Dalaland Đà Lạt điểm Check-In Không Thể Nào Bỏ Qua

Dalaland Đà Lạt điểm Check-In Không Thể Nào Bỏ Qua

Được ví như là Bali thu nhỏ tại Đà Lạt, Dalaland Đà Lạt hiện lên như là một địa điểm check in "sống ảo" không thể nào bỏ qua trong mỗi chuyến đi.

Dalaland Đà Lạt là một địa điểm du lịch Đà Lạt kết hợp Coffee – Homestay – Check in. lấy ý tưởng từ ốc đảo Bali. Địa điểm du lịch nổi tiếng tại Indonesia khiến bất kỳ ai cũng mơ ước được đặt chân đến một lần trong đời. Tại đây du khách sẽ có thật nhiều bức hình sống ảo lung linh với thiên nhiên cùng những tiểu cảnh đẹp mê hồn.

Hãy cùng HDV Local xem qua bài viết Dalaland Đà Lạt điểm Check-In Không Thể Nào Bỏ Qua sau nhé!

Thông tin liên hệ Dalaland Đà Lạt

Dalaland Đà Lạt

Thông tin

Địa chỉ

WFR5+588, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

07:00 – 22:00

Giá vé tham quan

40.000 – 80.000 VNĐ/người

Trước khi đến với vùng đất thơ mộng này, chúng ta nên bỏ túi những kinh nghiệm sau để không phải bỡ ngỡ trong tình trạng "lạc bầy" nha.

Dalaland

Dalaland toạ lạc tại số 20 ấp 4 xã Tà Nung. với những cung đường tuyệt đẹp xen lẫn cảnh quan đồi núi. Nơi đây đã tạo ra biết bao nhiêu những bộ ảnh xinh như tranh vẽ. Ngoài ra tại nhà hàng cũng phục vụ luôn nước ép nữa nên bạn thoả thích "drink and chill" bên người thân

Giá vé tham quan Dalaland Đà Lạt

Giá vé tham quan Dalaland Đà Lạt trong năm 2023 như sau:

  • Giá vé cho người lớn: 80.000 VNĐ/người
  • Giá vé cho trẻ em (1,2 – 1,4m): 40.000 VNĐ/trẻ
  • Trẻ em dưới 1m2 sẽ được miễn phí vé tham quan

Lưu ý: Giá vé trên đã bao gồm một phần nước uống tuỳ chọn. Ngoài ra, nếu bạn muốn thuê trang phục để chụp ảnh thì giá thuê là: 90.000 VNĐ/bộ.

Dalaland

Tại Dalaland, cũng với giá vé trên, bạn có thể thoải mái check in khắp ngõ ngách tại địa điểm xịn sò này. Hơn nữa bạn cũng có thể thuê từng set trang phục riêng phù hợp với từng sự kiện với những mức giá vô cùng hợp lý.

Hướng dẫn đường đi đến Dalaland Đà Lạt

Dalaland là một địa điểm du lịch Đà Lạt nổi lên như một tân binh trong giới du lịch check in tại Đà Lạt, không kém cạnh với đàn anh đàn chị. Dalaland nổi lên với nét thu hút riêng biệt đã dễ dàng đi vào lòng bạn trẻ. Và trở thành một trong những địa điểm nhất định phải ghé khi du lịch Đà Lạt.

Dalaland

Nếu bạn chọn xuất phát từ chợ Đà Lạt Trung tâm thành phố, đi đường Nguyễn Văn Cừ rồi sang đường 3/2. Đi tiếp vào Đường Hoàng Văn Thụ, rẽ sang đường Vạn Thành. Rẻ đường quốc lộ 725 đến nghĩa trang Tà Nung. Đi tiếp 1 đoạn ngắn là tới khu du lịch Dalaland.

Những điểm nổi bật tại Dalaland Đà Lạt

Nơi đây có rất nhiều góc sống ảo nổi tiếng. Nếu bạn lo sợ rằng phong cảnh nơi đây không thích hợp với bạn thì đừng lo. Ở đây đủ sức chiều chuộng tâm hồn bạn ngay khi bạn là những người khó tính nhất.

Check in cùng xích đu Indonesia

Thử hình dung, có một chiếc xích đu treo trên cao giữa không gian núi rừng đưa bạn trở lại với những tháng ngày yên bình, thanh thản. Có thể đối với nhiều người chỉ cần ngồi trên cái võng thả hồn với mây trời. Đã đủ giúp họ thoát khỏi những muộn phiền của cuộc sống.

Dalaland

Ngoài ra đây cũng là góc chụp trong mộng của những tín đồ đam mê chụp ảnh. Hãy thử thả hồn vào thiên nhiên với chiếc đầm trắng tinh chắc chắn bạn sẽ hoá thân thành nhân vật đình đám nhé.

