Lạt. Với background cực đẹp mắt hướng ra hồ Xuân Hương đẹp mộng mơ. Hầu như ai đã đến Đà Lạt đều đến quảng trường Lâm Viên để check-in với đoá hoa Atiso và bó hoa Hướng dương to đùng.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Buổi tối tại khu vực hồ nước lớn ở quảng trường Lâm Viên sẽ có màn bắn pháo hoa nghệ thuật. Cũng là thời gian lý tưởng đối với các bạn trẻ đam mê chụp hình nghệ thuật.

Check in vườn dâu tây Đà Lạt

Dâu tây Đà Lạt không những ngon mà nó cũng là nguyên liệu tạo thành nhiều tấm ảnh sống ảo đẹp. Những bạn người yêu thích sự nhẹ nhàng, bánh bèo một xí thì những vườn dâu tây sẽ là một bối cảnh tuyệt vời cho khung hình.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Một số vườn dâu địa điểm chụp hình check in đẹp ở Đà Lạt: Vườn dâu NewZealand, Vườn dâu Hiệp Lực, Vườn dâu Phước Lộc, Vườn dâu biofresh Đà Lạt, . .. Hoá thân vào những cô nàng, chàng trai trẻ trồng dâu chăm chỉ để có được bức ảnh so deep đẹp.

Check in chụp hình cực chất ở đồi chè Cầu Đất

  • Địa chỉ: Thôn Trường Thọ, Xã Trạm Hành, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: Tự do
  • Giá vé tham quan: Miễn phí

Chẳng cần đến Mộc Châu hay Thái Nguyên, ở Đà Lạt cũng có những đồi chè với các góc ảnh triệu view nhé các bạn. Đến với đồi chè Cầu Đất Đà Lạt, bạn sẽ thấy được một vẽ đẹp vô cùng hùng vĩ. Những hàng chè uốn lượn xanh mướt, phía sau trải trắng bồng bềnh bởi mây quả thật là hùng vĩ.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Đến đồi chè Cầu Đất mà lại không "lượm" về vài tấm hình cưới đẹp lung linh thì sẽ thật tiếc nuối đó. Nơi đây cũng đã cho ra lò rất nhiều album hình cưới ở Đà Lạt đẹp của các cặp đôi.

Check in với cây thông cô đơn Đà Lạt

  • Địa chỉ: Đường Ankroet, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: Tự do
  • Giá vé tham quan: Miễn phí

Những bức ảnh đẹp với khung cảnh cây thông lẻ loi bên hồ Tuyền Lâm có lẽ là nơi không quá lạ lẫm với du khách tại Đà Lạt. Khung cảnh hữu tình với cây thông "độc nhất" đứng lẻ loi bên hồ Tuyền Lâm xanh biếc, xa xa núi non trùng điệp. Không khó để có một bức ảnh có chiều sâu tại đây.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Chụp hình săn mây tại đồi Thiên Phúc Đức

  • Địa chỉ: Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: Tự do
  • Giá vé tham quan: Miễn phí

Một địa điểm du lịch chụp hình đẹp ở Đà Lạt cũng được lòng các bạn trẻ nữa chính là đồi Thiên Phúc Đức. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Thành phố Đà Lạt. Với tầng tầng lớp lớp rừng thông xanh mướt nối tiếp nhau, bao quanh thành phố mộng mơ.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Và đừng quên lưu giữ một vài tấm hình săn mây tại Thiên Phúc Đức. Thời điểm lý tưởng nhất là 4 – 5 giờ sáng. Hoặc bạn cũng có thể tham gia tour cắm trại ở Đà Lạt. Ban tối, những ánh đèn điện vàng rực rỡ lãng mạn không kém những cảnh phim Hàn Quốc.

Check in tại khu vườn ánh sáng Lumiere

  • Địa chỉ: 222B đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá vé tham quan: 150.000 VNĐ/người lớn và 100.000 VNĐ/trẻ em

Một địa điểm check in mới ở Đà Lạt cũng đã thu hút rất đông khách đến tham quan chính là khu vườn ánh sáng Lumiere. Đây là khu triển lãm và giải trí ứng dụng nghệ thuật số quy mô nhất tại Việt Nam, với diện tích lên đến 2000 m2.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Vào đây bạn như lạc đến một thế giới khác. Tràn ngập ánh sáng nhờ công nghệ 3D Mapping hiện đại. Các hình ảnh ánh sáng sắp xếp như những phím đàn ở khu bước nhảy không gian, nhà banh vũ trụ, vương quốc diệu kỳ,...

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Lạc trong mê cung ánh sáng Lumiere ngoài mãn nhãn với vô vàn điều kỳ thú. Thì đừng quên đăng một vài tấm hình cool ngầu nha.

Check in với Cổng trời tại Đà Lạt View

  • Địa chỉ: 49 Khe Sanh, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Giá vé tham quan: Miễn phí (phải mua đồ uống)

Địa điểm check in Đà Lạt đẹp nằm ở quán Dalat View Coffee. Hình ảnh cổng trời ở Đà Lạt có kiểu dáng khá tương đồng với cổng của các ngôi đền Shinto ở Nhật Bản. Tại đây có thể thả dáng check-in cùng phong cảnh đèo Mimosa uốn lượn giữa núi non trùng điệp.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Đà Lạt View cũng hay tổ chức các show âm nhạc. Đêm xuống ánh sáng rực rỡ. Cũng giúp bạn có được những tấm hình tựa chốn thần tiên.

