Cổng trời Bali - địa điểm "check in" HOT nhất của gen Z

Cổng trời Bali - địa điểm "check in" HOT nhất của gen Z

Đà Lạt không những nổi tiếng với các vườn hoa xinh đẹp, mà còn có các điểm đến thú vị như Cổng trời Bali Đà Lạt. Đây là một địa điểm "check in" HOT nhất của gen Z khi đặt chân đến với Thành phố Đà Lạt. Bài viết dưới đây của HDV Local sẽ bật mí cho bạn tất tần tật các thông tin hấp dẫn của điểm đến siêu hot này.

Giới thiệu cổng trời Bali – Green Hills Đà Lạt

Thông tin liên hệ Green Hill Đà Lạt

Cổng trời Bali – Green Hill Đà Lạt

Thông tin

Địa chỉ

Nằm ở khu Green Hills, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

07:00 – 18:00

Giá vé tham quan

90.000 VNĐ/người

Hướng dẫn đường đi cổng trời Bali – Green Hills Đà Lạt

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km. Bạn sẽ đến với Đà Lạt theo đường Hồ Tùng Mậu. Sau đó đến bùng binh rồi bạn sẽ rẽ vào đường Ba Tháng Tư hay quốc lộ 20.

Tiếp tục đi đến khu bến xe liên tỉnh bạn sẽ gặp một con đường rẽ sang khu vực cáp treo. Hãy đi theo đường ấy là gặp ngay quán cafe bên trong có cổng trời.

Nơi đây không những đơn thuần là một địa điểm để bạn vui chơi mà còn là nơi có dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp khu Greenland 2. Cùng với đó là các tiệm cafe – nhà hàng được du khách review khá cao.

cổng trời Bali

Giá vé tham quan cổng trời Bali – Green Hill Đà Lạt

Hiện nay giá vé tham quan cổng trời Bali – Green Hill Đà Lạt như sau:

  • Giá vé đối với người lớn là: 90.000 VNĐ/người
  • Trẻ em cao dưới 1m được miễn phí vé tham quan.

Lưu ý:

  • Giá vé tham quan sẽ bao gồm thêm một phần bánh tự lựa chọn tại quầy.
  • Không bao gồm thuế phí, nếu thuê phục trang, thuê chụp ảnh, đặt đồ uống sẽ cộng thêm phí phụ

cổng trời Bali

Review cổng trời Bali – Green Hills coffee Đà Lạt

Cổng trời Bali địa điểm sống ảo mới lạ

Cổng trời Bali Đà Lạt hay còn có tên khác là Green Hills Đà Lạt là một địa điểm được nhiều bạn trẻ ưa thích check in.. Bởi khi đến nơi đây du khách sẽ lạc vào đất nước Indonesia, với cổng trời Bali.

Địa điểm này tái hiện lại "Cổng trời Bali" bên trong ngôi đền Pura Lempuyang Luhur của Indonesia. Một phiên bản được thu gọn lại, tuy nhiên vẫn giữ vẻ độc đáo cuốn hút rất nhiều du khách check in..

cổng trời Bali

Phiên bản cũ của Cổng trời là một địa điểm tín ngưỡng linh thiêng. Nhưng tại Đà Lạt, cổng trời đã trở thành điểm "sống ảo" siêu hot. Tạo nên những tấm ảnh giống như thể bạn đang ở đất nước Indonesia.

Khi mới được đi vào vận hành, cũng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ du khách gần xa. Nhưng qua một khoảng thời gian vận hành hoạt động thì Green Hills Đà Lạt đã nhận được sự ủng hộ từ khá nhiều du khách.

Không gian cafe với nhiều góc chụp hình đẹp

Đến đây bạn sẽ được check in các tiểu cảnh siêu đẹp ở quán cafe. Như là hồ trên mây, tổ ong, những bậc thang lên thiên đường và cổng trời Nhật.

Địa điểm bạn có thể chọn để "sống ảo" là khu vườn hồng và vườn Mai Anh Đào bên trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Greenland 2.

cổng trời Bali

Hoặc ngay trong mỗi phòng của khu du lịch, bạn cũng có thể chọn cho mình các góc ảnh siêu chill. Khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại khu du lịch. Đặc biệt với các phòng có hướng view ra khu vực núi non và thung lũng.

