Trả lời câu hỏi "Đi Đà Lạt mặc gì?" với những kinh nghiệm phối đồ cực HOT

Trả lời câu hỏi "Đi Đà Lạt mặc gì?" với những kinh nghiệm phối đồ cực HOT

Đi Đà Lạt mặc gì - Khi đi chơi hoặc du lịch, mọi người thường mong muốn mặc những bộ đồ và trang phục đẹp nhất. Đặc biệt là khi đến thành phố Đà Lạt - nơi được biết đến với cảnh đẹp tuyệt vời và nhiều điểm check-in hấp dẫn. Vì vậy, quý khách cần chọn lựa những trang phục phù hợp và lộng lẫy nhất để tạo ấn tượng khi tham quan các địa điểm du lịch ở Đà Lạt.

Hãy cùng HDV Local khám phá thêm về các loại trang phục phù hợp nhất để bạn tự tin khi đi dạo, du lịch. Không cần lo lắng về việc chọn sai trang phục hay lỗi mốt nữa.

1. Nên mặc gì đi Đà Lạt?

Sau khi bạn đã xác định lịch trình và phương tiện di chuyển, việc chọn lựa phòng khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt, cũng như lựa chọn trang phục là một vấn đề quan trọng. Thành phố Đà Lạt có thời tiết biến đổi theo mùa và nhiệt độ khá đa dạng. Dù có thể gặp phải nắng hoặc mưa vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Đi Đà Lạt mặc gì

Khi đi du lịch, đặc biệt là tới Đà Lạt, quan trọng là bạn nên nắm rõ tình hình thời tiết của địa phương này. Điều này giúp bạn chọn lựa trang phục phù hợp nhất để không ảnh hưởng đến trải nghiệm du lịch của mình.

Mùa xuân (tháng 1, 2, 3)

Trang phục mỏng nhẹ, thoải mái, có thể tận dụng những chiếc váy hoa, váy maxi thướt tha, nhẹ nhàng hoặc chọn những chiếc áo phông, áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần kaki,…

Mùa hè (tháng 4, 5, 6)

Trang phục mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt, có thể mang theo áo khoác mỏng hoặc áo len để phòng khi thời tiết thay đổi

Mùa thu (tháng 7, 8, 9)

Trang phục vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng, có thể mang theo áo khoác nhẹ để phòng khi thời tiết se lạnh

Mùa đông (tháng 10, 11, 12)

Trang phục ấm áp, có thể mang theo áo khoác dày, mũ, khăn, găng tay,…

 

2. Đi Đà Lạt mặc gì vào mùa xuân

Mùa xuân ở Đà Lạt thường kéo dài lâu hơn so với nhiều địa phương khác. Thông thường, mùa xuân bắt đầu từ tháng 1 và kéo dài đến tháng 4.

2.1 Đi Đà Lạt tháng 1 nên mặc gì?

Tháng 1 là thời điểm lý tưởng để thăm Đà Lạt với thời tiết đẹp và hoa Mai Anh Đào bắt đầu nở. Du khách sẽ cảm thấy hứng thú và yêu đời hơn khi trải qua những buổi sáng mát dịu, trưa ấm áp và đêm se lạnh đặc trưng của thành phố.

Trong tháng này, Đà Lạt ít mưa, cho phép du khách thoải mái lựa chọn trang phục theo phong cách cá nhân. Các bạn có thể thỏa sức mix đồ với váy đẹp hoặc quần áo phong cách riêng của mình.

Đi Đà Lạt mặc gì

Đừng quên chuẩn bị áo ấm và phụ kiện giữ ấm khi ra ngoài vào buổi tối vì thời tiết Đà Lạt thường khá lạnh, đôi khi xuống đến 10-12 độ C. Hãy tự tin diện trang phục phù hợp và thể hiện phong cách thời trang của bạn khi thăm chợ đêm.

2.2 Mặc gì cho hợp phong cách vào tháng 2 và tháng 3 tại Đà Lạt

Thời tiết ở Đà Lạt vào tháng 2 không có sự thay đổi đáng kể so với tháng 1. Ban ngày se lạnh mát, sáng sớm có chút se lạnh, trưa thì nắng đẹp, tối đến thì cũng tương đối lạnh.

