Đi du lịch Đà Lạt tháng 11 có gì?

Đi du lịch Đà Lạt tháng 11 có gì?

Đà Lạt tháng 11 là khi khí hậu bắt đầu chuyển sang mùa mưa phùn và lạnh. Nếu quý vị dự định thăm Đà Lạt vào tháng 11, xin hãy chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi của mình.

Du lịch Đà Lạt vào tháng 11 mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn như sương mù, không khí se se lạnh và cũng là mùa của Festival hoa Đà Lạt. Hãy cùng HDV Local xem qua bài viết sau nhé!

Thời tiết Đà Lạt vào tháng 11

Đà Lạt tháng 11 có lạnh không?

Tháng 11 là thời điểm mà Đà Lạt bắt đầu chuyển từ mùa đông sang mùa xuân, với thời tiết thường có nhiều sương mù, đôi khi có mưa phùn nhẹ và buổi tối.

Đặc biệt vào thời điểm gần đến Noel, đây là thời điểm lạnh nhất tại Đà Lạt.

Đà Lạt tháng 11

Thời tiết ở Đà Lạt vào tháng 11 hàng năm thường rất dễ chịu, là thời điểm lý tưởng để tham quan Du lịch Đà Lạt. Trong khoảng thời gian này, nhiệt độ dao động từ 18 đến 28 độ C, ban ngày có ánh nắng nhẹ và đêm đôi khi có mưa phùn nhẹ, cùng với sương mù nhẹ và không khí se lạnh.

Nhiệt độ của Đà Lạt vào tháng 11

Dưới đây là biểu đồ thể hiện nhiệt độ trong tháng 11. Nhiệt độ trung bình khoảng 25 độ Celsius, tuy nhiên dự báo cho thấy có thể có những thời điểm nhiệt độ sẽ giảm xuống dưới 15 độ Celsius.

Đà Lạt tháng 11

Dự báo thời tiết 10 ngày đầu tháng 11.

Theo dự báo, thời tiết tại Đà Lạt trong 10 ngày đầu tháng 11 sẽ trở nên lạnh hơn. Nhiệt độ có thể giảm xuống khoảng 15 độ và có ngày trời âm u.

Đà Lạt tháng 11

Dự báo thời tiết 10 ngày tiếp theo trong tháng 11

Trong vòng 10 ngày tiếp theo, dự báo thời tiết sẽ có sự cải thiện, ban ngày trời nắng nhẹ, tuy nhiên vào buổi tối vẫn có thể trở nên khá lạnh.

Đà Lạt tháng 11

Dự báo thời tiết 10 ngày cuối tháng 11.

Trong 10 ngày cuối tháng 11, thời tiết tại Đà Lạt đạt đỉnh điểm lạnh như mọi năm. Nhiệt độ ban đêm có thể giảm xuống còn 13 độ.

Đà Lạt tháng 11

Thường vào cuối năm, đặc biệt là gần ngày lễ Giáng Sinh, thời tiết tại Đà Lạt sẽ trở nên lạnh hơn và có khả năng xuất hiện mưa phùn.

Đà Lạt tháng 11 có hoa gì?

Tháng 11, mùa của hoa cỏ hồng Đà Lạt

Vào tháng 11, khi chuyển mùa, Đà Lạt vẫn tươi đẹp với khá nhiều loài hoa và cảnh quan thu hút. Mùa hoa Dã Quỳ sẽ kết thúc vào cuối tháng, đồng thời là thời điểm xuất hiện cỏ tuyết, cỏ hồng và mùa của hoa cải trắng.

Đà Lạt tháng 11

Tháng 11 tại Đà Lạt là thời điểm mà du khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của những cánh đồng hoa cỏ hồng rực rỡ. Ngoài ra, tháng 11 cũng là mùa của hoa cải trắng và hoa dã quỳ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời không thể bỏ qua.

Mùa hoa cải trắng ở vùng ven của Đà Lạt

Vào tháng 11, nếu bạn dành thời gian để khám phá các vùng huyện xa như Tà Nung, Đức Trọng, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa cải trắng tuyệt đẹp của người nông dân.

