Những Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt Đẹp Không Thể Bỏ Lỡ

Những Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt Đẹp Không Thể Bỏ Lỡ

Chụp ảnh cưới Đà Lạt đã trở thành một trào lưu mà được đông đảo cặp đôi chọn lựa nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. Bởi vì Đà Lạt sở hữu một khung cảnh thiên nhiên hữu tình, rất thích hợp để bạn có được một bộ album ảnh cưới tuyệt đẹp.

Để có được một bộ album ảnh cưới tuyệt đẹp thì việc chọn lựa một studio chụp ảnh cưới hay một địa điểm đẹp chụp hình là việc vô cùng quan trọng. Sau đây, HDV Local sẽ giới thiệu top 10 địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Đà Lạt và một số studio chụp hình cưới uy tín ở khi đi du lịch Đà Lạt, bạn hãy theo dõi nhé.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Ngoài ra, HDV Local cũng chia sẻ một vài kinh nghiệm khi chụp hình cưới ở Đà Lạt. Bạn hãy tham khảo để có những chuẩn bị chu đáo nhất trước khi chụp hình cưới nha.

Những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở Đà Lạt

Rất nhiều đôi uyên ương trẻ cùng có chung câu hỏi, chụp ảnh cưới Đà Lạt tại đâu đẹp?

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tại các nơi du lịch phong cảnh Đà Lạt có thể nhắc đến gồm: đồi chè, cánh đồng cỏ hồng, cánh đồng hoa cải trắng, đồi hoa mặt trời, đồi thông cầu đá, đèo Prenn, Hồ Xuân Hương, con phố hoa anh đào, bên Hồ Xuân Hương, đồi dâu,...

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Khung cảnh nên thơ, trữ tình là tứ tưởng giúp các đôi có album chụp hình cưới ấn tượng ở Đà Lạt. Để tìm được địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, bạn cũng nên tham khảo các nhiếp ảnh nhờ họ gợi ý những địa điểm chụp phù hợp với sở thích của mình.

Đồi trọc Thiên Phúc Đức Đà Lạt

Hơn 75% diện tích thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng được che phủ bằng đồi thông bạt ngàn. Đồi thông đã tạo nên điểm đặc trưng khi nói về thành phố sương mù.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Cây thông cô đơn trên đồi Thiên Phúc Đức cũng là nơi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt mà nhiều đôi tình nhân chọn lựa. Đây chính là album ảnh cưới với chủ đề hoà mình vào tự nhiên trong album chụp ảnh cưới ấn tượng của bạn.

Thông tin đồi Thiên Phúc Đức:

  • Địa chỉ: Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: Tự do
  • Giá vé tham quan: Miễn phí

Đồi cỏ hồng Đà Lạt

Cơn sốt đồi cỏ hồng ở Đà Lạt mới xuất hiện gần đây đã mang đến những shoot ảnh ngọt ngào, thơ mộng với những đường nét chấm phá lãng mạn cho các cặp đôi. Sáng sớm khi từng giọt sương vẫn đang vương vấn trên ngọn cỏ cả cánh đồng được phủ trên người tấm áo choàng màu trắng tuyết. Khi ánh nắng ban mai từng chiếc cánh hồng bắt đầu lộ ra.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Những bức hình cưới được thực hiện trên cánh đồng cỏ hồng sẽ tạo hiệu ứng lãng mạn như thể đang giữa khung trời châu Âu. Một địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt không hề giảm sốt để dành tặng bạn gái và các cặp đôi có ý muốn có được bộ hình cưới đẹp.

Một điều bạn cũng nên chú ý là mùa cỏ hồng ở Đà Lạt chỉ có trong khoảng thời gian tháng 12 thôi nha.

Thông tin đồi cỏ hồng Đà Lạt:

  • Địa chỉ:
    • Đồi cỏ hồng ở Thung Lũng Vàng: Đường Ankroet, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng.
    • Đồi cỏ hồng ở cây thông cô đơn: ĐT722 (Đường Ankroet), Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng.
  • Thời gian mở cửa: Tự do
  • Giá vé tham quan: Miễn phí

Đồng hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt

Cẩm tú cầu là giống hoa có quanh năm ở Đà Lạt. Nhưng mùa đông lại là mùa hoa cẩm tú cầu ngập tràn trong màu trắng tinh khiết. Chính vì thế cánh đồng hoa cẩm tú cầu trở thành một địa điểm chụp hình đẹp ở Đà Lạt bạn không thể nào bỏ qua. Nếu bạn muốn có được bộ hình cưới lãng mạn bên cánh đồng ngập tràn hoa bạn nên đến Đà Lạt vào khoảng thời điểm từ tháng 5 đến tháng 12 là lý tưởng nhất.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Giữa bạt ngàn những hoa hai bạn chỉ cần thoả sức thương yêu, các nhiếp ảnh gia sẽ ngụp lặn chụp trọn mọi khoảnh khắc tình yêu của đôi uyên ương bên đồi hoa cẩm tú cầu Đà Lạt.

