Bỏ Túi Ngay Kinh Nghiệm Đi Chợ Đồ Cũ Đà Lạt Để Có Thể Mua Sắm Thỏa Thích

Bỏ Túi Ngay Kinh Nghiệm Đi Chợ Đồ Cũ Đà Lạt Để Có Thể Mua Sắm Thỏa Thích

Chợ đồ cũ Đà Lạt – Đà Lạt được coi là thiên đường mua sắm. Nơi đây có phong cảnh hữu tình, nhiều địa danh tham quan hấp dẫn. Ngoài ra cũng là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của nhiều gia đình. Nếu là người yêu thích những món hàng second hand. Và thích những món đồ vintage giá rẻ thì khi du lịch đến thành phố Đà Lạt. Bạn chắc chắn phải ghé đến chợ đồ cũ Đà Lạt nha. Đây là một khu chợ nổi tiếng với rất nhiều đồ ngon, bổ rẻ.

Trong bài viết hôm nay HDV Local sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích và chi tiết về địa điểm du lịch Đà Lạt này. Hãy cùng theo dõi nha!

Giới thiệu về chợ đồ cũ Đà Lạt

  • Địa chỉ: Khu Hoà Bình, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 09:00–22:00
  • Đánh giá: 4,4/5
  • Cách trung tâm thành phố: 1 km

Chợ đồ cũ Đà Lạt hay thường được gọi với cái tên khác là chợ đồ si Đà Lạt. Nơi đây là một khu chợ đơn sơ, mộc mạc. Mang nét kiến trúc cổ kính ngay giữa trung tâm Đà Lạt ồn ào, náo nhiệt. Với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Chợ bày bán đầy đủ các hàng hoá với giá thành phải chăng và chuyên những món đồ cũ. Các gian hàng tại chợ nhỏ, chật hẹp, cũ kĩ và không được trang hoàng gì đẹp mắt. Tuy vậy mà nhiều năm sau khu chợ Đà Lạt vẫn luôn tấp nập người qua lại. Và là điểm tham quan được nhiều người yêu thích.

Chợ Đồ Cũ Đà Lạt

Chợ đồ cũ Đà Lạt mở cửa lúc 17.00 và 22.00 khi tan chợ. Trong khoảng thời gian này chờ bao giờ cũng tấp nập, nhộn nhịp người qua lại. Người ta đến đây để mua sắm cho mình những món đồ ưng ý, giá rẻ. Và phù hợp với túi tiền và chất lượng tương đối ổn. Ghé thăm khu chợ Đà Lạt bạn sẽ thấy rất nhiều những nhịp sinh hoạt ở thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Hướng dẫn di chuyển đến chợ đồ cũ Đà Lạt

Chợ đồ cũ Đà Lạt nằm ngay gần trung tâm Đà Lạt và bán kính khoảng 3km. Nếu như đi bằng taxi sẽ mất khoảng 7 phút. Chợ nằm trên con đường Phan Bội Châu Đông đúc, nhộn nhịp. Bạn có thể xem Google map hướng dẫn để đến chợ. Hoặc hỏi trực tiếp người dân nơi đây để tiếp cận chợ một cách nhanh chóng nhất. Bạn cũng có thể đi theo bản đồ dưới đây được HDV Local chỉ dẫn:

Xuất phát từ trung tâm Đà Lạt > Đi hướng Hồ Tùng Mậu > rẽ Trần Quốc Toản > Lê Đại Hành > thấy khu Hoà Bình rồi rẽ tay trái > Đi tiếp chút nữa sẽ thấy chợ đồ cũ Đà Lạt.

Chợ Đồ Cũ Đà Lạt

Chợ đồ cũ Đà Lạt có gì?

Chợ đồ cũ Đà Lạt bày bán rất đa dạng các sản phẩm khác nhau. Bước đến đây bạn sẽ thấy những gian hàng trưng bày quần áo đầy đủ các loại. Một gian hàng nhỏ được thiết kế tương đối gọn gàng và ngăn nắp với một chiếc bạt lớn căng ngang, phía bên trên là những đống quần áo. Quần áo tại shop vô cùng đa dạng về chủng loại và được nhập khẩu từ cả trong và ngoài nước. Nhưng giá cả lại cực kỳ độc đáo, phải chăng. Vì vậy mà bao giờ cũng thu hút đông khách hàng.