View ngắm đồi núi tuyệt đẹp

Green Hills Đà Lạt thuộc khu du lịch Cáp treo Đà Lạt, toạ lạc bên trong quần thể du lịch Greenland 2. Quán cafe được nằm trên một đồi thông cao với những khu rừng thông xanh tươi quanh năm. Từ đây bạn có thể ngồi thưởng thức cafe ngắm phong cảnh, hoà mình với cỏ cây, hoa lá.

cổng trời Bali

Với vị trí tại Phường 3 ngay Thành phố Đà Lạt, đường đi đến quán cũng khá thuận tiện và dễ dàng. Không gian thoáng đãng, dễ chịu. Nơi đây mang đến một cảm giác yên bình, thoải mái đến lạ kỳ. Như quên hết mọi ưu phiền khi đặt chân đến nơi đây, bước thoát khỏi những bộn bề trong cuộc sống hàng ngày.

Kinh nghiệm để có những bức hình đẹp với cổng trời Bali Đà Lạt

Khoảng thời gian chụp hình đẹp nhất

Thời điểm chụp hình lí tưởng nhất cho bạn tại Cổng trời Bali Đà Lạt là vào lúc sáng sớm mai. Khoảng thời gian này, không khí ở Đà Lạt rất mát mẻ, dễ chịu. Cảnh sắc thiên nhiên vô cùng mơ mộng, trữ tình chắc chắn sẽ giúp bạn có những tấm hình không thể nào tuyệt vời hơn nữa.

cổng trời Bali

Cách chọn trang phục để chụp hình

Để sống ảo tại cổng trời Bali Đà Lạt, bạn nên mang theo bộ đầm maxi nữ tính nhẹ nhàng đơn giản. Với những bạn nam thì nên mang theo bộ đồ thể thao năng động cho mình.

cổng trời Bali

Bên cạnh đó, du khách cũng cần mang theo các phụ kiện như kính râm, khăn, nón, giúp bức ảnh của du khách lung linh hơn. Thời tiết Đà Lạt cũng tương đối lạnh cho nên bạn hãy mang theo một chiếc áo khoác để ủ nóng nha.

Những địa điểm tham quan cùng tuyến đường Cổng trời Bali – Green Hills Đà Lạt

Ngoài ra, Cổng trời Bali Đà Lạt cũng khá gần với nhiều địa điểm tham quan khác ở Đà Lạt. Bạn có thể ghé tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng Đà Lạt cùng với gia đình bạn bè sau:

  • Quảng trường Lâm Viên: Nơi sẽ tổ chức các lễ hội lớn của Đà Lạt. Nổi bật với hình ảnh 2 bông hoa biểu tượng của phố núi là hoa dã quỳ cùng cây atiso.
  • Nhà Thờ Con Gà Đà Lạt: Một địa điểm tôn giáo được tương đối đông du khách viếng thăm. Bởi kiến trúc phương Tây cộng với màu hồng chủ đạo, cho bạn các tấm ảnh siêu xinh xắn.
  • Dinh 2: Nơi làm việc của vua Bảo Đại thời Pháp. Đến đây bạn sẽ được khám phá về cuộc đời của ông hoàng này.
  • Khu du lịch lá phong: một địa điểm tham quan có những loại cây cảnh bonsai, hay những vườn hoa đặc trưng của Đà Lạt. Cùng với đó là các công trình kiến trúc hết sức đặc sắc.
  • Thiền Viện Trúc Lâm: nằm trên một đồi thông hướng ra hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Du khách đến đây được chiêm ngưỡng kiến trúc của thiền viện, cũng tương tự hưởng thụ bầu không khí trong sạch của địa điểm.
  • Thác Datanla: Mạo hiểm thách thức chính mình đến cùng với các trò đùa độc lạ. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của con thác.

cổng trời Bali

Những câu hỏi liên quan đến Cổng trời Bali Đà Lạt?

Giá vé cổng trời Bali Đà Lạt là bao nhiêu?

Giá vé vào địa điểm này cũng miễn phí, bạn chỉ cần mua đồ uống tại quán Cafe. Mức giá đồ uống tầm 50k – 100k là đã tha hồ check in.

Cổng trời Bali Đà Lạt ở đâu?

Cổng trời Bali là một địa điểm check in tại quán cafe của khu du lịch Green Hills. Cách trung tâm thành phố tầm 4km, tại phường 3 của thành phố Đà Lạt.

Dù bạn có ở đâu khi du lịch Đà Lạt bạn cũng không được bỏ lỡ cơ hội đến với khu du lịch nổi tiếng này. HDV Local hy vọng bài chia sẻ về cổng trời Đà Lạt trên đây sẽ giúp bạn có được kiến thức bổ ích nhất. Chúc bạn sẽ có những chuyến đi đầy thú vị! Cùng những tấm ảnh tuyệt vời.

 

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.