Top 5 Quán Bánh Căn Lệ Đà Lạt Ngon Không Thể Bỏ Lỡ

Top 5 Quán Bánh Căn Lệ Đà Lạt Ngon Không Thể Bỏ Lỡ

Bánh Căn Đà Lạt được xem là một trong những món ngon rất hấp dẫn và nổi tiếng tại Thành phố Hoa. Đặt chân đến với nơi đây quý du khách sẽ dễ dàng nhìn thấy các hàng bánh căn có vị rất đặc trưng tại khắp các con đường.

Nhưng, để có thể trải nghiệm một hương vị bánh căn ngon đúng điệu, chuẩn Đà Lạt thì không phải ai cũng biết.

Bánh căn lệ

Chính vì vậy, HDV Local sẽ giới thiệu đến với quý vị thông tin cụ thể về các tiệm bánh căn tại Đà Lạt ngon và nổi tiếng. Để giúp bạn có cho bản thân mình sự chọn lựa tốt nhất trong quá trình nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

1. Bánh căn A Cát Đà Lạt

Thông tin quán bánh A Cát Đà Lạt

  • Địa chỉ: H55 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 06:30–20:30
  • Mức giá tham khảo: từ 4000 VNĐ
  • Đánh giá: 4,4/5
  • Cách trung tâm thành phố: 2 km

Thời gian phục vụ: quán A Cát phục vụ suốt ngày từ 06:30 – 21:00. Rất thích hợp để các bạn đến quán nhằm có một bữa ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối thích hợp nhất.

Bản đồ chỉ dẫn đường đến quán bánh căn A Cát.

Nằm sát ngay tại khu trung tâm Thành phố, trực thuộc phường 2 thành phố Đà Lạt. Nằm trong khu Golf Valley nên du khách dễ tìm thấy quán bánh căn A cát.

Cách tốt nhất là bạn nên làm theo bảng hướng dẫn hoặc hỏi thăm bất kỳ người dân nào tại Đà Lạt. Hẳn rằng ai cũng đã biết về quán bánh căn Đà Lạt này rồi.

Review quán bánh căn A Cát Đà Lạt

Muốn được thưởng thức một món ăn ngon mang đặc trưng của Đà Lạt quả thật không phải dễ chút nào. Nếu như các bạn là một người không thông thạo đường xá tại Đà Lạt chắc có lẽ sẽ bỏ cuộc nửa chừng mà thôi.

Nhưng một khi đã đến được với quán bánh căn A Cát bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng, thoả mãn rồi nhé. Đã đến được quán bánh căn được xem là ngon và chất lượng bậc nhất tại Đà Lạt.

Bánh căn lệ

Bánh tại quán được chế biến với khá nhiều các nguyên liệu khác nhau bao gồm: bắp bò, trứng gà, thịt heo, tôm. .. Tất các những loại bánh trên điều có một điểm chung là ngon tuyệt. Được ăn kèm với rau sống cùng đồ chấm chắc chắn sẽ làm bạn không cảm thấy ngấy, đây là điểm nhấn được khá đông thực khách yêu thích mà không có 1 quán bánh căn nào có được.

Giá tại quán cũng khá là rẻ từ khoảng từ 4.000 VNĐ – 8.000 VNĐ thôi nhé.

Vỏ bánh mỏng và khá dai, ăn kèm cùng với nước tương pha hoặc mắm chấm tuỳ ý. Trong chén nước chấm các bạn có thể gọi thêm bánh mì ăn kèm sẽ rất ngon.

Quán rộng rãi thoáng mát, không gian đẹp, nhân viên thận thiện rất dễ mến. Ngoài ra quán cũng có bãi giữ xe máy miễn phí.

2. Tiệm bánh căn Bếp Đà Lạt – Khu ẩm thực tiệm cà phê Bình Minh Ơi

  • Địa chỉ: 89 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Tp Đà Lạt ( Khu ẩm thực tiệm cà phê Bình Minh Ơi)
  • Thời gian mở cửa: 5:00 – 22:00
  • Mức giá tham khảo: từ 10.000 VNĐ
  • Đánh giá: 3,5/5

Bánh căn tuy xuất phát khá lâu đời từ Bình Thuận nhưng khi được đưa đến xứ sở sương mù, đã mang trong mình một nét đặc trưng riêng. Đây là một trong những món ăn ngon rất hấp dẫn và quen thuộc ở thành phố Đà Lạt. Để được thưởng thức món ăn thơm ngon bạn nên chọn đến tiệm ăn Bếp Đà Lạt để thưởng thức.

Bánh căn ở quán được trộn với nhiều loại Topping khác nhau gồm: những tôm, mực, thịt bò, trứng cút. ... Ăn kèm với nước lèo gồm có mỡ hành, tỏi bằm, ớt, xoài xanh chín cắt lát, đậu phộng rang thêm một chút tương ớt làm ấm lên cái nóng giữa Đà Lạt lạnh giá tạo nên "sức hấp dẫn không thể chối từ".