Một không gian thời trang đẹp, độc, lạ

Du khách khi ghé đến chợ Đồ cũ Đà Lạt sẽ dễ dàng tìm được những trang phục theo phong cách vintage. Với kiểu dáng ngộ nghĩnh phù hợp để chụp ảnh tại nhiều địa điểm du lịch ở Đà Lạt. Ngoài ra du khách cũng sẽ dễ tìm được những bộ áo khoác len độc đáo, ấn tượng. Dành cho những ngày trời se lạnh tại Đà Lạt. Nếu chịu khó tìm du khách cũng dễ dàng bắt gặp nhiều đồ handmade, thương hiệu nổi tiếng với giá cả rất rẻ. Những chiếc nón, mũ hay mắt kính, túi xách được bày bán với giá cả cực thấp chỉ khoảng 20.000 đồng. Một số sạp tại chợ đồ cũ Đà Lạt có bày bán các đồ len thêu tay của người Đà Lạt. Với giá cả thấp hơn rất nhiều so với ngoài tiệm.

Chợ Đồ Cũ Đà Lạt

Tất cả những món đồ len bày bán tại chỗ cũ Đà Lạt không có mặt hàng nào quá 200.000 đồng vì vậy du khách có thể thoả thích shopping, lựa chọn những món hàng đẹp, độc đáo của giá cả phải chăng. Chợ nhộn nhịp và đông đúc nhất là khoảng thời gian buổi tối vì thế mỗi lần đến nơi đây du khách sẽ nghe thấy những lời rao hàng bán khá nhộn nhịp cùng mùi thơm của những bộ đồ áo quần. Tất cả sẽ lột tả một cách vô cùng chân thật đời sống thường ngày của người dân Đà Lạt tại nơi đây.

Kinh nghiệm mua sắm tại chợ đồ cũ

Giữa hàng trăm, hàng nghìn món đồ độc đáo, bắt mắt chắc hẳn sẽ làm bạn phân vân không biết nên mua món nào. Những món đồ tại chợ dù rẻ, đẹp tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng mua được những món ông ấy vừa ý mình. dưới đây là một vài những kinh nghiệm mua đồ tại chợ đồ cũ Đà Lạt mà không phải ai cũng biết.

Hãy học cách trả giá trước khi mua

Những món đồ cũ được bày bán tại chợ đồ cũ Đà Lạt có giá thấp hơn một chút so với giá bên ngoài tuy nhiên khi đến đây mua đồ cũ du khách nên ghi nhớ chúng còn nguyên giá gốc. Thông thường các chủ sạp sẽ báo giá cao hơn 1/2, 1/3 so với giá gốc. Vì thế khi mua bạn nên mặc cả và giảm giá khoảng 1 ⁄ 2 so với giá mà chủ sạp đã thông báo ban đầu. Trừ các sản phẩm chỉ mới khoảng 99% và còn mới đẹp thì giá sẽ còn cao hơn một xíu và việc mặc cả sẽ khó khăn hơn nữa.

Chợ Đồ Cũ Đà Lạt

Lên checklist những món đồ mà mình muốn mua

Để không tốn quá nhiều thời gian để chọn lựa khi đến đây nơi đây có vô số những loại đồ khác nhau vì thế bạn nên lập danh sách những món đồ mà mình cần mua trước khi đến rạp để tìm kiếm dễ dàng hơn. Một lưu ý nhỏ cho bạn là tại rạp không có nơi để thử đồ vì thế bạn nhớ hỏi đúng size của mình trước khi mua đồ nha.

Chợ Đồ Cũ Đà Lạt

Lựa chọn đồ thật kỹ

Trong chợ không được bày trí rất nhiều bóng đèn vì vậy mà đêm tối thì ánh sáng ở chợ tương đối yếu ớt vì thế khi mua đồ bạn hãy kiểm tra kỹ ánh sáng đèn phòng tình trạng bị lầm màu sắc nhé. Đặc biệt phải kiểm tra thật kỹ chất liệu của mỗi món đồ. Như những vết ố tay áo, cổ áo hãy kiểm tra kỹ xem có rách nát hay bị tuột chỉ gì không.

Chợ Đồ Cũ Đà Lạt

Những thắc mắc liên quan

Địa chỉ chợ đồ cũ Đà Lạt ở đâu vậy HDV Local?

Địa chỉ: Khu Hoà Bình, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng bạn nhé!

Giờ mở cửa từ mấy giờ đến mấy giờ?

Giờ mở cửa: 17h – 21h nha

Có thể mua những gì tại chợ đồ si Đà Lạt?

Những mặt hàng được buôn bán tại chợ đồ si Đà Lạt thường vô cùng đa dạng và phong phú. Thường là áo quần, giày dép, túi xách, balo, ví, nón, . ..

Lời kết

Trong bài viết trên HDV Local đã chia sẻ với bạn những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về chợ đồ cũ Đà Lạt. Nơi đây dù không phải là địa điểm sống ảo lý tưởng hay là nơi có những món ăn ngon, lạ nhưng cũng là địa điểm để giúp bạn có được cảm nhận chân thật nhất về đời sống của người dân Đà Lạt. Mong rằng với những thông tin trên đã giúp bạn có được những trải nghiệm hữu ích và lý thú về cuộc hành trình khám phá Đà Lạt sắp tới của bạn.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.