Chụp hình với đồi cỏ hồng Đà Lạt

Nếu muốn có những bộ ảnh siêu chất bạn có thể đến ngay với đồi cỏ hồng Đà Lạt. Đây là một loại cỏ dại. Như một quà vô giá của tự nhiên ban tặng. Nó bao phủ khắp quả đồi cỏ một màu hồng thơ mộng.

Đồi cỏ hồng đẹp nhất là khi mặt trời mới ló rạng. Khi mặt trời hãy còn vương một vài phân tử sương ban mai thì bức tranh của bạn thêm phần lấp lánh rực rỡ.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Hai địa điểm chụp hình Đà Lạt đẹp với đồi hoa hoa cổ hồng chính là khu du lịch Thung Lũng Vàng và khu vực cây thông cô đơn. Lưu ý mùa hoa cỏ hồng chỉ có ở trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 12 thôi nhá.

Check in với cung đường hoa Mai Anh Đào

Đúng là tại Đà Lạt đâu đâu cũng có khung cảnh đẹp. Trên mỗi cung đường hoa Mai Anh Đào cũng là nơi chụp hình ảnh siêu xịn xinh cho khách du ngoạn. Những cánh hoa nhỏ nhắn xinh xắn màu hồng phấn ngọt ngào. Lựa chọn trang phục dịu dàng sẽ cực kỳ thích hợp với thời tiết này.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Các cung đường có hoa Mai Anh Đào đẹp tại Đà Lạt là Đường Hùng Vương – Trần Hưng Đạo, Dốc Đa Quý, sườn núi Langbiang, đường Hồ Xuân Hương, . .. Bạn nhớ thời gian xuất hiện của loài hoa này khoảng tháng 1 hoặc tháng 2 dương lịch thui nhá.

Check in “sống ảo” tại Puppy Farm Đà Lạt

  • Địa chỉ: Đường Cam Ly, Măng Lin, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 08:00 – 17:00
  • Giá vé tham quan: 60.000 VNĐ/người lớn và 30.000 VNĐ/trẻ em

Nông trại cún Puppy Farm với hơn 100 chú cún của 36 loài khác nhau, là nơi check in có 1-0-2 tại Đà Lạt. Những chú cún ở đây rất dễ yêu, chúng quấn quýt và phối hợp với bạn để có được những tấm hình cute nhất.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Ngoài ra, trong Puppy Farm cũng có vườn rau sạch thuỷ canh, khu vườn táo, vườn nho, . .. Rất nhiều tiểu cảnh đẹp đến nao lòng để bạn thoả mãn với niềm đam mê săn hình "sống ảo".

Check in tại cổng trời Bali Green Hills Đà Lạt

  • Địa chỉ: Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 18:00
  • Giá vé tham quan: 90.000 VNĐ

Một địa điểm check in mới ở Đà Lạt hiện đang được đông đảo bạn trẻ yêu thích đấy chính là cổng trời Bali Green Hills. Nơi đây nổi tiếng với hình ảnh cổng trời Bali, mô phỏng hình ảnh cổng trời Bali ở Indonesia. Một phiên bản được thu gọn lại, tuy nhiên vẫn có điểm độc đáo được rất đông du khách check in..

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Ngoài ra, Green Hills còn có khu vườn hoa Anh Đào, hồ Tuyền Lâm với view núi non cực đẹp. Nên đến đây mà săn ảnh "sống ảo" thì không cần chê vô đâu luôn nha.

Những kinh nghiệm để có được bức hình check in đẹp ở Đà Lạt

Thời gian thích hợp để chụp hình

Có bức ảnh đẹp hay là không cũng tuỳ thuộc rất lớn vào khoảng thời gian bạn đến địa điểm đó. Tháng mấy ở Đà Lạt cũng đẹp. Nhưng ở Đà Lạt có duy nhất một loài hoa đặc trưng bạn nên tránh tháng hoa anh đào.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Hoặc muốn có được bộ ảnh săn mây Đà Lạt thì chịu khó thức dậy sớm hơn. Đi các điểm vào buổi sáng hoặc chiều vì thời tiết sẽ đẹp hơn. Giúp bạn vừa có ảnh đẹp lại cảm nhận được bầu không khí mát mẻ trong lành tại Đà Lạt.

Các phối đồ để có những bộ hình đẹp

Đi Đà Lạt mặc gì để có được bức ảnh đẹp mắt tại địa điểm chụp ảnh check in đẹp ở Đà Lạt? Có lẽ đây là câu hỏi của đa số khách du lịch mỗi khi đặt chân đến Đà Lạt. Theo HDV Local, bạn nên lưu ý chọn bộ quần áo thoải mái nhất. Tâm trạng phải vui tươi bạn mới có hình được phải không nào.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Nhớ rằng thời tiết ở Đà Lạt sáng sớm và chiều tối sẽ hơi lạnh. Tuỳ theo tâm trạng của bạn mà chọn những set trang phục thích hợp. Các bạn gái thích bánh bèo có thể chọn những mẫu váy xoè vintage kèm theo áo khoác cardigan mỏng.

Địa Điểm Check In Đà Lạt

Cá tính thì hãy phối chân váy jean, áo len và boot cao, . .. Hiện nay, ở các địa điểm du lịch cũng có dịch vụ cho thuê đồ đi chụp hình phù hợp với bối cảnh nhé.

Lời Kết

Bạn đã chấm xong chỗ nào trong 12 địa điểm điểm check in phía trên chưa nào? Sau bài review, HDV Local mong rằng bạn đã có thể tìm thấy cho mình một hoặc nhiều các địa điểm để thoả sức Check-in rồi nha!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.