Giới thiệu về quán An Coffee - Bức tranh thiên nhiên giữa lòng Đà Lạt

Giới thiệu về quán An Coffee - Bức tranh thiên nhiên giữa lòng Đà Lạt

An Coffee là một quán cafe độc đáo, không giống bất kỳ quán nào khác và ai cũng nên đến thưởng thức. Với sự tập trung vào từng chi tiết nhỏ nhặt, An Coffee đã tạo ra một không gian xanh mát giữa lòng thành phố.

Thực đơn ở đây rất đa dạng và các nhân viên phục vụ rất tận tâm, đó chính là lý do tại sao An Coffee đã thu hút được tình cảm của rất nhiều du khách.

1. Thông tin liên hệ An Coffee Đà Lạt

Địa chỉ

63Bis Ba Tháng Hai, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa

7:00 – 22:00

Mức giá tham khảo

30.000 – 50.000 VNĐ

Với vị trí đắc địa của mình, không có gì lạ khi nói quán chính là một trong những nơi nổi tiếng nhất trong lòng Đà Lạt. Cách chợ đêm khoảng 450m, đoạn đường đi đến quán cafe Đà Lạt này thậm chí không cần dùng đến xe. Con đường 3/2 được xem như huyết mạch của lòng Đà Lạt.

An Coffee

2. Đánh giá quán cà phê An Đà Lạt

Về tổng quan, quán cà phê An Đà Lạt chứa đựng hết tinh túy từ ý tưởng cho đến việc chăm chút từng chi tiết nhỏ của quán. Đặc biệt là với sự hiện diện của các vườn cây và chậu hoa, quán mang lại một cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên. Điều này đã mang lại thành công tuyệt vời cho quán.

2.1. Không gian gần gũi với thiên nhiên

Với ý tưởng hòa quyện con người với thiên nhiên, quán cà phê Đà Lạt này tạo ra một không gian thư thái bình yên cho du khách. Đặc biệt, du khách có thể tự trồng những loại cây mà họ yêu thích. Điều này tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các quán cà phê khác ở Đà Lạt.

An Coffee

"Cây nhà lá vườn" được bố trí và trải dài từ đầu đến cuối quán để khách hàng có thể tự thu hoạch và thưởng thức ngay tại quán. Việc tự trồng cây còn cho phép khách hàng ký tên để lưu lại kỷ niệm với quán.

2.2. Một góc nhìn độc đáo về phố phường tại quán

Nằm trên một trong những con đường sầm uất nhất của Đà Lạt, quán cà phê An Đà Lạt vẫn giữ được sự yên tĩnh riêng của mình. Cảnh quan xung quanh mang lại một cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng, khiến ta vẫn cảm nhận được "tình" của con đường bận rộn.

Đặc biệt là vào những mùa mưa, con đường được phủ một lớp màu nhựa đục và những tán cây mang theo vài giọt nước. Bắt trọn khoảnh khắc đó sẽ tạo ra một tác phẩm tuyệt đẹp mà bạn có thể mang về.

An Coffee

Không gian quán xen kẽ với những vườn cây trải dài. Mỗi góc của quán đều được bao phủ bởi rau xanh và hoa lá, tạo thành những góc sống ảo độc đáo. Đây chính là điểm làm cho quán trở nên nổi tiếng và thu hút khách du lịch, mà vẫn giữ được sự yên tĩnh.

2.3. Đa dạng món ăn sáng, cà phê và đồ uống ngon tuyệt

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê thú vị để ăn sáng ở Đà Lạt, thì An Cafe chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời. Điều thú vị là tất cả những gì quán nổi tiếng đều xuất phát từ menu của mình. Từ những loại đồ uống đa dạng, hấp dẫn cho đến các món ăn sáng, món chay và món mặn. Tất cả đều có thể làm hài lòng thực khách,

Nếu đã sa chân vào quán, du khách nhất định phải trải nghiệm hết tất cả những món nổi tiếng.

Hãy thử các loại cafe Tây Nguyên, nước ép hảo hạn và một ly cacao nóng hổi.

3. Đánh giá của khách hàng về An coffee Đà Lạt

An Cafe Đà Lạt được đánh giá là một trong các quán có view đẹp, với mức giá cả cũng khá hợp lý. Ngoài ra những món đồ uống tại quán cũng khá ngon và hợp khẩu vị với mọi thực khách.

4. Các quán ăn ngon nổi tiếng gần An Cafe Đà Lạt

  • Quán lẩu nướng Tuý Tửu Lầu: Nghe cái tên đã biết phong cách của quán là các bộ phim kiếm hiệp. Phục vụ tận tình cùng chất lượng món ăn đảm bảo là những điều du khách có thể an tâm tại quán.
  • Liên Bánh Ướt Lòng Gà 44 Tăng Bạt Hổ: Nằm trong top các quán ngon tại Đà Lạt, nhưng do không gian không được rộng rãi cho nên nếu đi đông các bạn cần gọi điện đặt trước nha.
  • Liên Hoa Bakery: một tiệm bánh lớn sẽ làm chuyến đi của bạn thú vị hơn nữa, ở quán có cả bánh ngọt và mặn cho bạn thưởng thức. 
  • Bánh Xèo Cô Chi: Là quán bánh khá lâu đời với món bán chạy nhất của quán là bò thố. Được đánh giá là ngon và phong cách phục vụ tốt, quán bánh này sẽ chiều lòng được nhiều thực khách như bạn.
  • Lẩu cá tầm Ngư Sơn – Đặc sản Đà Lạt: Trải nghiệm lẩu cá tầm tươi ngon. Tại một nơi sạch sẽ thoáng mát, phải không?

5. Những câu hỏi thường gặp về An coffee Đà Lạt

Quán An coffee Đà Lạt thường mở cửa lúc mấy giờ?

Quán sẽ mở cửa vào lúc 7:00 đóng cửa vào lúc 22:00 hằng ngày.

View An coffee Đà Lạt quán như thế nào?

View của quán rất yên tĩnh, kết hợp với nhiều loại cây xanh khiến cho những tấm ảnh mà ở nơi đây thêm phần sinh động. Có thể nói nơi này hoàn toàn thích hợp để check in sống ảo.

Là một nơi vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt, song An coffee vẫn giữ được vẻ thư thái nhẹ nhàng. Hãy cùng gia đình và người thân tận hưởng những chuyến đi vui vẻ tại quán. Mang về cho mình thật nhiều bức ảnh đẹp nhé.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.