Thông tin đồi hoa Cẩm Tú Cầu:

  • Địa chỉ: Tổ 1, Thôn, Đường Lộc Quý, Xuân Thọ, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 18:00
  • Giá vé tham quan: 15.000 – 30.000 VNĐ/trẻ em

Đồi chè Cầu Đất Farm Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất Farm là địa điểm mới nổi đang cực kỳ được yêu thích của các bạn trẻ hiện nay. Buổi sáng tại Farm mây chờn vờn dưới ánh sáng mặt trời lung linh không kém chi khung cảnh chốn thần tiên. Ngoài ra có vô số góc giữa những đồi chè mênh mông bát ngát để bạn "sống ảo". Chắc chắn đồi chè Cầu Đất là điểm chụp hình tuyệt nhất mà bạn không thể nào bỏ qua khi đến với Đà Lạt.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Thông tin đồi chè Cầu Đất:

  • Địa chỉ: Thôn Trường Thọ, Xã Trạm Hành, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian tham quan: Tự do
  • Giá vé tham quan: Miễn phí

Bờ Hồ Xuân Hương Đà Lạt

Hồ Xuân Hương được xem là trái tim xanh biếc của Đà Lạt thơ mộng, không quá lạ lẫm với người dân Đà Lạt và du khách. Đến với Hồ Xuân Hương bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi dạo quanh Hồ Xuân Hương, thả bóng xuống hồ nước trong veo. Đây được xem là trải nghiệm không thể nào bỏ qua của các cặp đôi khi đi chụp hình cưới ở Đà Lạt giá rẻ.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Phim trường Secret Garden Đà Lạt

Mang nét đẹp thơ mộng và lãng mạn đến từ châu Âu, nhiều nhiếp ảnh gia chụp kèm với đó là view ngắm hồ Tuyền Lâm. Phim trường Secret Garden thực sự là một địa điểm chụp hình cưới ở Đà Lạt không thể nào bỏ qua. Bạn sẽ không hề hối tiếc nếu đã bỏ qua khu du lịch tuyệt vời này.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Thông tin phim trường Secret Garden Đà Lạt:

  • Địa chỉ: Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 07:00 – 18:00
  • Giá vé vào tham quan: 50.000 VNĐ/người

Khu nghỉ dưỡng Giao Hưởng Xanh Đà Lạt

Khu nghỉ dưỡng Giao Hưởng Xanh từ lâu đã trở thành một địa điểm chụp hình cưới đẹp nhất ở Đà Lạt. Một địa điểm chụp ảnh không có góc chết, bởi vì nơi đây có cả ngàn góc sống ảo. Từ con đường đi cho đến các địa điểm trong khuôn viên đều tuyệt đẹp với những đồi thông xanh ngắt, hồ nước nên thơ cùng vẻ cổ xưa của những ngôi nhà gỗ.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Thông tin khu nghỉ dưỡng Giao Hưởng Xanh Đà Lạt:

  • Địa chỉ: 1/3 Lâm Sinh, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 18:00
  • Giá vé: 50.000 – 200.000 VNĐ/người ( tùy vào mục đích )

Thung lũng vàng Đà Lạt

Thung lũng vàng Đà Lạt nổi tiếng với những bức ảnh cưới đẹp mỗi sớm mai. Những đoạn đường thông thơ mộng và khi ánh sáng lọt qua rừng thông đã tạo thành một hiệu ứng khó nơi đâu có được. Một địa điểm chụp hình cưới với tự nhiên, với khung cảnh rừng thông một nét đặc trưng của Đà Lạt.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Thông tin Thung Lũng Vàng Đà Lạt:

  • Địa chỉ: Thôn Lạt Đồng, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa 07:00 – 18:00
  • Giá vé tham quan 30.000 – 70.000 VNĐ/người

Những studio chụp ảnh cưới uy tín nhất ở Đà Lạt

Nhìn chung, giá chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Đà Lạt giữa các studio không khác nhau cho lắm. Điều bạn nên chú ý kỹ hơn nữa không phải là giá bao nhiêu mà lại là concept chụp ảnh có đúng chuẩn không.

Dưới đây là top 5 studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh Đà Lạt được nhiều khách hàng review cao và uy tín nhất. Hi vọng với 1 trong 5 studio trên, bạn sẽ có một album ảnh cưới tuyệt vời ở Đà Lạt.