Trải nghiệm chiếc giường lưới và giường sắt giữa khung trời thiên nhiên

Bắt kịp xu hướng giới trẻ, những chiếc giường lưới ở giữa rừng già như thể dẫn bạn tới thế giới thần tiên.

Dalaland

Có thể ngoài kia bạn là một con người bình thường giữa biển người đông đúc. Nhưng tại đây bạn có thể tự do trở thành nhân vật quan trọng trong thế giới của riêng mình. Bật mí cho mấy bạn chủ thì kêu nó là "Cái giường cheo leo" và "Cái lưới bị đũng".

Chiếc lồng cầu hôn siêu xinh

Bật mí nho nhỏ cho những cặp đôi về địa điểm lí tưởng để khởi đầu một mối tình trong mộng là đây. Hãy lựa những khung thời gian thật đẹp, cắm một bó hoa và chill với người yêu trên khung cảnh nên thơ này. Một khung cảnh mà bạn có thể bỏ túi đem về bởi những tấm hình thơ mộng.

Dalaland

Check in bàn tay phật độc đáo hay được gọi yêu là “Bàn tay hứng thú”

Có một sự thật là Dalaland Đà Lạt rất biết chiều chuộng lòng du khách, những tuyệt tác của Đà Lạt không hề khiến bạn thất vọng. Nếu Đà Nẵng có cầu phật vàng thì nơi đây cũng có riêng cho mình một địa điểm đặc trưng.

Dalaland

Check in bàn tay phật giữa thiên nhiên bao la dẫn bạn vào những tấm ảnh ảo diệu ngây ngất khi thả hồn vào đất trời.

Sống ảo với tổ chim giữa núi rừng

Xuất hiện rất nhiều trên những bức ảnh check in, không thể nào phủ nhận tổ chim là view không lúc nào ngừng hot trong giới trẻ. Kết hợp với những filter xịn sò sẽ cho bạn một tá ảnh chất lừ.

Dalaland

Ngoài những điểm check in nêu trên, Dalaland Đà Lạt còn vô vàn những địa điểm hấp dẫn khác không kém cạnh như: "Đường ray vô cực", "Bàn tay sờ soạng", "bồn tắm nắng nôi", khu hoàng cung, Thung lũng tình yêu. .. vô vàn tiểu cảnh đẹp mắt để bạn check – in sống ảo nữa đấy.

Các Địa điểm vui chơi cùng tuyến đường với Dalaland

Nếu đã du lịch tại Dalaland Đà Lạt cũng đừng bỏ qua những địa danh tuyệt vời dưới đây. Hãy cùng lên một kế hoạch du lịch thật hoàn hảo và tuyệt vời nào.

  • Khu du lịch Thuý Thuận Đà Lạt: Được xem là xưởng cafe lớn nhất Đông Nam Á. Rộng gần 4ha và vị trí địa lý từ trên cao làm cho góc view có thể bao quát toàn bộ núi đồi.
  • Hoa sơn Điền Trang: Khung cảnh lung linh cùng bầu không khí tuyệt vời. Đây là nơi không thể nào vắng mặt trong list của bạn khi du lịch Đà Lạt.
  • Hồ Trên Mây: Quán cafe trên mặt hồ, đấy là hình ảnh đẹp nhất khi nhắc đến địa điểm này. Cũng là một địa điểm check in sinh sống ảo siêu đẹp cho du khách.
  • Khu Du Lịch Sinh Thái Cao Nguyên Hoa Đà Lạt: Mang trong mình đôi chút yên bình. Địa điểm lí tưởng bậc nhất cho nghỉ ngơi và chill cùng bạn bè.

Dalaland

Những câu hỏi thường gặp về Dalaland Đà Lạt

Giá vé vào cổng của Dalaland là bao nhiêu?

Giá vé vào tham quan của địa điểm du lịch Dalaland – Tiểu Bali thu bé sẽ là 80.000 VNĐ/khách nhé. Đã có 1 chai nước lọc tặng khách. Mức mức giá tương đối phù hợp để bạn tha hồ check in cho mình vài hình tấm ảnh xinh.

Vì sao Dalaland được gọi là tiểu Bali?

Dalaland Đà Lạt có nhiều góc chụp đẹp không kém j tại Bali. Lên ảnh cực đẹp luôn nha các bạn. Với khung cảnh đồi núi và xích đu, với các tiểu cảnh tương tự như ở Bali, Đà Lạt được coi như 1 Bali thu nhỏ.

Dalaland Đà Lạt là nơi được cho là không thể nào bỏ qua khi check in tại Đà Lạt. Ngoài ra không thể bỏ qua các địa điểm lý thú khác khi đến tham quan tại thành phố ngàn hoa. Qua bài review, HDV Local hi vọng bạn sẽ có được một chuyến du lịch đẹp trong mộng nha!
Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.