Bánh căn lệ

Hỗn hợp nước chấm của tiệm ăn bếp Đà Lạt được pha theo 1 công thức riêng được pha chế được khuấy đều sau đó được rót vào khuôn hoặc tô nhỏ bằng đất nung rồi chưng trên bếp than. Sau khi nấu lên, bánh có độ giòn tan ở ngoài nhưng bên trong vẫn còn được vị mềm mại.

Không gian quán là nơi khiến bao du khách phải say mê khi đến đây. Thường những vị khách sẽ đến đây vào khoảng lúc 5h sáng để ngắm hoàng hôn và bình minh ở quán cafe Bình Minh Ơi Coffee và sau đó sẽ được thưởng thức các món điểm tâm sáng ngon ở tiệm ăn Bếp Đà Lạt như: Bánh mì nướng, bánh căn, bánh canh, bánh tráng nướng. .. cùng những món đồ ăn vặt ngon nức tiếng ở đà Lạt

3. Bánh căn The Mervyn

  • Địa chỉ: 46 Ngô Thị Sĩ, Phường 4, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 08:00–23:00
  • Mức giá tham khảo: 10.000 VNĐ
  • Đánh giá: 5/5
  • Cách trung tâm thành phố: 3 km

Toạ lạc trên đường Ngô Thì Sĩ, phường 4 thành phố Đà Lạt, The Mervyn – Chủ nhân biển cả nằm trong top quán bánh căn ngon Đà Lạt mà bạn không thể nào bỏ qua. The Mervyn trước đây được biết đến là một nhà hàng chuyên phục vụ những món hải sản tươi sống nổi tiếng. Với nguồn hải sản tươi, chất lượng được nhập trực tiếp từ thành phố biển Nha Trang.

Giờ đây buổi sáng nhà hàng sẽ phục vụ bánh căn và bánh mì xíu mại. Đây đều là những món ngon nổi tiếng được khách du lịch vô cùng yêu thích mỗi khi ghé thành phố này. Nếu bạn đang tìm một quán ăn sáng với món bánh căn giòn rụm, thơm lừng và chiếc view toàn cảnh phố núi Đà Lạt siêu đẹp thì chắc chắn không thể nào bỏ qua The Mervyn – Chủ nhân của biển.

Bánh căn lệ

Nhà hàng được thiết kế theo phong cách rất đặc biệt, với hình ảnh chiếc thuyền khổng lồ đang vươn ra khơi. Mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và độc đáo khi ăn uống trên "con thuyền" có một không hai này.

Không gian nhà hàng rất rộng rãi và thoáng mát, thể hiện đậm nét không gian khoáng đạt, khoẻ khoắn của cư dân biển cả. Với góc view siêu rộng, tại đây bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, thu trọn cảnh đẹp của phố núi Đà Lạt trong tầm mắt.

4. Bánh căn Nhà Chung Đà Lạt

Thông tin quán bánh căn Nhà Chung

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 13 đường Nhà Chung, phường 3, Thành phố Đà Lạt.
  • Thời gian phục vụ: 14:00 – 21:00 hằng ngày.
  • Mức giá tham khảo: 15.000 – 20.000 VNĐ
  • Đánh giá: 4/5

Bản đồ chỉ dẫn đường đến quán bánh căn Nhà Chung

Toạ lạc tại một con đường gần với khu trung tâm Thành phố. Một con đường rất nổi tiếng với các món ăn đặc sản và dặc trưng của Đà Lạt. Nên sẽ khá dễ dàng và thuận lợi khi bạn tìm kiếm và đến với quán.

Nếu như các bạn không thật rành đường tại Sài Gòn hãy thử tìm đường đến với Nhà Thờ Con Gà. Sau đó sẽ nhanh chóng đến được với quán bánh căn Nhà Chung.

Review quán bánh căn Nhà Chung

Nếu như các bạn là một người hiểu biết về du lịch, cụ thể là về ẩm thực đặc trưng của Đà Lạt. Sẽ có thể dễ dàng nhận ra đây là một trong các quán bánh căn Đà Lạt rất nổi tiếng. Đặc biệt là với khách du lịch và những bạn sinh viên.

Bánh căn ở quán rất ngon, ngoài ngồi ăn bánh căn bạn còn có thể học hỏi đc bí quyết đổ bánh, nướng bánh đơn giản nữa nhé.

Theo lời nhận xét của khá nhiều khách hàng thì hương vị nước chấm tại quán rất đặc biệt. Cũng là nước chấm trộn, mắm nêm pha xong sẽ có thêm xoài xanh bào sợi, tỏi phi, mỡ hành. Thêm chút tương ớt nữa mọi thứ "hoà huyện" với nhau thật hoàn hảo.

Bánh căn lệ

Bánh tại quán được đỗ bằng bột, rất giòn tan, trong chén nước chấm nếu bạn ăn thêm một vài viên xíu mại nhà làm nữa thì sẽ "ngây ngất đến miếng cuối cùng".