Các bạn nữ nên mặc váy dài, đầm dạo phố hoặc quần dài phối với legging, áo sơ mi, áo thun... Nên khoác thêm áo mỏng, khăn quàng cổ, nón len để bảo vệ sức khỏe và tạo phong cách.

Đi Đà Lạt mặc gì

Các bạn nam có thể mặc quần jean, áo thun, áo sơ mi... Quan trọng là cảm thấy thoải mái và bảo vệ sức khỏe.

Lưu ý rằng tháng 2 và tháng 3 là thời điểm mùa hoa phượng tím bắt đầu nở ở Đà Lạt. Hãy chọn trang phục phù hợp với tone màu của cảnh vật thiên nhiên!

2.3 Trang phục dành cho tháng 4 tại Đà Lạt

Tháng 4 tại Đà Lạt là thời điểm bắt đầu vào mùa khô, có thể có mưa vào buổi tối. Cuối tháng 4 sẽ có nhiều mưa hơn nhưng nhiệt độ không thay đổi nhiều. Thời tiết khô ráo, nắng nhiều hơn và không quá lạnh, vì vậy không cần mặc quá dày. Các bạn có thể chọn áo mỏng, váy ngắn, crop-top, baggy cho phái nữ và áo thun, áo sơ mi, quần jean, quần lững cho phái nam. Lưu ý rằng vào cuối tháng 4, sẽ có nhiều mưa hơn nên cần chuẩn bị nhiều quần áo hơn để tránh ướt.

Đi Đà Lạt mặc gì

3. Đi Đà Lạt mùa hè nên mặc gì?

3.1 Đi Đà Lạt tháng 5 nên mặc gì?

Thời tiết ở Đà Lạt vào mùa hè không có gì khác biệt so với các khu vực khác trên đất nước. Nhiệt độ tăng cao và nắng nóng, nhưng vẫn có cảm giác se lạnh do địa hình núi cao và vùng cao nguyên.

Tháng 5 là thời gian nghỉ học của học sinh và sinh viên. Mặc dù có thể cảm thấy buồn khi chia tay bạn bè, nhưng việc du lịch Đà Lạt sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời, trong điều kiện thời tiết dễ chịu hơn so với nhiều khu vực khác.

Đi Đà Lạt mặc gì

Ban ngày có nắng gắt nhưng không quá nóng. Tốt nhất là chọn trang phục thoáng mát như đầm maxi, quần jean, váy ngắn, áo phông mỏng...

3.2 Mùa mưa tháng 6,7 nên mặc gì tại Đà Lạt

Nếu bạn quyết định đến Đà Lạt vào tháng 6 và tháng 7, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng để chịu đựng thời tiết mưa và lạnh.

Trong tháng 6, thời tiết tại Đà Lạt thường mưa liên tục cả ngày lẫn đêm. Và trong tháng 7, mưa vẫn kéo dài và phổ biến.

Vì lượng mưa khá lớn, nhiệt độ tại Đà Lạt giảm mạnh, có thể xuống tới 14 độ C vào những đêm lạnh.

Đi Đà Lạt mặc gì

Đi du lịch trong thời tiết này, đặc biệt là đi phượt bằng xe máy, sẽ gặp khó khăn. Bạn cần mang theo nhiều trang phục ấm áp hơn và đồ chống mưa.

Nón len, kính, áo mưa... là những trang phục không thể thiếu khi đến Đà Lạt vào thời gian này.

4. Thời trang Đà Lạt nên mặc gì vào mùa thu

4.1 Tháng 8 Đà Lạt – thời tiết đầu thu

Đây là thời điểm mà thời tiết được coi là dễ chịu nhất và lãng mạn nhất trong năm. Màu sắc của cảnh quan và thiên nhiên trở nên dễ chịu và lãng mạn, khiến cho nhiều tâm hồn xuyến xao.

Đi Đà Lạt mặc gì

Chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái, mang đậm phong cách thời trang thu đông sẽ rất phù hợp.

4.2 Tháng 9 Đà Lạt – trời đẹp, mình cũng phải đẹp

Mùa thu là thời điểm của tình yêu, lãng mạn và thơ mộng. Nó làm cho những trái tim lạnh lẽo và cô đơn như được thắp lên ngọn lửa tình yêu, khiến con người gần nhau hơn.