Studio chụp hình cưới TT Wedding Đà Lạt

TT Wedding là một studio chụp ảnh cưới ở Đà Lạt mới thành lập vào năm 2019, tuy nhiên đã lưu lại được nhiều dấu ấn đối với khách hàng. Không chỉ đầu tư về những thiết bị máy móc, studio cũng có một đội ngũ Photographer và makeup chuyên nghiệp.

Với phương châm làm hết công suất để có được bộ ảnh cưới Đà Lạt đẹp nhất. TT Wedding là Studio được các cặp đôi ưa chuộng nhất tại Đà Lạt với những bức ảnh chất lượng, cùng giá cả phải chăng.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Ngoài việc chụp ảnh cưới, đây cũng là nơi tổ chức các lớp học make-up chất lượng cao tại Đà Lạt. Bạn sẽ được đào tạo với chuyên gia makeup Thanh Tuyền, với bằng chứng nhận Academy Make Up và hơn 7 năm kinh nghiệm làm nghề.

Tại Studio Wedding Đà Lạt cũng sở hữu cho khách hàng một shop váy cưới được update thường xuyên và không sợ lỗi mốt. Trang phục tại studio sẽ làm vừa lòng những vị khách hàng kỹ tính nhất. Có thể nói TT Wedding là studio chụp ảnh cưới ở Đà Lạt có chất lượng rất uy tín.

Thông tin liên hệ Studio TT Wedding Đà Lạt:

  • Địa chỉ: 48/12 Đoàn thị điểm, phường 4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Studio 1 Nhà Đà Lạt – Chụp ảnh cưới chuyên nghiệp

Studio 1 Nhà là một trong những studio chụp hình cưới tại Đà Lạt uy tín hàng đầu đến từ thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là Studio thuộc top thương hiệu uy tín của năm 2018 được Ban tổ chức Thương hiệu tín nhiệm Việt Nam 2018 bình chọn.

Lý do vì sao Studio 1 Nhà lại được yêu thích là bởi để có thể có những tấm ảnh cưới tuyệt vời nhất tại Đà Lạt. Studio sẽ rất nhiệt huyết, tận tình sẽ có những hỗ trợ vô cùng nhiệt tình đối với từng đôi bạn trẻ khi đến với Đà Lạt.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Đặc biệt là những đôi bạn mới kết hôn tại Sài Gòn có mong muốn lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất nơi thành phố ngàn hoa.

Thông tin liên hệ Studio 1 Nhà Đà Lạt:

  • Địa chỉ: Số 457 Đường Nguyễn Kiệm, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Studio chụp hình cưới Nấm Wedding Đà Lạt

Nấm studio Đà Lạt luôn mang trong mình tràn đầy cảm hứng sáng tạo trong concept cùng nghệ thuật trong góc chụp. Tại đây, các cặp đôi sẽ được hiện thực hoá ý tưởng cưới của mình một cách sáng tạo và nghệ thuật.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Chắc chắn nụ cười hạnh phúc cùng niềm vui sẽ hiện trên gương mặt của đôi bạn khi hai bạn nhận lại được bức hình cưới của mình. Nấm Studio một studio chụp ảnh cưới tại Đà Lạt sẽ không làm bạn thất vọng khi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời tại nơi đây.

Thông tin liên hệ Nấm studio Đà Lạt:

  • Địa chỉ:  21/9 Đường Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Studio chụp hình cưới Tuart wedding Đà Lạt

Studio Tuart Wedding là một trong những Studio ảnh cưới ở Đà Lạt tương đối danh tiếng. Đây là Studio tiên phong tạo dựng một hệ sinh thái về chụp hình cưới ở Đà Lạt. Thương hiệu được biết đến với: Studio chụp hình cưới, đào tạo học viên, xưởng áo cưới, phim trường trong nhà và ngoài trời, thương hiệu váy cưới, nhà máy sản xuất váy cưới.

Với đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Studio Tuart sẽ giúp cho các cặp đôi có được những bức hình cưới ưng ý nhất, mang đậm nét phong cách nghệ thuật từ cổ điển cho đến đương đại.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Đây là studio chụp hình cưới đáng tin tưởng giúp ngày cưới trở nên vui vẻ và hạnh phúc. Sẽ luôn đem tới cho bạn những góc chụp đẹp đến bất ngờ.

Thông tin liên hệ Tuart wedding chi nhánh Đà Lạt:

  • Địa chỉ: 158 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Studio chụp ảnh cưới Gió studio Đà Lạt

Gió Studio là một tiệm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt dành cho những cặp đôi mong muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp, lãng mạn cho ngày cưới. Đến với gió Studio bạn sẽ được tận hưởng những buổi chụp ảnh cưới lãng mạn, lung linh và có một phong cách riêng cho dù chụp ngoại cảnh hay là tại studio.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Nỗi lo sợ nhất của các cô dâu chú rể khi chụp ảnh cưới là phải diễn rất nhiều. Khi ấy bộ ảnh sẽ không được đẹp và thiếu những dấu ấn riêng. Nhưng đến với Gió Studio bạn sẽ cảm thấy một bầu không khí vui tươi và đầy năng lượng đến từ đội ngũ photographer.