Trong một tiết trời se se lạnh đặc trưng của Đà Lạt mà lại được thưởng thức món bánh ngon này cùng với "người ấy" thật không có gì tuyệt hơn.

Từ chị bán bánh, mấy bạn nhân viên bưng bê, đến anh chủ thu tiền cũng vô cùng vui vẻ và thân thiện, chiều lòng khách. Giá một phần bánh tại quán khoảng 20.000 VNĐ – 40.000 VNĐ tuỳ loại.

Đánh giá quán bánh căn Nhà Chung

Một địa điểm tương đối thuận tiện cho sự ăn uống và di chuyển của quý thực khách. Ngoài ra đây là một con đường được đánh giá là có khá nhiều quán ăn ngon và nổi tiếng. Tạo điều kiện thuận tiện cho quý thực khách khám phá và tìm hiểu.

Tại website du lịch Foody quán nhận được một số đánh giá tương đối cao 7,5/10 trong tổng số 107 đánh giá. Còn tại google maps quán cũng có số đánh giá tương đối cao 4,1/5 sao – 466 đánh giá.

5. Bánh căn xíu mại Cây Bơ Đà Lạt

Thông quan quán bánh căn xíu mại Cây Bơ

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 56 đường Tăng Bạt Hổ, phường 1, Thành phố Đà Lạt.
  • Thời gian phục vụ: 6:00 – 11:30 hằng ngày.
  • Số điện thoại: đang cập nhật
  • Mức giá tham khảo: từ 10.000 VNĐ
  • Đánh giá: 4,5/5
  • Cách trung tâm thành phố: 1,3 km

Quán mở cửa vào mỗi sáng hằng ngày nên đây được coi là địa điểm ăn sáng Đà Lạt ngon và đáng tin cậy. Địa điểm lí tưởng dành cho những du khách mong muốn có một bữa ăn ngon miệng, chất lượng tại Đà Lạt.

Bản đồ chỉ dẫn đường đến quán bánh căn xíu mại Cây Bơ

Nằm ngay tại vị trí trung tâm Thành phố, cách khu chợ Đà Lạt khoảng tầm 400m nên sẽ vô cùng thuận lợi đối với quý du khách.  

Review quán bánh căn xíu mại Cây Bơ

Quán có cái tên "Cây Bơ" là vì quán toạ lạc dưới bóng mát của một cây bơ trên đường Tăng Bạt Hổ.

Một phần bánh tại quán gồm có 5 cặp bánh (10 cái) có giá khoảng 30.000 VNĐ. Có đủ loại nhân từ trứng cút, trứng vịt, nhân thập cẩm, nhân đậu xanh, . ..

Nếu bạn thực khách thích ăn loại nhân nào hay khẩu vị của bạn phù hợp với món bánh nào hãy gọi nhé. Tại quán cũng có chả cây, mỗi cây chỉ có giá 5.000 VNĐ mà thôi.

Bánh căn lệ

Nước chấm thì cũng giống với nhưng quán bánh căn khác (nước mắm pha hoặc chua ngọt). Nhưng lạ hơn nữa là mỡ hành thì vô cùng nhiều, lại có cả tóp mỡ nữa đấy.

Đây là một quán bánh căn mà quý thực khách không chỉ là khách Việt Nam mà còn có khách nước ngoài trên toàn quốc rất ưa chuộng. Chính vì thế lượng thực khách đến với quán rất đông. Nên các bạn vui lòng đợi một chút mới có thể ăn bánh nha!

Ngoài bánh căn ra tại quán cũng có một số món ăn như yaour phô mai, chả cây, . ..

Đánh giá quán bánh căn xíu mại Cây Bơ

Với một hương vị thơm ngon nhẹ nhàng, ẩn chứa những nét độc đáo. Tinh tuý riêng biệt của Đà Lạt mà không nơi nào có được. Nên quán nhận được khá nhiều review và chia sẽ của quý du khách.

Những thắc mắc liên quan

Bánh căn Đà Lạt ở đâu ngon vậy HDV Local?

Những quán bánh căn Đà Lạt phải nói tên mà bạn đừng bỏ lỡ bao gồm tiệm bánh căn A Cát, Bánh căn Bếp Đà Lạt, Bánh căn Lệ. ..

Bánh căn Đà Lạt có mắc không?

1 phần bánh căn Đà Lạt có giá dao động từ 35.000VNĐ – 65.000 VNĐ nhé các bạn.

Ngoài bánh căn thì ăn sáng Đà Lạt nên ăn món gì ngon?

Ngoài bánh căn ra thì bạn nên chọn lựa bánh mì kẹp, bún bò, phở, mỳ quảng là những món ăn sáng ngon ở Đà Lạt nha

Lời kết:

Trên đây là 5 quán bánh căn Đà Lạt mà HDV Local đã tổng hợp đánh giá của khá nhiều quý thực khách. Còn bạn? Bạn cho rằng quán nào ngon và chất lượng nhất hãy bình luận. Chia sẻ để quý du khách khi đến với Đà Lạt có thể cảm nhận vị thơm ngon đặc biệt của món ăn này nha!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.