Đà Lạt cũng biết cách chiều lòng chúng ta với thời tiết thơ mộng và lãng mạn. Vào thời gian này, chỉ có tình yêu và được yêu.

Đi Đà Lạt mặc gì

Thời gian này khiến Đà Lạt trở nên thơ mộng và lãng mạn đến mức kỳ lạ. Vì vậy, hãy chọn những bộ trang phục nhẹ nhàng, dịu dàng và nữ tính để thật sự tỏa sáng (có thể thu hút sự chú ý của một ai đó).

5. Mặc gì vào mùa đông Đà Lạt cho đẹp

5.1 Mùa dã quý tháng 10 – đến Đà Lạt mặc gì?

Đây là thời điểm mùa hoa Dã Quỳ bắt đầu nở rộ. Với sắc vàng rực rỡ, phủ khắp một ngọn đồi, và lan tỏa trên bầu trời. Sắc hoa đặc trưng này khiến Đà Lạt trở nên thêm đẹp và lãng mạn.

Mưa dần giảm, ánh nắng trở nên rực rỡ hơn. Đây cũng là thời điểm mà thời tiết ở Đà Lạt được phủ lấp bởi những tia nắng ấm áp, tạo nên sự hài hòa. Rất hiếm khi có mưa đột ngột vào mùa thu.

Đi Đà Lạt mặc gì

Hãy chọn cho mình những trang phục trẻ trung, cá tính và năng động. Phong cách này rất phù hợp cho mùa này, hãy chọn những bộ trang phục để khi chụp hình, kết hợp màu sắc với hoa Dã Quỳ để tạo nên sự nổi bật và ấn tượng nhất nhé!

5.2 Mưa bất chợ tháng 11 Đà Lạt

Tháng 11 là thời điểm hoa Dã Quỳ nở rộ nhất. Việc chụp ảnh tại các con đường hoa Dã Quỳ là một trải nghiệm đáng tiếc nếu bỏ lỡ.

Màu vàng của hoa Dã Quỳ tạo nên cảm giác bao phủ không gian xung quanh. Tuy nhiên, cũng có thể xảy ra cơn mưa nặng hạt đột ngột.

Đi Đà Lạt mặc gì

Để thuận tiện cho việc tham quan và ngắm cảnh, bạn nên chọn trang phục thoải mái, tránh những trang phục quá nặng nề và rườm rà.

5.3 Tháng 12 – cuối năm nên mặc gì tại Đà Lạt để tỏa nắng

Tháng 12 là thời điểm đặc trưng tại Đà Lạt với mùa cỏ hồng (mùa cỏ tuyết trắng). Phong cảnh vào thời gian này rất lãng mạn, vậy nên bạn nên chọn trang phục phù hợp khi đến Đà Lạt vào thời gian này.

Nhiệt độ ban ngày khá ấm áp, nhưng vào ban đêm có thể giảm xuống đến 10 độ. Do đó, bạn nên chọn trang phục mùa đông khi đến Đà Lạt.

Đi Đà Lạt mặc gì

Trang phục quan trọng nhất bao gồm áo ấm dày, khăn quàng, quần dài, nón len, găng tay... Mặc dù chiếm ít diện tích trong balo hành lý, nhưng chúng rất cần thiết.

Nếu bạn tuân theo các gợi ý này, bạn sẽ tự tin khi tham quan Đà Lạt mà không lo lắng về trang phục của mình.

Những câu hỏi liên quan về đi Đà Lạt mặc gì

Tháng mấy ở Đà Lạt lạnh nhất vậy HDV Local?

Từ khoảng giữa tháng 11 đến giữa tháng 1, Đà Lạt bắt đầu chuyển sang mùa đông.

Mặc gì khi đi Đà Lạt?

Chân váy xếp ly dài kết hợp với áo vest dạ
Áo Parka Cardina phối cùng chân váy dáng chữ A.
Áo len oversize cổ tim đi kèm áo sơ mi và boot đùi.
Áo len gile kẻ phối với áo sơ mi trắng và quần jean.
Chân váy dáng chữ A kết hợp với áo thun ôm và áo khoác cardigan.
Quần jean skinny phối cùng áo khoác lông cừu.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.