Thông tin liên hệ Gió Studio:

  • Địa chỉ:  Hẻm 25 Lê Đại Hành, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Đà Lạt

Vậy là bạn đã có thêm một vài địa chỉ chụp hình cưới đẹp ở Đà Lạt và những studio chụp hình cưới uy tín ở Đà Lạt. Để có được một bộ album ảnh cưới đẹp thì ngoài hai yếu tố quan trọng trên, HDV Local sẽ chia sẻ thêm một số địa điểm chụp hình cưới ở Đà Lạt, bạn hãy theo dõi nha!

Thời gian chụp ảnh cưới ở đẹp Đà Lạt

Thời gian chụp hình cưới đẹp ở Đà Lạt khoảng từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Khoảng thời gian này thời tiết Đà Lạt tương đối dễ chịu, không quá nóng hay có mưa. Đặc biệt vào khoảng thời gian này Đà Lạt có rất nhiều loài hoa đẹp, góp phần làm cho bức hình cưới thêm rực rỡ hơn bao giờ hết.

Và một kinh nghiệm bạn không thể nào bỏ qua là trước khi tới Đà Lạt chụp hình cưới bạn cũng nên tham khảo dự báo thời tiết. Nên lựa chọn những ngày Đà Lạt ít mây, trời có nắng dịu thì khi chụp hình mới đẹp.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Còn nếu bạn muốn chụp hình với mây bạn nên tranh thủ dậy sớm và chọn ngày thời tiết ít gió nha. Bạn có thể xem thêm bài chia sẻ kinh nghiệm săn mây ở Đà Lạt để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa nha.

Concept chụp hình cưới ở Đà Lạt

Trước khi bạn đi Đà Lạt chụp ảnh cưới, bạn cũng nên bàn với anh ấy về những concept chụp ảnh cưới mới nhất mà mọi người hay chụp tại Đà Lạt.

Để chắc chắn có một concept chụp ảnh cưới Đà Lạt đẹp và độc đáo bạn cũng nên bàn trước với studio sẽ chụp album ảnh cưới của hai bạn.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Trang phục chụp hình cưới ở Đà Lạt

Để chọn đúng một bộ đồ đi chụp ảnh đám cưới tại Đà Lạt bạn cần căn cứ theo concept bạn chọn.

Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt

Sau đây là một vài ví dụ về phong cách chụp ảnh đám cưới tại Đà Lạt đối với các cặp đôi: Nông dân với vườn rau sạch, Công chúa ngủ giữa rừng già, Tình yêu của người dân cao nguyên, Eva hay táo bạo hơn nữa là chụp ảnh theo phong cách

Những câu hỏi thường gặp về chụp ảnh cưới ở Đà Lạt

Địa điểm nào chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Đà Lạt?

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt như:

  • Đồi trọc Thiên Phúc Đức Đà Lạt
  • Đồi cỏ hồng Đà Lạt
  • Đồng hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt
  • Đồi chè Cầu Đất Farm Đà Lạt
  • Bờ Hồ Xuân Hương Đà Lạt
  • Phim trường Secret Garden Đà Lạt
  • Khu nghỉ dưỡng Giao Hưởng Xanh Đà Lạt
  • Thung lũng vàng Đà Lạt

Studio nào chụp ảnh cưới đẹp và uy tín ở Đà Lạt?

Những studio chụp ảnh cưới đẹp và uy tín ở Đà Lạt mà bạn nên booking như:

  • Studio chụp hình cưới TT Wedding Đà Lạt
  • Studio 1 Nhà Đà Lạt – Chụp ảnh cưới chuyên nghiệp
  • Studio chụp hình cưới Nấm Wedding Đà Lạt
  • Studio chụp hình cưới Tuart wedding Đà Lạt
  • Studio chụp ảnh cưới Gió studio Đà Lạt

Lời Kết

Vậy là bạn đã điểm xong những studio chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt và top 5 studio chất lượng cao, giá rẻ nhất theo tiêu chí chọn lựa của riêng bạn. Ngoài ra còn nhiều studio chụp ảnh cưới Đà Lạt giá rẻ khác sẽ đề cập đến trong tương lai gần. Hi vọng với thông tin trên sẽ giúp bạn có được một bộ album ảnh cưới đẹp nhất và lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp của cuộc đời mình.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.