Đà Lạt tháng 11

Tháng 11 Đà Lạt có gì chơi?

Các địa điểm du lịch phổ biến như Vườn hoa thành phố, Thung lũng tình yêu và LangBiang đều có vẻ đẹp rất ấn tượng.

Đà Lạt tháng 11

Langbiang: Đỉnh Langbiang khoác lên mình chiếc áo mới, nhuộm màu vàng của nắng, đỏ của đất, xanh của cây. Rừng thông bạt ngàn trải dài như một thảm nhung xanh mướt, xen kẽ là những khóm hoa dại đủ sắc màu khoe sắc thắm. Không khí trong lành, mát mẻ với hương thông thoang thoảng mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu.

Thung lũng tình yêu: Các địa điểm du lịch nổi tiếng như thung lũng tình yêu, đồi mộng mơ, Đà Lạt sử quán, thác Datanla, hồ Tuyền Lâm, ... là những điểm đến tự nhiên, được tạo hóa ban tặng mà Du lịch Đà Lạt nổi tiếng.

Tham quan chùa Linh Phước: Ngôi chùa độc đáo này còn được gọi là chùa Ve Chai với hàng ngàn mảnh vỡ thủy tinh màu trang trí khắp các công trình. Ánh sáng chiếu qua những mảnh thủy tinh tạo nên hiệu ứng lung linh, huyền ảo, khiến chùa Linh Phước trở thành một địa điểm hấp dẫn không chỉ về mặt tâm linh mà còn về mặt thẩm mỹ.

Thăm ma rừng Lữ Quán: Nếu bạn muốn tìm kiếm cảm giác phiêu lưu, hãy ghé thăm ma rừng Lữ Quán. Khu du lịch này có hệ thống trò chơi mạo hiểm như đu dây zipline, đi bộ trên cầu treo, bắn cung,... thích hợp cho những bạn trẻ ưa thích thử thách.

Đi Đà Lạt vào tháng 11 nên mặc gì?

Đặc điểm khí hậu của tháng 11 tại Đà Lạt là ban ngày có ánh nắng nhẹ và đêm xuống trở nên rất lạnh. Do đó, vào ban ngày khi ra ngoài, quý vị có thể chọn mặc những bộ trang phục ấm như váy dài, áo len mỏng hoặc trang phục dài. Vào buổi tối, quý vị nên mặc trang phục ấm, kèm theo áo khoác, găng tay và khăn quàng cổ trước khi ra ngoài.

Đà Lạt tháng 11

Khi đến Đà Lạt vào tháng 11, bạn cần chuẩn bị những vật dụng sau đây:

  1. Vui lòng sử dụng khăn choàng nhẹ và giày giữ ấm khi đi dạo vào buổi tối.

  2. Áo khoác này phù hợp để mặc khi đi ra ngoài vào ban ngày và cũng đủ ấm để sử dụng khi đi chợ vào buổi tối.

  3. Vật dụng chắn mưa di động.

  4. Khẩu trang để giữ ấm.

Tháng 11, Đà Lạt có trái cây gì?

Trong tháng 11 và 12, tại Đà Lạt, bắt đầu xuất hiện trái hồng chín sấy gió, một loại đặc sản không thể thiếu khi du lịch Đà Lạt vào cuối năm.

Đà Lạt tháng 11

Hiện tại, ở Đà Lạt vẫn có dâu tây, tuy nhiên do vừa trải qua mùa mưa nên quả không đạt được vẻ đẹp và chất lượng như trong mùa nắng.

Lời kết

Thành phố Đà Lạt vào tháng 11 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Tôi khuyên bạn nên dành thời gian để ghé thăm Đà Lạt vào tháng 11 ít nhất một lần để trải nghiệm cảm giác đặc biệt của thời điểm này.

Chúng tôi mong rằng những thông tin mà HDV Local chia sẻ về việc du lịch Đà Lạt vào tháng 11 sẽ cung cấp cho Quý khách hàng nhiều thông tin hữu ích và truyền cảm hứng cho chuyến đi sắp tới.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.